เปิดข้อมูลเพิ่มเติมพร้อมวีดีโอ BMW X4 เอสยูวีต้นแบบ ขายจริงปีหน้า Share this

เปิดข้อมูลเพิ่มเติมพร้อมวีดีโอ BMW X4 เอสยูวีต้นแบบ ขายจริงปีหน้า

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 06 April 2556

หลังมีภาพหลุดออกมาไม่กี่ชั่วโมงก่อนหน้านี้ BMW ถือโอกาสเผยโฉม X4 รุ่นต้นแบบอย่างเป็นทางการ ก่อนหน้าการโชว์ตัวจริงเสียงจริงที่งานเซี่ยงไฮ้ ออโต้โชว์ในประเทศจีน ซึ่งจะเปิดฉากรอบสาธารณชนในวันที่ 21 เมษายนนี้

รูปลักษณ์ภายนอกของ X4 เป็นผลงานของทีมนักออกแบบของ BMW นำโดยหัวเรือใหญ่ Karim Habib ถ่ายทอดสไตล์มาจากรุ่นพี่ X6 และมีความใกล้เคียงกับ X3 ขณะที่รูปลักษณ์ทั้งด้านหน้าและบั้นท้ายได้แรงบันดาลใจมาจาก 3-Series F30 รุ่นล่าสุดและ 4-Series Coupe ที่เตรียมจะเปิดตัวในอนาคตอันใกล้

BMW ระบุว่า X4 เวอร์ชั่นต้นแบบมีความใกล้เคียงกับรุ่นโปรดักชั่นถึง 90% โดยจะมีการเปลี่ยนแปลงรายละเอียดเล็กน้อยเท่านั้น อย่างกระจกมองข้าง การตกแต่งแผงกันชนหรือล้อที่มีขนาดเล็กลง (รุ่นต้นแบบใช้ขนาดใหญ่ถึง 21 นิ้ว)

สัดส่วนตัวถังมีความยาว 4,648 มม. กว้าง 1,915 มม. และสูง 1,622 มม. ซึ่งใกล้เคียงกับ X3 อีกทั้งยังมีระยะฐานล้อเท่ากันด้วยที่ 2,810 มม.

ค่ายรถยักษ์ใหญ่จากเยอรมนีไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดของห้องโดยสารและขุมพลังขับเคลื่อนของ X4 แต่ค่อนข้างแน่ชัดว่าจะใช้บล็อกเดียวกับที่วางอยู่ใน X3 เช่นเดียวกับห้องโดยสารที่มีโครงสร้างใกล้เคียงกันแต่อาจจะปรับรายละเอียดการตกแต่งเล็กน้อย

BMW ยืนยันด้วยว่า X4 จะขึ้นสายการผลิตเคียงข้างกับ X3, X5 และ X6 ในโรงงาน Spartanburg สหรัฐอเมริกาเหมือนที่เรารายงานไปก่อนหน้านี้ ก่อนออกจำหน่ายจริงต้นปีหน้า


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ