เปิดภาพ Mercedes-Benz GLA Concept ครอสโอเวอร์ต้นแบบ จ่อเผยโฉมที่เมืองจีน Share this

เปิดภาพ Mercedes-Benz GLA Concept ครอสโอเวอร์ต้นแบบ จ่อเผยโฉมที่เมืองจีน

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 18 April 2556

Mercedes-Benz เปิดเผยภาพชุดแรกของ GLA Concept รถครอสโอเวอร์ต้นแบบรุ่นล่าสุดที่มีกำหนดการเปิดตัวจริงในงานเซี่ยงไฮ้ ออโต้โชว์ 2013 ซึ่งจะเปิดฉากในวันเสาร์ที่จะถึงนี้

จากภาพจะเห็นถึงเสน่ห์ความหรูหราและบึกบึนของฝากระโปรง กระจกหน้าค่อนข้างลาดเอียง สกิ๊ดเพลทกันกระแทกอลูมิเนียมปัดเงา ราวหลังคา ซุ้มล้อที่เต็มไปด้วยมัดกล้าม ท่อไอเสียคู่และล้ออัลลอยขนาด 20 นิ้ว หุ้มยางขนาด 255/45 R20 เรายังได้เห็นกรอบไฟหน้าที่กินเนื้อที่ไปถึงด้านข้างรถ กระจังขนาดใหญ่พร้อมโลโก้ดาวสามแฉกอันโดดเด่นอีกด้วย

หากมองในภาพรวมพบว่า ครอสโอเวอร์ต้นแบบคันนี้มีกลิ่นอายของรุ่น A-Class อยู่บ้าง เชื่อว่าหากผลิตออกจำหน่ายจริงจะมีความใกล้เคียงกับ A-Class มากยิ่งขึ้น แต่มีความสูงมากกว่า

ครอสโอเวอร์ต้นแบบรุ่นนี้มีความยาว 4.38 เมตร กว้าง 1.97 เมตร และสูง 1.57 เมตร ระยะฐานล้ออยู่ที่ 2.69 เมตร ขุมพลังขับเคลื่อนเป็นบล็อกเบนซิน 4 สูบ ความจุ 2.0 ลิตรแบบเดียวกับที่วางอยู่ในรุ่น A250 ให้พละกำลัง 211 แรงม้า ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์ดูอัลคลัตช์ 7G-DCT ขับเคลื่อนสี่ล้อด้วยระบบ 4MATIC

รุ่นโปรดักชั่นจะมีทั้งบล็อกเบนซินและดีเซลให้เลือกใช้ พละกำลังของรุ่นท็อปอาจขึ้นไปแตะระดับ 211 แรงม้า แต่สำหรับคนเท้าหนักอาจเลือกรหัสแรง AMG ที่ใช้เครื่องยนต์ 4 สูบ 2.0 ลิตร พ่วงเทอร์โบชาร์จ มีแรงม้าสูงสุดถึง 354 ตัว

GLA โฉมโปรดักชั่นจะได้รับการเปิดตัวจริงที่งานแฟรงก์เฟิร์ต มอเตอร์โชว์ เดือนกันยายนนี้


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ