Volkswagen มอบแพ็คเก็จ Thaiyarnyon Privilege รับทอง 10 บ.พร้อม Warrantty ฟรี ในงานมอเตอร์โชว์ Share this

Volkswagen มอบแพ็คเก็จ Thaiyarnyon Privilege รับทอง 10 บ.พร้อม Warrantty ฟรี ในงานมอเตอร์โชว์

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 27 March 2556

Volkswagen มอบแพ็คเก็จ Thaiyarnyon Privilege ในงาน Motor Show 2013 เลือกจอง VW GTIรับทอง 10 บ.+ ฟรี Warrantty 3 ปี, เลือกจอง Caravell หรือ Multivan รับเอกสิทธิ์พิเศษ Worry Free 5 Years หรือจอง Scirocco รับชุดแต่งสปอร์ต R-Line + Warranty 3 ปี จำกัดเฉพาะในช่วงงานนี้เท่านั้น

นายสมรรถ รอบบรรเจิด ผู้จัดการฝ่ายการตลาดรถยนต์โฟล์คสวาเกน บริษัท ไทยยานยนตร์ จำกัด ผู้นำเข้าและผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ Volkswagen ในเครือ “ไทยยานยนตร์ กรุ๊ป” เปิดเผยว่า ทางบริษัทฯ มีนโยบายในการเข้าร่วมแสดงรถยนต์ Volkswagen ในงาน Bangkok International Motor Show 2013 ที่อิมแพค ชาเลนเจอร์ 1-3 เมืองทองธานี โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อแสดงศักยภาพ และเทคโนโลยีให้แก่ผู้บริโภคคนไทยได้มีโอกาสสัมผัสอย่างใกล้ชิด และที่สำคัญ ในช่วงเวลาดังกล่าวนับเป็นวาระที่พิเศษสุดสำหรับในปีนี้ที่จะมอบโอกาสแห่งความคุ้มค่าสูงสุดสำหรับการเป็นเจ้าของยนตรกรรมระดับ Premium จาก Volkswagen

ด้วยแพ็คเก็จพิเศษ “Thaiyarnyon Privilege” สำหรับลูกค้าที่สั่งจองเป็นเจ้าของรถยนต์ Volkswagen รุ่น GTI รถแฮทซ์แบค 5 ประตู สุนทรีย์ภาพในการขับขี่ที่แตกต่างและเร้าใจ รับทองคำแท่ง หนัก 10 บาท มูลค่ารวม 230,000 บาท พร้อมบำรุงรักษานาน 3 ปี หรือ 75,000 กิโลเมตร หรือเลือกเป็นเจ้าของรถยนต์ Volkswagen รุ่น Scirocco สปอร์ตคูเป้ 2 ประตู 2.0 TSI รับชุดตกแต่งสปอร์ต R-Line เพิ่มความหรูหรา สง่างามสไตล์สปอร์ต พร้อมบำรุงรักษานาน 3 ปี หรือ 75,000 กิโลเมตร

และครั้งแรกกับเอกสิทธิ์พิเศษสุดที่มอบให้แก่ลูกค้าที่ต้องการเป็นเจ้าของยนตรกรรมระดับ Premium สำหรับรถยนต์ Volkswagen รุ่น The New Caravelle Touring, รุ่น The New Caravelle Businessline และรุ่น The New Multivan รถยนต์เอนกประสงค์ 7 ที่นั่ง รับเอกสิทธิ์พิเศษในโปรแกรม Worry Free 5 Years ที่มอบทุกความคุ้มครอง และครอบคลุมทุกค่าใช้จ่ายในส่วนของการบำรุงรักษา การรับประกันคุณภาพ และการซ่อมบำรุง ตลอดระยะเวลา 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร รวมทั้งการเปลี่ยนอะไหล่แท้ที่เปี่ยมด้วยคุณภาพจาก Volkswagen โดยการเปลี่ยนอะไหล่แท้จะครอบคลุมในส่วนของแบตเตอรี่ และใบปัดน้ำฝนด้วยเช่นกัน

ทั้งนี้ เพื่อเป็นการสร้างความสุขในการขับขี่รถยนต์โฟล์คสวาเกน โดยไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับค่าใช้จ่ายในการซ่อมบำรุง และเพื่อสร้างความเชื่อมั่นต่อคุณภาพ และสมรรถนะของโฟล์คสวาเกน

นายสมรรถ กล่าวเพิ่มเติมว่า สำหรับการร่วมแสดงรถยนต์ในครั้งนี้ ทางบริษัทฯ ได้เล็งเห็นความสำคัญในการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีต่อองค์กร และผลิตภัณฑ์ Volkswagen ให้เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายแก่ผู้บริโภคคนไทย ดังนั้น จึงได้ออกแบบและตกแต่งบู๊ธ ภายใต้แนวคิด A Perfect Blend – การผสมผสานอย่างลงตัว

“จากการผสมผสานความโดดเด่น และรูปลักษณ์ที่หลากหลายสไตล์ของรถยนต์ในแต่ละรุ่นระหว่างความเป็นรถสปอร์ต ขับขี่สนุกสนาน เร้าใจ กับรถระดับ Premium ที่นำมาประสานความเป็นหนึ่ง ด้วยบู๊ธสีขาว เน้นความเรียบ หรู พร้อมสร้างสีสันความเป็นสปอร์ตแฟชั่น ด้วยลวดลายธงหมากรุกสีแดง เพิ่มความโดดเด่น และสดใสได้อย่างลงตัว”

ดังนั้น จึงอยากเชิญชวนผู้ที่สนใจสามารถสัมผัสนวตกรรมยานยนตร์ของ Volkswagen ได้ที่บู๊ธ Volkswagen A14 ในงาน Bangkok International Motor Show 2013 ณ อิมแพค ชาเลนเจอร์ 1-2 เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 27 มี.ค. – 7 เม.ย. ศกนี้


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ