BMW ประกาศ X6 เจนเนอเรชั่นต่อไปจะใหญ่ขึ้นและโหดดุดันกว่าเดิม เปิดตัวปีหน้า Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

BMW ประกาศ X6 เจนเนอเรชั่นต่อไปจะใหญ่ขึ้นและโหดดุดันกว่าเดิม เปิดตัวปีหน้า

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 15 April 2556

รายงานข่าวความเคลื่อนไหวของ BMW X6 โฉมปี 2015 หลุดออกมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดได้รับการยืนยันว่ารถเอสยูวีสุดหรูจากเยอรมนีจะมีความดุดันยิ่งขึ้นและมีตัวถังยาวกว่ารุ่นปัจจุบัน

X6 เจนเนอเรชั่นใหม่จะใช้แพลทฟอร์มเดียวกันกับ X5 เจนเนอเรชั่นที่สาม ดีไซนฺ์ภายนอกจะถ่ายทอดจากรุ่นปัจจุบันแต่ถูกเติมแต่งความดุดันยิ่งกว่าเดิม หลังจากมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์จากสื่อบางสำนักว่า รูปทรงของ X6 ขาดไร้เสน่ห์ในแบบ BMW ถึงแม้แฟนใบพัดฟ้าขาวส่วนใหญ่จะชื่นชอบก็ตาม

นิตยสาร Autocar ของอังกฤษรายงานข่าวโดยอ้างคำกล่าวผู้บริหารระดับสูงของ BMW ว่า “เราต้องการแต่งเติมรถที่มีความสปอร์ต มีภาพลักษณ์ที่ชัดเจน โดดเด่นด้วยเอกลักษณ์ แตกต่างจากรุ่นที่มีอยู่ในปัจจุบัน”

ด้วยฐานล้อที่ยาวขึ้น บริเวณพื้นที่ผู้โดยสารตอนหลังของ X6 จะสะดวกสบายกว่าเดิมโดยเฉพาะพื้นที่ช่วงขาอันกว้างขวาง ขณะที่เครื่องยนต์ใต้ฝากระโปรงจะมีบล็อก 6 สูบเรียงหลากหลายรูปแบบ ทั้งเบนซินและดีเซล รวมถึงเบนซิน V8 และไฮบริดเบนซิน-ไฟฟ้าซึ่งจะเปิดตัวทีหลังสุดในปี 2015

BMW X6 เจนเนอเรชั่นใหม่คาดว่าจะเผยโฉมสู่สาธารณชนครั้งแรกในงานมอสโก มอเตอร์โชว์ปี 2014 ก่อนออกจำหน่ายในช่วงไตรมาสที่สามของปีเดียวกัน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ