ไปกันใหญ่ ตำรวจดูไบเลือก Aston Martin One-77 เข้าฟลีตสายตรวจอีกหนึ่งรุ่น Share this

ไปกันใหญ่ ตำรวจดูไบเลือก Aston Martin One-77 เข้าฟลีตสายตรวจอีกหนึ่งรุ่น

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 08 May 2556

ดูเหมือนว่า Lamborghini Aventador และ Chevrolet Camaro ยังไม่เพียงพอต่อการไล่ล่าคนร้ายของเจ้าหน้าที่ตำรวจแห่งเมืองดูไบ เพราะล่าสุดมีรายงานข่าวว่า ฟลีตสายตรวจจองดูไบได้ต้อนรับอีกหนึ่งสุดยอดซูเปอร์คาร์ที่ว่ากันว่าหายากที่สุดรุ่นหนึ่งในโลกอย่าง Aston Martin One-77

Aston Martin One-77 มีจำนวนการผลิตจำกัดเพียง 77 คันในโลก หนึ่งในนั้นจะทำหน้าที่รถสายตรวจร่วมกับ Bentley Continental GT และ Mercedes-Benz SLS AMG โดยทางการดูไบนำฟลีตรถสายพันธุ์แรงทั้งหมดออกโชว์โฉมที่ Dubai Trade Center

ซูเปอร์คาร์สายตรวจทั้งหมดจะทำหน้าที่ “ไล่ล่า” ผู้กระทำความผิด โดยเฉพาะมหาเศรษฐีที่นิยมขับขี่รถด้วยความเร็วสูงเกินกฎหมายกำหนด ขณะเดียวกัน ยังทำหน้าที่โปรโมทการท่องเที่ยวของเมืองในภูมิภาคตะวันออกกลางแห่งนี้ไปพร้อมกัน

ปัจจุบัน One-77 ถือเป็นรถที่มีค่าตัวแพงที่สุดของฟลีตสายตรวจดูไบ ซึ่งค่อนข้างชัดเจนว่ามีมหาเศรษฐีใจบุญได้มอบรถคันนี้ให้ทางการนำไปใช้ เนื่องจาก One-77 ทั้ง 77 คัน ขายหมดเกลี้ยงไปนานแล้ว

Aston Martin One-77 ใช้ขุมพลังขับเคลื่อน V12 ความจุกระบอกสูบ 7.3 ลิตร ให้พละกำลังสูงสุดถึง 750 แรงม้า แรงบิด 553 ฟุตปอนด์ ซึ่งเหนือกว่า Aventador ที่มีแรงม้า 691 ตัว ไม่รู้ว่ารถรุ่นต่อไปของตำรวจดูไบจะเป็นของแบรนด์ใด ซึ่งหลายคนแอบลุ้นให้เป็น Bugatti Veyron


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ