Castrol Power 1 ขอท้าคนประลองความเร็วสิงห์นักบิดตัวจริง ชิงความเป็นจ้าวถนน กับ King of the street!! ลุ้นรับของรางวัลโดนใจนักซิ่ง Share this

Castrol Power 1 ขอท้าคนประลองความเร็วสิงห์นักบิดตัวจริง ชิงความเป็นจ้าวถนน กับ King of the street!! ลุ้นรับของรางวัลโดนใจนักซิ่ง

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 24 May 2556

น้ำมันเครื่อง Castrol Power 1 ชวนนักซิ่งสองล้อที่มั่นใจในฝีมือมาท้าพิสูจน์ประลองความเร็วผ่าน King of the street แอพลิเคชั่นประชันความเร็วของนักซิ่งสองล้อจาก Castrol Power 1 เพื่อชิงความเป็นจ้าวถนน ที่ https://apps.facebook.com/kots_thailand/

นักซิ่งทั้งหลายสามารถเข้าไปครอบครองถนน หรือส่งคำท้าชิงที่เดิมพันด้วยความเป็นจ้าวถนนและประลองความเร็วกับจ้าวถนนคนเดิม ใครที่เป็นจ้าวถนนทุกเส้น ผู้นั้นคือ King of the street ที่จะได้รับของรางวัลโดนใจมากมายจาก Castrol Power 1 อาทิเช่น หมวกกันน็อกและเสื้อแจ็คเก็ตสุดพิเศษจาก Castrol Power 1 และรางวัลอื่นๆที่พลาดไม่ได้!!

ว่าแล้วอย่ารอช้า! เติมความแรงด้วย Castrol Power 1 เพื่ออัตราเร่งที่ดียิ่งขึ้น แล้วประกาศศักดาครองความเป็นจ้าวถนนไปกับ King of the Street ใครจะรู้…จ้าวถนน และของรางวัลมากมายอาจเป็นของคุณ!

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/CastrolMotorcycles


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ