ยอดขาย Chevrolet Sonic ในประเทศไทยขึ้นอันดับ 5 ของโลก Share this

ยอดขาย Chevrolet Sonic ในประเทศไทยขึ้นอันดับ 5 ของโลก

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 20 May 2556

เชฟโรเลต โซนิค ประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องหลังจากเปิดตัวครั้งแรกเมื่อเดือนกรกฎาคมปีที่แล้ว ล่าสุดยอดขายในไตรมาสแรกของปีนี้พุ่งติดอันดับห้าของโลก ตามหลังสหรัฐอเมริกา รัสเซีย จีน และเม็กซิโก ขณะที่ยอดขายห้าเดือนแรกของการเปิดตัวอยู่ที่ 8,256 คัน ส่วนยอดขายจนถึงเดือนเมษายนปีนี้รวมทั้งสิ้นอยู่ที่ 13,696 คัน โดยในจำนวนนี้เป็นโซนิค รุ่นซีดาน 8,972 คัน ด้วยการออกแบบที่โดดเด่น ห้องโดยสารที่ล้ำสมัยและการขับขี่ที่เหนือชั้นถือเป็นปัจจัยหลักในความสำเร็จของรถซับคอมแพ็กต์รุ่นนี้

นอกจากการออกแบบที่ล้ำสมัย ปราดเปรียว และสมรรถนะการขับขี่ที่มั่นคงของช่วงล่าง ‘ยูโรไรด์’ โซนิค ยังมาพร้อมกับความโดดเด่นอีกมากมาย อาทิ ระบบเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีดพร้อมระบบที่ผู้ขับขี่สามารถเปลี่ยนเกียร์ได้เองแบบเกียร์ธรรมดา ห้องโดยสารที่สะดุดตาและมีความกว้างขวาง พร้อมช่องเก็บของมากมาย

เชฟโรเลต ตระหนักดีว่าลูกค้าให้ความสำคัญกับการออกแบบรูปลักษณ์ภายนอกและภายในห้องโดยสาร ตลอดจนสมรรถนะการขับขี่ ซึ่งเป็นเหตุผลสำคัญในการเลือกเป็นเจ้าของโซนิค

“กลุ่มลูกค้าของโซนิค เป็นคนที่ชอบเข้าสังคม รักการแสดงออก มีความเป็นตัวของตัวเอง และต้องการสิ่งที่ดีที่สุด นอกจากการออกแบบที่ดึงดูดทุกสายตาแล้ว โซนิค ยังมาพร้อมชุดแต่งหลากหลายรูปแบบซึ่งมีทั้งหมด 35 รายการ การปรับแต่งโซนิค รองรับกับความคิดสร้างสรรค์และจินตนาการของลูกค้าอย่างไม่จำกัด ผมเชื่อว่า ลูกค้าคนไทยชื่นชอบการปรับแต่งรถให้เข้ากับบุคลิกของตนเอง ซึ่งโซนิค ทำให้คุณมีความโดดเด่นแตกต่างอย่างแท้จริง”

“คุณจอห์น วิญญู และคุณยิปโซ สองพรีเซ็นเตอร์ของเชฟโรเลต โซนิค เป็นตัวแทนที่สมบูรณ์แบบของคนกลุ่มนี้ บุคลิกอันโดดเด่นของทั้งสองคนช่วยให้เราเข้าถึงลูกค้าชาวไทยมากยิ่งขึ้น” คุณชาญวิทย์ กล่าว

โซนิค ออกจำหน่ายทั้งหมดแปดรุ่น โดยแบ่งเป็นสามระดับรุ่นย่อย มีตัวถังสองสไตล์ พร้อมระบบส่งกำลังสองแบบให้เลือกใช้ โดยทุกรุ่นขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ 1.4 ลิตร เพลาราวลิ้นคู่เหนือฝาสูบ (DOHC) เจนเนอเรชั่นใหม่ รองรับเชื้อเพลิง E20 พร้อมระบบวาล์วแปรผันต่อเนื่อง (Double CVC)


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ