"ฟอร์ดเปิดโชว์รูม ฟอร์ด กัลปพฤกษ์" พร้อมโชว์ Ford Raptor บน "Outdoor Display" Share this

"ฟอร์ดเปิดโชว์รูม ฟอร์ด กัลปพฤกษ์" พร้อมโชว์ Ford Raptor บน "Outdoor Display"

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 24 May 2556

เมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม 2556 ที่ผ่านมา บริษัท ฟอร์ด ประเทศไทย ฉลองการเปิดโชว์รูมผู้จำหน่าย ฟอร์ด กัลปพฤกษ์ อย่างเป็นทางการ โดยโชว์รูมดังกล่าว เป็นส่วนหนึ่งของแผนการรุกขยายเครือข่ายโชว์รูมและศูนย์บริการให้ครบ 140 แห่งภายในสิ้นปี พ.ศ. 2556

ฟอร์ด กัลปพฤกษ์ ตั้งอยู่บนถนนกัลปพฤกษ์ โดยเป็นโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานแบบครบวงจร และได้ถูกออกแบบและพัฒนาให้สอดคล้องกับมาตรฐานล่าสุดของการออกแบบโชว์รูมฟอร์ดทั่วโลก หรือ Brand@Retail ซึ่งมีการจัดวางและตกแต่งพื้นที่ที่แสดงถึงรูปโฉมใหม่ที่มอบความสะดวกสบายพร้อมบรรยากาศที่เป็นกันเองสำหรับลูกค้าที่เข้ามารับบริการ นอกจากนี้ ยังมีบริเวณ Outdoor Display ซึ่งเป็นบรรยากาศสวนอันร่มรื่นและสามารถอำนวยความสะดวกสบายของลูกค้าอย่างสูงสุด และเป็นพื้นที่สำหรับโชว์สุดยอดรถกระบะพันธ์แกร่งอย่าง Ford Raptor โมเดลใหม่ล่าสุด ภาคต่อของ Ford Ranger ที่เราคงจะได้สัมผัสกันเร็วๆนี้อีกด้วย

ซึ่งในช่วงปีที่ผ่านมา ฟอร์ดยังได้ลงทุนอย่างต่อเนื่อง ในการพัฒนาสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโชว์รูมและศูนย์บริการแต่ละแห่ง รวมถึงการจัดฝึกอบรมพนักงานใหม่ทุกระดับเพื่อให้ได้ตามมาตรฐานการบริการระดับโลกที่เรียกว่า Quality Care ของฟอร์ด

และ“ฟอร์ด ยังคงยึดมั่นในการมอบบริการที่ดีเลิศ ด้วยพนักงานที่มีคุณภาพพร้อมให้การฝึกอบรมทางเทคนิคเพื่อให้เกิดพัฒนาการอย่างต่อเนื่อง รวมถึงการสรรสร้างโปรแกรมสำหรับการบริการหลังการขายใหม่ๆอย่างสม่ำเสมอ และไม่ลืมที่จะพัฒนาบริการที่มีอยู่แล้วให้ดียิ่งๆขึ้นไป เพื่อทำตามทุกคำสัญญาที่เราให้ไว้กับลูกค้าของเรา”

โดยประเทศไทยจะยังคงเป็นศูนย์กลางทางการผลิตและส่งออกของฟอร์ด โดยการผลิตรถที่ได้คุณภาพตามมาตรฐาน One Ford การขยายและพัฒนาเครือข่ายผู้จัดจำหน่าย รวมถึงการปรับปรุงและพัฒนาโชว์รูมและศูนย์บริการของฟอร์ดแสดงถึงความมุ่งมั่นของฟอร์ดในการเดินหน้าดำเนินธุรกิจในประเทศไทยต่อไป


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ