พม่ามีเฮ Tata Nano จ่อลงตลาดขายแน่ปีนี้ Share this

พม่ามีเฮ Tata Nano จ่อลงตลาดขายแน่ปีนี้

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 28 May 2556

อาจจะมีข่าวคราวการเตรียมมาจำหน่ายในประเทศไทย แต่ล่าสุดดูเหมือนว่าค่ายรถยนต์จากอินเดีย  Tata  จะได้บ้านใหม่ให้กับค่ายรถยนต์  Tata  Nano  รถยนต์นั่งขนาดเล็กที่มีราคาถูกที่สุดในโลกแล้ว

เมื่อไม่นานมานี้ค่ายรถยนต์  Tata  เพิ่งจะมีความเคลื่อนไหวในการเปิดตลาดรถยนต์ใหม่สู่ตลาดรถยนต์ประเทศพม่า หลังมีการรายงาน ว่าค่ายรถยนต์จากอินเดียได้บรรลุข้อตกลงกับบริษัทในพม่า ในการทำข้อตกลงซื้อขายรถยนต์ใหม่และเป็นตัวแทนจำหน่ายในพม่าอย่างเป็นทางการของรถยนต์ยี่ห้อ  Tata

แม้จะยังไม่มีการเปิดเผยออกมาอย่างเป็นทางการ แต่ก็มีกระแสข่าวออกมารายงานว่า ค่ายรถยนต์  Tata  แห่งพม่า จะส่งรถยนต์นั่งรุ่นใหม่ Tata Nano ลงมาครองใจคนในตลาดใหม่แห่งนี้ โดยจะวางจำหน่ายในโชว์รูมในเมืองย่างกุ้งสองแห่ง ซึ่งที่อินเดียรถ Tata Nano  มีราคาจำหน่าย  1800 ดอลล่าร์ หรือราวๆ  52,200  บาท แต่ราคาจำหน่ายในพม่า จะมีค่าตัวสูงถึง  9.9 ล้านจั๊ด หรือ ประมาณ 11,500  ดอลล่าร์ คิดเป็นเงินไทย 333,500  บาท  ซึ่งราคาดังกล่าวเป็นผลจากราคาภาษีนำเข้าของทางการ

อย่างไรก็ดีตามรายงานมีการระบุว่า  Tata Nano   ที่จะจำหน่ายในพม่านั้น เป็นเวอร์ชั่นท๊อปสุดของที่วางจำหน่ายในอินเดีย  โดยมาพร้อมระบบปรับอากาศ และกระจกไฟฟ้า เช่นเดียวกับเครื่องยนต์ 2  สูบขนาด  624  ซีซี มาพร้อมเกียร์อัตโนมัติ 4  สปีด ที่วางทางด้านหลังของรถรุ่นนี้

ทั้งนี้ก่อนหน้านี้ Tata Nano  เคยจะเข้ามาวางจำหน่ายในไทยในราคาที่มีกระแสข่าวลือว่าจะสูงถึง 365,000 บาท แต่แล้วก็ยังไม่มีการออกมาเปิดตัววางจำหน่ายรถยนต์รุ่นอย่างเป็นทางการเสียที


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ