Stallions เปิดตัว ToY Siries พร้อมยกทัพ MiNi Series และ SPORT Series ใหม่ถึง 9 รุ่น ในมอเตอร์โชว์นี้ Share this

Stallions เปิดตัว ToY Siries พร้อมยกทัพ MiNi Series และ SPORT Series ใหม่ถึง 9 รุ่น ในมอเตอร์โชว์นี้

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 27 March 2556

นายเกรียงไกร ลาภจตุรพิธ กรรมการบริหารฝ่ายการตลาด บริษัท พาวเวอร์ สตาเลียน จำกัด ผู้จัดจำหน่ายมอเตอร์ไซด์ สตาเลียน ม้าน้อยสายพันธุ์ไทย ผู้นำมอเตอร์ไซค์มินิ จดทะเบียนเป็นรายแรกของเมืองไทย หนึ่งในธุรกิจ SME ตีแตก และเป็นผู้จัดการแข่งขัน WORLD RECORDS “Stallions Mini Ride Up baiyok tower2 84 Floor (Tallest in Thailand )” "ขี่ขึ้นฟ้า ท้า บันทึกโลก" ชิงถ้วยพระราชทาน จากสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร โดยงานนี้ ทางกินเนสส์บุ๊ค (Guinness Boss of World Records) ได้เข้าร่วมบันทึกสถิติ ซึ่งเป็นครั้งแรกของโลกในการขับขี่มอเตอร์ไซค์ขึ้นตึกใบหยก 2 ที่มีความสูงถึง 84 ชั้น หรือ 304 เมตร ซึ่งเป็นตึกที่มีความสูงที่สุดในประเทศไทย

ทางสตาเลียนได้ร่วมลงทุนสร้างและพัฒนาเครื่องยนต์ ร่วมกับพันธมิตร SKYTEAM ผู้นำด้านรถ มินิ ไบค์ในยุโรป และบริษัทฯ JIANSHE (เจี้ยนเช่อร์) เทคโนโลยีญี่ปุ่น และเป็นบริษัทฯร่วมทุนกับแบรนด์ชั้นนำของญี่ปุ่น และบริษัทฯ Dayang (ต้าหยาง) ซึ่งมีเทคโนโลยีญี่ปุ่น โดยทั้งสองบริษัทฯ อยู่ในกลุ่ม The China South Industries Group Corporation ยักษ์ใหญ่แห่งยานยนต์โลก โดยมี (SCD Team) STALLIONS CREATIVE & DEVELOPMENT ดีไซน์พัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพเยี่ยมผสมผสานระหว่างเครื่องยนต์เทคโนโลยีญี่ปุ่นกับดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวอย่างลงตัว การก้าวย่างเข้าปีที่ 4 ของสตาเลียนตนมีความมั่นใจมากยิ่งขึ้น เพราะบริษัทสามารถก้าวสู่ความเป็นผู้นำรถมินิไบค์ และครองความเป็นแชมป์อย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้บริษัทฯปรับโครงสร้างการบริหารเสริมศักยภาพและเพื่อความกระชับฉับไวในการบริหารโดยมีคุณอารีรัตน์ ศรีประทาย มาดูแลในตำแหน่ง CEO เพื่อขับเคลื่อนองค์กรสู่ความเป็นเลิศ พร้อมเดินเครื่องการผลิตในไตรมาสสองของปีนี้

สำหรับผลิตภัณฑ์ สตาเลียนได้พัฒนาฉีกแนวมอเตอร์ไซค์แบบเดิมๆโดยฝีมือคนไทย เป็นยนตรกรรมระดับโลก สร้างความมั่นใจด้านคุณภาพ และรูปลักษณ์ที่ไม่เป็นรองใคร ในราคาสบายกระเป๋า ซึ่งสามารถแบ่งผลิตภัณฑ์ใหม่ได้เป็น 3 ซีรี่ส์ 9 แบบ ได้แก่

MiNi Series กับสุดยอดนวัตกรรมใหม่ล่าสุดของ SCD Team

1.Solo RS MiNi Sport NAKED

โดดเด่นด้วยดีไซน์เนกเกด NAKED คมเข้มตั้งแต่หัวจรดท้าย ไฟหน้าตาเพชรผสานไฟหรี่แบบเลนส์โปรเจคเตอร์ ถังน้ำมันเสริมการ์ดข้าง เพิ่มความโฉบเฉี่ยวรับกับอันเดอร์คาวริ่งที่แหลมเน้นความสปอร์ตเปลือยสายพันธุ์ใหม่ มาพร้อมเครื่องยนต์ 4 จังหวะ 125 ซีซี บาลานเอนจิน เทคโนโลยีญี่ปุ่น ให้พละกำลังแรงเกินตัว แข็งแกร่งด้วยโครงสร้างถังเหล็กเหลี่ยมขนาดใหญ่

2.SM 125 มินิโมตาร์ด เครื่องยนต์ 4 จังหวะ 125 ซีซี ดับเบิ้ลคลัทช์ เทคโนโลยีญี่ปุ่น ที่ให้ความดุดันเร้าใจใน

สไตส์ย่อส่วนมาจากซูเปอร์โมตาร์ด 250 ซีซี ชื่อดังระดับโลก ดีไซน์สวยคมตั้งแต่คาวริ่งหน้า ปีกครอบถังน้ำมันและช่วงท้ายที่รับกันอย่างลงตัว จุดเด่นที่เหนือกว่ามินิมาร์ด โครงสร้างตัวถังท่อเหล็กกลมสานไขว้แบบสเปซเฟรมสไตล์ยุโรป ระบบกันสะเทือนหน้าอัพไซด์ดาวน์สามารถปรับความหนืดในการคืนตัวของแกนโช้คอัพได้ พร้อมด้วยโช้คอัพหลังขนาดใหญ่ สวิงอาร์มและวงล้อหน้าหลังอะลูมิเนียมขนาดใหญ่ นี่คือสุดยอดของการพัฒนาเทคโนโลยีที่เหนือชั้นผสานกับที่สุดของความคุ้มค่าด้านราคาเมื่อเปรียบเทียบกับมินิโมตาร์ดทั่วไปในขณะนี้

3.DX125 ม้าน้อยแสนเท่ห์ ที่มีเอกลักษณโดดเด่นไม่ซ้ำใคร เฟรมปั้มขึ้นรูปแข็งแรง เบาะยาว นั่งซ้อนสบาย เป็นที่นิยมเป็นอย่างมากมายยุโรป มาพร้อมกับเครื่องยนต์ที่ได้รับการพัฒนาใหม่ 4 จังหวะ 125 ซีซี แบบดับเบิ้ลคลัช เทคโนโลยีญี่ปุ่น ระบบสตาร์ทเท้าและไฟฟ้า โช๊คอัพหน้าเทเลสโคปิก โช๊คอัพหลังคู่ หน้ายางใหญ่ทรงตัว รับน้ำหนักเหลือเฟือ การทรงตัวเยี่ยม ขับขี่สบายนุ่มนวล พร้อมติดตั้งชุดยางกันกระชาก ทำให้การขับขี่นิ่มนวลขึ้น ล้อแม็กซ์อลูมิเนียมอัลลอยด์พร้อมยางจุ๊บเลส เทคโนโลยีใหม่เฉกเช่นรถยนต์

SPORT Series 150 cc

4.Centaur Café Racer สตาเลียน เซนทอร์ 150 คาเฟ่เรเซอร์สปอร์ตย้อนยุคในตำนานที่ถูกสานฝันให้กลายเป็นจริงในวันนี้ มันคือสุดยอดแห่งความคลาสสิคที่เหนือกว่ารถคลาสสิกรุ่นใดๆ โดดเด่นด้วยดีไซน์สไตล์คาเฟ่เรเซอร์ ถังน้ำมันเสริมแผ่นยางบ่งบอกถึงความเป็นอมตะ เบาะนั่งตูดมดสไตล์รถแข่งในอดีต เหนือชั้นด้วยกันสะเทือนหน้าแบบอัพไซด์ดาวน์ พร้อมด้วยกระจกส่องหลังติดตั้งไว้ที่ปลายแฮนเดิลบาร์ เท่ห์สุดๆในแบบที่ไม่มีผู้ผลิตรายใดเคยนำเสนอมาก่อน เครื่องยนต์ 4 จังหวะ 150 ซี.ซี. ให้พลังความแรงและความประหยัดที่ยอดเยี่ยม นี่คือสปอร์ตคลาสสิกแห่งความฝันที่สามารถจับต้องได้ในราคาที่เป็นจริง

SPORT Series 125 cc กับเครื่องยนต์ YBR 4 จังหวะ 125 ซีซี บาลานเอนจิน เทคโนโลยีจากญี่ปุ่น ที่มีมาให้เลือก 3แบบ3สไตล์

5.PoLo Classic 125 มาดเท่ห์ คลาสสิคย้อนยุค ทางเลือกให้แฟนพันธุ์แท้บิ๊กไบค์ ย่อส่วน

6.PoLo SPORT 125 มาดเข้ม ประหยัด ทนทาน สมบุกสมบัน

7.PoLo CUSTOM 125 เปิดมุมมองใหม่สู่วิถีทางของการขับขี่ระดับผู้นำ

สำหรับน้องใหม่ล่าสุด Stallions ToY Series ม้าน้อยตัวจิ๋ว ครั้งแรกของเมืองไทย กับมอเตอร์ไซด์ขนาดจิ๋วย่อส่วนไว้ขับขี่เล่นใน ยามว่าง หรือนำพาติดรถไปขับขี่พักผ่อนนอกสถานที่ได้ เป็นของเล่นชิ้นใหม่ ของคนมีระดับเช่นคุณ

8.ToY S50 ต้นกำเนิดตำนานรถฉบับมินิ ที่มีดีไซน์เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ถังขนาดเล็กกับเครื่องยนต์ 4 จังหวะ 50 ซีซี ล้อ 8 นิ้วยางออฟโรด 9.ToY MTX50 รถวิบากขนาดจิ๋ว ที่จะให้คุณพกพาไปสนุกได้ทุกที่กับเครื่องยนต์ 4 จังหวะ 50 ซีซี ล้อ 8 นิ้วยางออฟโรด กับราคาที่แสนจะสบายกระเป๋า

นายเกรียงไกรกล่าวต่อว่า ทั้งหมดคือมินิไบค์ ในหลากหลายเซ็กเมนท์ที่คัดสรรมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้รักและชื่นชอบมอเตอร์ไซค์ขนาดเล็กซึ่งสามารถจดทะเบียนได้ ขับขี่บนท้องถนนได้อย่างปลอดภัยไร้ข้อจำกัด ผู้ชื่นชอบมอเตอร์ไซค์มินิสามารถเลือกซื้อและสัมผัสในทุกรุ่นได้อย่างจุใจ ในงานบางกอกอินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์นี้ ระหว่างวันที่ 27 มีนาคม – 7 เมษายน 2556 นี้ ณ ชาเลนเจอร์ ฮอล์ บูธ C5 ในงานนี้ตนคาดว่าจะทำยอดขายไม่น้อยกว่า 300 คัน ทั้งนี้ตนได้จัดเตรียมแคมเปญพิเศษ ผ่อน 0%สูงสุดถึง10เดือนกับCitibank และ Aeon พร้อมพบกับพริตตี้สาวจะมาแจกรางวัลและของที่ระลึกหลากหลายอย่างจุใจตลอดงาน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ