[VDO] Autozkin เปิดตัวชุดท่อไอเสีย Akrapovic และล้อแม็กซ์ HRE Performance Wheel Share this
วิดีโอรถยนต์
โหมดการอ่าน

[VDO] Autozkin เปิดตัวชุดท่อไอเสีย Akrapovic และล้อแม็กซ์ HRE Performance Wheel

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 27 May 2556

สำหรับช่วง MT-Check Up ในวันนี้เราจะมาอัพเดทข่าวสารกันในงาน Supercar & Import Car Show 2013 กับงานแถลงข่าวของทาง Autozkin ผู้นำฟิล์มกันรอยปกป้องสีรถชั้นนำ ที่ประกาศร่วมมือกับพันธมิตร 2 ค่ายดังเพืื่อขยายธุรกิจสู่อุปกรณ์ปรับเพิ่มสมรรถนะรถยนต์ พร้อมนำเข้าชุดท่อไอเสีย Akrapovic และชุดล้อแม็กซ์ HRE สุดยอดเทคโนโลยี Super Brand ระดับโลก มาให้คนไทยได้สัมผัสกัน

โดยงานนี้มี คุณ พสุพงษ์ ลีนุตพงษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ออโต้ซคิน จำกัด ร่วมกับ มร.ไบรนัล ชูว์ (Mr.Brinal Chua ) กรรมการผู้จัดการ บริษัท ออโต้วอร์ค สิงคโปร์ บริษัทผู้นำเข้าและจำหน่ายชุดอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์รายใหญ่ที่สุดในภูมิภาพเอเชียแปซิฟิค พร้อมผู้บริหารระดับสูง มร.เดียน อูโดวิค ( Mr.Dejan Udovic ) Car-Division Area Sales Manager จากบริษัท Akrapovic ร่วมแถลงข่าวแนะนำชุดท่อไอเสียสายพันธ์รถแข่ง Akrapovic Car Exhaust Systems พร้อมล้อแม้กซ์ HRE Performance Wheels ล้อแม็กซ์ชั้นนำจากอเมริกา และทั้ง 2 ยี่ห้อนี้เป็นสินค้าชั้นนำที่นำเข้ามาเพื่อการปรับเพิ่มสมรรถนะรถยนต์

ซึ่งสินค้าที่บริษัทฯได้ลิขสิทธิ์ในการนำเข้ามาทำตลาดในปีนี้นั้นถือเป็นสินค้าระดับ super brand ของโลก ที่มีมาตรฐานในการผลิต และการใช้วัสดุที่มีคุณภาพสูง เพื่อการปรับเพิ่มสมรรถนะรถยนต์ชั้นนำ ได้แก่ Akrapovic Car Exhaust System ชุดท่อไอเสียสายพันธ์รถแข่งจากประเทศสโลวาเนีย ผลิตด้วยวัสดุคุณภาพสูงด้วย Titanium alloy ที่มีน้ำหนักเบา แข็งแกร่งทนทาน ทนความร้อนสูง และ HRE Performance Wheels ชุดล้อแม็กซ์ที่มีชื่อเสียงระดับโลก นำเข้าจากอเมริกา ผลิตด้วยวัสดุที่มีน้ำหนักเบาถึง 2 ชนิดคือ Forged aluminum wheels และ Carbon Wheels ซึ่งมีประสิทธิภาพสูงสุดในการเพิ่มสมรรถนะรถยนต์ ให้มีพละกำลังในการขับเคลื่อนที่สูงขึ้น ซึ่งนับเป็น super brand ที่บริษัทฯมีความภาคภูมิใจที่ได้มีโอกาสนำเข้ามาทำตลาดเพื่อการปรับเพิ่มสมรรถนะสำหรับรถยนต์ชั้นนำ โดยภายในงานยังได้นำชุดล้อแม็กซ์ HRE และชุดท่อไอเสีย Akrapovic หลากหลายรุ่น เข้ามาจัดแสดงให้ลูกค้าและสื่อมวลชนได้ชมอีกด้วย

ชุดท่อไอเสีย Akrapovic พร้อมปรับแต่งและเพิ่มสมรรถนะสำหรับรถยนต์ชั้นนำระดับพรีเมี่ยม และรถ Super car ทุกรุ่น โดยราคาจำหน่ายพร้อมติดตั้งนั้นขึ้นอยู่กับรถแต่ละรุ่น ซึ่งจะมีเลือกติดตั้งตามโครงสร้างของตัวรถด้วยกัน 3 รุ่น คือ

• ชุด Evolution Line แบบครบเซ็ท ราคา ตั้งแต่ 100,000 -500,000 บาท

• ชุด Slip- On-Line ราคาตั้งแต่ 70,000 - 350,000 บาท

• ชุด Tailpipe ตกแต่งปลายท่อด้วยวัสดุ คาร์บอนไฟเบอร์ / ไททาเนียม อัลลอยด์ ราคาชุดละ 25,000-55,000 บาท และ

• ชุด Wireless Kit เพื่อควบคุมระดับเสียง ราคาชุดละ 15,000 – 45,000 บาท

ส่วนล้อแม็ก HRE Performance Wheels นั้นมีขนาดวงล้อให้เลือกตั้งแต่ 17,18,19,20,21,22 นิ้ว ด้วยราคาจำหน่ายในรุ่น HRE Carbon Wheels ชุดละ 990,000 บาท และในรุ่น HRE Forged aluminum wheels ราคา ซึ่งราคาจะแตกต่างกันตาม Series โดยเริ่มต้นราคาชุดละ 150,000 - 300,000 บาท

สำหรับใครที่สนใจอยากปรับแต่งรถของท่านให้หล่อเท่และแรงสะใจเพิ่มขึ้นก็สามารถแวะไปชมและสัมผัสสุดยอดเทคโนโลยีท่อไอเสียอัจฉริยะ Akrapovic และล้อแม็ก HRE ได้ที่โชว์รูม Autozkin อาคารโฟล์คสวาเกน ถ.รามอินทรา 14 ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

เรื่องโดย : อาณัติ สุทธิบุตร


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ