คลิปสะเทือนใจ Lamborghini Miura SV ซูเปอร์คาร์คลาสสิกไฟลุกวอดทั้งคัน Share this

คลิปสะเทือนใจ Lamborghini Miura SV ซูเปอร์คาร์คลาสสิกไฟลุกวอดทั้งคัน

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 09 April 2556

แฟน Lamborghini อาจรู้สึกเจ็บปวดใจหากได้เห็นคลิปนี้ เมื่อ Lamborghini Miura P400 SV หนึ่งในซูเปอร์คาร์คลาสสิกที่ว่ากันว่ามีรูปลักษณ์สวยที่สุดรุ่นหนึ่งของโลก ถูกไฟลุกไหม้เผาวอดทั้งคันบนถนนใจกลางกรุงลอนดอน

มีรายงานว่า ซูเปอร์คาร์คันดังกล่าวเพิ่งผ่านการซ่อมแซมและเจ้าของเพิ่งรับรถมาจากอู่แห่งหนึ่ง ก่อนที่จะเกิดเพลิงลุกไหม้ซึ่งยังไม่ทราบสาเหตุ จากวีดีโอคลิปจะเห็นว่า Miura SV คันนี้ถูกเพลิงเผาผลาญอย่างไม่น่าจะซ่อมแซมได้อีกแล้ว ขณะที่นักดับเพลิงไม่สามารถมาถึงเหตุการณ์ได้ทันท่วงทีเนื่องจากการจราจรที่ติดขัด

เจ้าของรถคันนี้เป็นนักลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งเชื่อกันว่าเป็นคนเดียวกับที่เคยโพสต์วีดีโอ Rolls-Royce Phantom ขับตะลุยออฟโรดและ Ferrari Enzo ขับทางฝุ่นแบบแรลลี่ซึ่งเราเคยนำเสนอไปแล้ว เนื่องจาก Miura คันนี้เคยถูกโพสอยู่ใน youtube โดย user คนเดียวกัน

Lamborghini Miura SV ถือเป็นหนึ่งในซูเปอร์คาร์คลาสสิกสองที่นั่ง เครื่องยนต์ V12 วางกลางลำที่ดีที่สุดในโลก โดยเวอร์ชั่น SV นั้นมีจำนวนการผลิตจำกัดเพียง 150 คันจึงเป็นรถที่มหาเศรษฐีนิยมสะสม โดยสามารถทำอัตราเร่ง 0-96 กม./ชม.ในเวลาเพียง 6.5 วินาที ซึ่งถือว่าเร็วมากในยุคนั้น


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ