มาได้ไงโบว์ชัวร์ Mirtsubishi Attrage Share this

มาได้ไงโบว์ชัวร์ Mirtsubishi Attrage

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 26 May 2556

ยังไม่ทันจะเปิดอออกมาแต่ดูเหมือนว่าจะมีบางคนอยากที่จะเปิดเผยว่าที่อีโค่คาร์น้องใหม่  Mitsubishi Attrage  หลังจากที่พร้อมจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ โดยมีการคาดการณ์ว่า  Mitsubishi Attrage  ใหม่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเดือน กรกฎาคม นี้

รายละเอียดที่มีเปิดตัวออกมาแต่ชื่อนั้น เป็นอะไรที่ชวนหลงใหลพร้อมภาพๆ เดียว แต่ผ่านไปเพียงไม่กี่วัน ตัวแทนจำหน่ายของ  Mitsubishi  ก็เปิดเผยรายละเอียดใหม่ทั้งหมดของ  Mitsubishi Attrage ซึ่งให้ข้อมูลใหม่ที่น่าสนใจพอสมควร ตั้งแต่ภาพของรถ  Mitsubishi Attrage ใหม่ ทั้งคันครั้งแรก ไปจนถึงข้อมูลอื่นๆ ที่น่าสนใจ

จากที่ได้ข้อมูลมา เราพบว่า  Mitsubishi Attrage ใหม่ มาพร้อมกับรายละเอียดที่เน้นในความสปอร์ต ซึ่งโดยรวมแล้วมีความคล้ายคลึงกับ  Nissan Almera  ใหม่ ซึ่งเน้นไปในทางความสปอร์ตมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมทางด่านการออกแบบตามสไตล์ค่ายรถยนต์  Mitsubishi

ด้านเครื่องยนต์ก็เป็นที่ยืนยันแล้วว่ามันจะมาพร้อมเครื่องยนต์ขนาด 1.2  ลิตรตามสูตรรถยนต์อีโค่คาร์ ที่วางจำหน่ายในปัจจุบัน ให้กำลังสูงสุด 78 แรงม้า และให้อัตราประหยัดจากการทดสอบให้ทดลอง สูงสุด 22 กิโลเมตร/ลิตร  ถือว่า Mitsubishi Attrage  ยังคงเป็นรถอีโค่คาร์ที่สร้างตัวเลขมากที่สุดในตลาดปัจจุบัน

แม้จะยังไม่เปิดตัวอย่างเป็นทางการ แต่มีความเป็นไปได้ ตามกระแสข่าวในหมู่ผู้ผลิตว่า  Mitsubishi  Attrage  ใหม่ จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเดือน กรกฎาคมนี้ โดยว่าที่รถยนต์รุ่นใหม่นี้จะมาพร้อมกับเรือนร่างซีดาน และนับเป็นรุ่นที่ 3  ของการเปิดตัวอีโค่คาร์ซีดานในประเทศไทย


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ