Suzuki เผยโฉม GSXR1000 และ Hayabusa รุ่นพิเศษ 1Million และ Yoshimura Edition เอาใจคอคนรักความเร็ว Share this

Suzuki เผยโฉม GSXR1000 และ Hayabusa รุ่นพิเศษ 1Million และ Yoshimura Edition เอาใจคอคนรักความเร็ว

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 27 March 2556

“ซูซูกิ” พร้อมนำทุกท่านไปเปิดโลกทัศน์ใหม่ๆ รับรู้ถึงที่สุดแห่งนวัตกรรมใหม่ๆ ที่เคียงข้างคุณทุกไลฟ์สไตล์ในการใช้ชีวิตประจำวัน

และที่สำคัญถูกรังสรรค์ขึ้นภายใต้แบรนด์ซูซูกิ ให้ทุกท่านได้ตื่นตา ตื่นใจ ในการค้นพบประสบการณ์ครั้งใหม่ที่น่าจดจำ

ในงาน “The 34th Bangkok International Motor Show”

Booth Concept . . .

Suzuki Simple & Premium

สำหรับการสรรสร้างบูธรถจักรยานยนต์ซูซูกิ ถูกสร้างสรรค์ขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ “Simple and Premium” โดยการออกแบบเน้นรูปทรงโฉบเฉี่ยว ทันสมัย ความประหยัด คุ้มค่า ลดการใช้พลังงานอย่างเปล่าประโยชน์ โดยนำเสนอด้วยภาพรวมที่ขรึมเข้ม ใช้สีขาวและดำเพื่อสื่อถึงความเรียบง่ายแต่หรูหรา เน้นการออกแบบแต่ละมุมอย่างมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และโดดเด่นด้วยยนตรกรรมที่อยู่ร่วมกับไลฟ์สไตล์ แฟชั่น ได้อย่างกลมกลืน ออกแบบให้มีการจัดตกแต่ง สิ่งของเครื่องใช้ ของสะสม แฟชั่น ไลฟ์สไตล์ต่างๆ รวมเข้าด้วยกัน เสมือนหนึ่งการโลดแล่นอยู่บน Runway, Catwalk เพื่อเชิญชวนทุกท่านร่วมเปลี่ยน...สู่ชีวิตที่ท้าทาย เตรียมพบกับประสบการณ์แห่งความท้าทาย ที่ตื่นตา ตื่นใจ กับเทคโนโลยีระดับโลกอย่างรถจักรยานยนต์ตำนานแห่งจ้าวความเร็ว “Suzuki Hayabusa” กับเวอร์ชั่นล่าสุด ปี 2013 รถจักรยานยนต์ในประเทศและต่างประเทศ ที่พร้อมให้คุณชมและสัมผัสที่สุดแห่งรถจักรยานยนต์ได้อย่างใกล้ชิด คุณจะได้รับความบันเทิงและความสุขได้ที่บูธรถจักรยานยนต์ซูซูกิ

SUZUKI WORLD CLASS STYLE

In The 34th Bangkok International Motor Show

“ซูซูกิ” พร้อมแล้วที่จะนำท่านเปลี่ยน...สู่ชีวิตที่ท้าทาย พบไลฟ์สไตล์ใหม่ๆ สุดชิค ผสานเทคโนโลยีที่ทันสมัย ดีไซน์โดนใจ

และนี่คือ สุดยอดรถจักรยานยนต์ที่ท่านจะได้ยลโฉมที่บูธ “ซูซูกิ”

Suzuki GSX1300R Hayabusa

กว่าทศวรรษที่ตำนานแห่งจ้าวความเร็วตลอดกาล Suzuki Hayabusa ได้ถือกำเนิดขึ้น ซึ่งซูซูกิได้พัฒนาพญาเหยี่ยวแห่งท้องถนนให้มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปี 1999 ด้วยรูปลักษณ์โฉบเฉี่ยว สะกดสายตาทุกคู่ให้หยุดมอง ประกอบกับสมรรถนะที่เป็นที่สุดของรถจักรยานยนต์ที่ทำความเร็วเกิน 300 กิโลเมตรต่อชั่วโมง เป็นคันแรกของโลก Suzuki Hayabusa ในเวอร์ชั่นปี 2013 นี้ มาพร้อมรูปลักษณ์ดุดันพร้อมกับพละกำลังมหาศาล ทุกสัดส่วนที่ชวนตะลึงทุกมุมมอง สะกดทุกสายตาให้หยุดมอง ขุมพลังเครื่องยนต์ขนาด 1,340 ซีซี 4 จังหวะ 4 สูบ DOHC สั่งจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงแบบหัวฉีดให้เครื่องยนต์ได้กำลังแรงเต็มพิกัดด้วยกล่องสมองกล 32 Bit ECU ทำงานร่วมกับระบบ SDM-S โหมดการทำงานของเครื่องยนต์ให้ผู้ขับขี่สามารถปรับเปลี่ยนได้ถึง 3 สไตล์ ตอบสนองอารมณ์และความต้องการแต่ละช่วงเวลาของผู้ขับขี่ โดยสามารถปรับเปลี่ยนได้ในสไตล์เรซซิ่ง สปอร์ต และการขับขี่แบบทั่วไป โครงสร้างแบบ Twin-Spa Aluminum Alloy Frame น้ำหนักเบาแต่แข็งแรงรองรับการขับขี่ในย่านความเร็วสูงได้อย่างดี สั่งหยุดรถได้ดั่งใจด้วยระบบเบรกหน้าแบบดิสก์เบรกคู่ พร้อมคาลิเปอร์เบรก Brembo สีทองแบบ 4 พอร์ตและยังติดตั้งระบบป้องกันล้อล็อค ABS เพื่อเพิ่มความมั่นใจและความปลอดภัยสูงสุดให้แก่ผู้ขับขี่ Suzuki Hayabusa พญาเหยี่ยวแห่งท้องถนนซูเปอร์ไบค์คันนี้ สามารถพาคุณโลดแล่นไปได้ทุกที่ เร่งแรง บิดสนุกทุกรอบความเร็วภายใต้การควบคุมของคุณได้อย่างใจนึก และพร้อมให้คุณสัมผัสความตื่นเต้นในการขับขี่ได้แล้ววันนี้

Suzuki GSX-R1000

ที่สุดของรถซูเปอร์สปอร์ตไบค์ระดับโลกด้วยการเป็นจ้าวแห่งสนามแข่งกวาดรางวัล Endurance World Championship 9 ครั้ง ตั้งแต่ปี 2002-2012 และ AMA Superbike Championship 7 ครั้ง ตั้งแต่ปี 2003-2009 Suzuki GSX-R1000 ได้ถูกออกแบบให้มีรูปลักษณ์ปราดเปรียว ตามหลักแอโร่ไดนามิก น้ำหนักเบาพร้อมบรรจุเทคโนโลยีความแรงจากสนามแข่งสู่การขับขี่บนท้องถนนเพื่อให้ผู้ขับขี่เสมือนขับอยู่ในสนามแข่งจริง

โครงสร้างตัวถังน้ำหนักเบาแบบ Twin-Spa Aluminum Alloy Frame พร้อมขุมพลังเครื่องยนต์ใหม่ที่มีขนาด 999 ซีซี 4 จังหวะ 4 สูบ DOHC Liquid-Cooled กระบอกสูบผ่านขบวนการเคลือบสารเซรามิก SCEM ระบายความร้อนได้อย่างดีเยี่ยมพร้อมด้วยระบบจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงแบบหัวฉีดโดยควบคุมด้วยสมองกลอัจฉริยะ ECU และระบบ SDTV (Suzuki Dual Throttle Valve) ส่งจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงสัมพันธ์กับรอบความเร็วและตำแหน่งเกียร์ได้เต็มประสิทธิภาพ พร้อมโหมดการขับขี่ SDM-S ปรับเปลี่ยนสไตล์การขับขี่ตามใจคุณ ไฟหน้าแบบฮาโลเจนส่วนไฟท้าย LED ดีไซน์เข้ม เติมแต่งความเป็นรถซูเปอร์ไบค์ให้เป็นที่สุดด้วยคาลิเปอร์เบรก Brembo สีทองมั่นใจในการเบรกทุกเส้นทาง จึงไม่ต้องสงสัยเลยว่า Suzuki GSX-R1000 เป็นรถจักรยานยนต์ที่สุดของความเร้าใจ

Suzuki GSX-R1000 1 Million

Commemorative Edition

เพื่อเป็นการตอกย้ำการเป็นจ้าวแห่งสนามแข่งตัวจริงและเฉลิมฉลองการที่ “ซูซูกิ” ได้ผลิตรถจักรยานยนต์ GSX-R ซีรี่ย์ครบ 1 ล้านคัน ซูซูกิ GSX-R1000 1 Million Commemorative Edition จึงได้ถูกนำขึ้นสายการผลิตเพียง 1,985 คันเท่านั้น เพื่อให้ลูกค้าและแฟนๆ ซูซูกิ GSX-R ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเฉลิมฉลองในครั้งนี้ โดยออกแบบสีรถให้เป็นสีขาวและลายกราฟฟิกสุดพิเศษ ช่องดักลมสีแดง ฝาปิดหัวโช้คสีแดงสุดพิเศษไม่เหมือนใคร กระบอกโช้คหน้าสีทองพร้อมคาลิเปอร์ Brembo สีดำ ชุดสปริงหลังสีแดงและลวดลายเเบบพิเศษบนล้อแม็กสีขาว และที่สำคัญที่สุด Serial Plate Number ที่ติดตั้งบนแฮนด์พร้อมกุญแจที่ออกแบบพิเศษ โลโก้ R สำหรับผู้ที่ต้องการสะสมเป็น Collection ส่วนตัว

Suzuki Inazuma 250

ที่สุดแห่ง DNA สายพันธุ์รถจักรยานยนต์สตรีททัวร์ริ่ง ที่ถอดแบบด้านดีไซน์และรูปทรงมาจาก Suzuki B-King GSX1300BK ซึ่งได้รับสมญานาม Baby B-King พร้อมพาคุณเปิดโลกทัศน์และโลดแล่นไปอย่างไม่มีลิมิต ขับขี่ด้วยความสนุกสนาน ทะยานไปกับเครื่องยนต์ขนาด 248 ซีซี 2 สูบ 6 เกียร์ ตอบสนองทุกรอบความเร็วได้อย่างต่อเนื่อง รูปลักษณ์โฉบเฉี่ยวในสไตล์เนคเก็ตไบค์ ดุดัน ตั้งแต่หน้าจรดท้าย พร้อมไฟเลี้ยวหน้าถูกติดตั้งใต้ถังน้ำมันเชื้อเพลิงซ้ายขวาซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ขับขี่คล่องตัวด้วยความสูงของเบาะเพียง 780 มม. เลือกสรรวัสดุหรูหราอย่างดีเพื่อเพิ่มความสุนทรีย์ในการขับขี่ด้วย ท่อไอเสียชุบโครเมี่ยม 2 ท่อคู่ ชุดแผงมาตรวัดมีอุปกรณ์แสดงผลมาให้อย่างครบครัน หรูหรามีระดับไปอีกขั้นด้วยจอแสดงผลความเร็ว ระดับน้ำมันเชื้อเพลิงตำแหน่งเกียร์ มาตรวัดระยะทาง นาฬิกาแบบ Digital เหนือกว่าด้วยโหมดไฟเตือนรอบความเร็ว RPM ขับขี่ไปได้ทุกที่ด้วยล้อแม็กขนาด 17 นิ้วแบบ 3 ก้าน พร้อมด้วยระบบดิสก์เบรกหน้าหลังที่สั่งหยุดได้ดั่งใจ Suzuki Inazuma 250 เป็นรถจักรยานยนต์ที่จุดประกายและเพิ่มพลังในตัวคุณ หากคุณชอบความท้าทาย และต้องการค้นหาประสบการณ์ใหม่ๆ Suzuki Inazuma 250 คือที่สุดของความท้าทายครั้งใหม่ ที่คุณสัมผัสได้

Suzuki Intruder C1500T

คุณสามารถเลือกถนนได้ตามใจคุณ? ไม่ว่าเส้นทางจะใกล้หรือไกล รถจักรยานยนต์ Suzuki Intruder C1500T สไตล์ครูสเซอร์คันนี้จะนำคุณไปพบประสบการณ์ใหม่ๆ ของการขับขี่ ด้วยรูปทรงเท่ คลาสสิก สไตล์ครูสเซอร์ตัวจริง เสียงกระหึ่มไปทุกที่ด้วยขนาดเครื่องยนต์ 1,462 ซีซี 4 จังหวะ 2 สูบ 54 องศา V-Twin 5 Speeds ให้แรงบิดได้อย่างน่าทึ่ง ตอบสนองอัตราเร่งในทุกรอบความเร็วด้วยระบบจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงแบบหัวฉีดที่มีประสิทธิภาพ ผสานการทำงานกับระบบ SDTV (Suzuki Dual Throttle Valve) กระบอกสูบผ่านขบวนการเคลือบสารเซรามิกลิขสิทธิ์เฉพาะของซูซูกิ Suzuki Composite Electrochemical Material (SCEM) System เครื่องยนต์ใช้วัสดุคุณภาพสูงหรูหรา น่าเกรงขาม ลงตัวเป็นอย่างดีกับตัวรถสีดำขลับเป็นมัน โครงสร้างแข็งแรงรองรับแรงบิดมหาศาล ขับขี่ง่ายไม่เมื่อยล้า เก็บของได้จุใจในกระเป๋าใส่ของแบบ Hard Sidecase ซ้ายขวา โลดแล่นค้นพบประสบการณ์ใหม่บนฟรีเวย์อย่างมั่นใจด้วย Windscreen ป้องกันลมและฝุ่นละอองระหว่างขับขี่ แผงมาตรวัดความเร็วสไตล์คลาสสิกผสานความโมเดิร์นได้ถูกติดตั้งบนถังน้ำมันเชื้อเพลิง ดูลงตัวทุกมุมมอง Suzuki Intruder C1500T เป็นคำตอบที่ดีที่สุดของรถจักรยานยนต์ สไตล์ครูสเซอร์พันธุ์แท้ที่พร้อมพาคุณท่องไปในโลกกว้างและจะได้รู้ว่า “มีเพียงคุณและถนนเท่านั้น”

Suzuki Burgman 650

ผู้ที่ชื่นชอบสุนทรียภาพและไลฟ์สไตล์ของทุกการขับขี่ Suzuki Burgman 650 สามารถตอบสนองความต้องการเหล่านั้นได้เต็มที่ พรีเมี่ยมดีไซน์ใหม่หรูหรามีระดับ ขับสนุกด้วยพลังเครื่องยนต์ที่จัดมาให้เต็มอัตราขนาด 638 ซีซี 4 จังหวะ 2 สูบ DOHC ระบบเกียร์ออโตเมติก (SECVT) ที่มาพร้อมโหมดเลือกระบบเกียร์ถึง 3 โหมด Drive, Power และ Manual ซึ่งเพิ่มสมรรถนะตอบสนองการขับขี่ได้ตามที่คุณต้องการ มั่นใจได้ด้วยระบบเบรกหน้าแบบดิสก์คู่พร้อมระบบป้องกันล้อล็อค ABS จัดอุปกรณ์อำนวยความสะดวกมาครบครันด้วยกล่องเก็บสัมภาระใต้เบาะขนาดใหญ่ สามารถใส่หมวกกันน็อคแบบเต็มใบได้ 2 ใบ ใส่ของได้จุใจกับที่ใส่ของอเนกประสงค์ด้านหน้าถึง 2 ช่อง พรีเมี่ยมไปอีกขั้นด้วย Suzuki Advanced Immobilizer System (SAIS) ระบบกุญแจนิรภัย Immobilizer และบังลม Windscreen แบบปรับไฟฟ้าเพื่อให้เหมาะสมกับสรีระของคุณ ผู้ขับขี่และผู้โดยสารท่องเที่ยวทางไกลได้ไม่เมื่อยล้าด้วยเบาะผู้ขับขี่ที่สามารถปรับได้ Suzuki Burgman 650 คันนี้ จึงเป็นรถจักรยานยนต์ออโตเมติกระดับพรีเมี่ยมสำหรับผู้ที่มองหาความสะดวกสบายในการเดินทางและรักความเป็นอิสระในการขับขี่ไปในทุกเส้นทาง

Suzuki Yoshimura GSX1300R Hayabusa X –1

ราชันย์จ้าวสนามแข่ง ที่สุดแห่งความร้อนแรงและดุดัน ครั้งนี้ มาพร้อมโทนสีแดง-ดำ ที่สุดแห่งความร้อนแรงแห่งสหัสวรรษ Suzuki Yoshimura GSX1300R Hayabusa X–1 การันตีด้วยรางวัลแชมป์เปี้ยน ราชันย์จ้าวสนามในรายการ All Japan Road Race Championship (X–Formula Class) ในปี 1999 และปี 2000 จากรายการ Suzuka 8 Hours World Endurance Championship Race (X–Formula Class)

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ชื่นชอบความแรง หลงรักความเร็ว นี่คือรถในฝันที่คนรักความแรงความเร็วต้องมาสัมผัสตัวจริงๆ Suzuki Yoshimura GSX1300R Hayabusa X–1 ตำนานความเร็วที่โลกต้องจดจำ ผลงานการโมดิฟายจากสำนักแต่งระดับโลก Yoshimura นั่นเอง!!

Suzuki Yoshimura GSX-R1000

Suzuki Yoshimura GSX-R1000 ปี 2007 คันนี้ ซึ่งได้เข้าร่วมการแข่งขันในรายการ Suzuka 8 Hours World Endurance Championship Race ซึ่งขับขี่โดย Mr. Yukio Kagayama และ Mr. Kosuke Akiyama และได้ชัยชนะในการแข่งขันในรายการ Suzuka 8 Hours World Endurance Championship Race ครั้งที่ 30 ผลงานครั้งนี้นำมาซึ่งความภาคภูมิใจของชาวซูซูกิทั่วโลก อีกบทบันทึกของความสำเร็จจาก Suzuki Yoshimura GSX-R1000

SUZUKI AUTOMATIC STYLE

ปฏิวัติทุกสายพันธุ์ เพื่อที่สุดของรถจักรยานยนต์ออโตเมติก

ที่สุดแห่งความมันส์ เบา ประหยัด แรง !!

ใหม่ !! ซูซูกิ เล็ทส์ โดนๆ มันส์ๆ สายพันธุ์สปอร์ตออโตเมติก

ใหม่!! ซูซูกิ เล็ทส์ พัฒนาไปอีกสเตป ให้กลายเป็นที่สุดแห่งสุดยอดรถจักรยานยนต์ออโตเมติก เหนือกว่าด้วย LEaP Technology (ลีพ เทคโนโลยี) พร้อมหัวฉีดอัจฉริยะ Fi ใหม่ ขุมพลัง 112.7 ซีซี ให้กำลังและแรงบิดเป็นเยี่ยม มีอัตราการประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงสูงสุด 56 กม./ลิตร น้ำหนักเบา ขนาดกะทัดรัด และที่สำคัญขับขี่ง่าย เหมาะกับสรีระของคนไทยทุกคน

ใหม่ !! ซูซูกิ เล็ทส์ นี่แหละทางเลือกใหม่ ที่ใช่กว่าสำหรับคุณ เพราะครั้งนี้ ซูซูกิ พร้อมนำเสนอความมันส์ ความเร้าใจครั้งใหม่จากการขับขี่ ซูซูกิ เล็ทส์ ลุคใหม่ สไตล์ร็อค ให้คุณสนุก มันส์ ได้สะใจยิ่งกว่า รับรองว่าคุณจะต้องประทับใจกับ ซูซูกิ เล็ทส์ ความเท่ ความสนุกและรูปลักษณ์ที่โดนใจ จนคุณอยากชวนก๊วนซ่าส์ ออกไปซี๊ดซ๊าดด้วยกัน

*ผ่านมาตรฐานการทดสอบ ECE-40MODE โดยวิศวกร ซูซูกิ

เรื่องง่ายๆ ของคนรักอีโค่ “ซูซูกิ เน็กซ์” ทางเลือกที่คุ้มค่า ตัวจริงของคนรักความประหยัด !!

ชวนคุณก้าวสู่...ไลฟ์สไตล์ครั้งใหม่ ที่ประหยัดได้ใจสุดๆ ผู้นำมอเตอร์ไซค์อีโค่ต้องซูซูกิ

“ซูซูกิ เน็กซ์” มอเตอร์ไซค์อีโค่ คันแรกของเมืองไทย ด้วยเครื่องยนต์ 112.7 ซีซี 4 จังหวะ เหนือกว่าด้วย LEaP Technology (ลีพ เทคโนโลยี) วันนี้ ซูซูกิ เน็กซ์ พัฒนาการไปอีกขั้น เพิ่มลุคใหม่ ที่หลากหลายมากขึ้น เสิร์ฟครบทุกเมนูความต้องการ ซูซูกิ เน็กซ์ คือ การปฏิวัติวงการมอเตอร์ไซค์ที่มาพร้อมความประหยัด คุ้มค่า ขับขี่ง่าย ในแบบฉบับของ “มอเตอร์ไซค์อีโค่”

“ซูซูกิ เน็กซ์” สีสันใหม่ ที่ครองใจคนรักความประหยัด ประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงถึง 56 กิโลเมตรต่อลิตร !! ครั้งนี้ ซูซูกิ จัดมาให้พิเศษ 2 แบบ 2 สไตล์ ซ่าส์ได้แถมสนุกยิ่งขึ้น งานนี้ ยังได้ใจคนรักษ์โลก สนุกได้ทั้งในแบบล้อซี่ลวดและแบบล้อแม็ก รับรองว่า มาดใหม่ ที่คุณเห็นแล้ว ต้องหลงรัก ซูซูกิ เน็กซ์ ใหม่ !! อีกครั้งอย่างแน่นอน ซูซูกิ เน็กซ์ มีดีที่ “ความประหยัด” พร้อมเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและรองรับแก๊สโซฮอล์ 95 E 20

นี่คือ ที่สุดของนวัตกรรมที่ “ซูซูกิ” พร้อมรังสรรค์รถจักรยานยนต์เพื่อวันที่ดีกว่าของโลกใบนี้และก้าวไปอีกขั้นกับนวัตกรรมแห่งอนาคตเพื่อคุณ


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ