Honda Fit EV จัดเลยไม่ต้องดาวน์ ผ่อนแค่ เดือนละ 8500 ที่อเมริกาเท่านั้น Share this

Honda Fit EV จัดเลยไม่ต้องดาวน์ ผ่อนแค่ เดือนละ 8500 ที่อเมริกาเท่านั้น

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 31 May 2556

ตั้งแต่เปิดตัวออกมาเฉพาะในตลาดอเมริกา รถยนต์ ซับคอมแพ็คคาร์พลังไฟฟ้า Honda Fit EV ก็ดูมีความน่าสนใจอย่างมาก ยิ่งกับความสามารถในการวิ่งเลนพิเศษและใช้ไฟฟ้าเต็มระบบ ที่ช่วยในความประหยัด

แม้จะน่าเสียดายที่มันออกวางจำหน่ายเฉพาะในตลาดอเมริกา แต่ล่าสุดทุกคนก็น่าจะอิจฉาบรรดาสาวก Honda  ที่อเมริกา เมื่อค่ายรถยนต์  Honda  ออกมาประกาศเทกระจาด  Honda Jazz  /Fit EV   ใหม่ โดยไม่ต้องจ่ายเงินดาวน์  ทำให้ผู้ที่สนใจสามารถเป็นเจ้าของได้ง่ายมากยิ่งขึ้น

โดยพร้อมกันนี้ยังปรับการในเรื่องของเงื่อนไขให้เข้ากับสภาพการณ์มากขึ้น ตั้งแต่ไม่จำกัดระยะทางในการเช่าใช้ รวมถึง  Honda Fit EV   ใหม่ ยังมาพร้อมกับประกันภัยที่ครอบคลุม การชน ซึ่ง ช่วยให้ลูกค้าตัดสินใจได้ง่ายมากยิ่งขึ้น แต่ไม่มีอะไรที่มากไปกว่า การที่มันมีค่าใช้จ่ายเฉลี่ยเดือนละเพียง   259 ดอลล่าร์ หรือ คิดเป็นเงินไทยมีราคาค่าใช้จ่ายเพียง  8,555  บาท ต่อเดือน

fit-ev2

ทั้งนี้การออกมาเปิดตลาดเป็นตามการกระตุ้นให้คนสนใจรถไฟฟ้าของค่ายมากยิ่งขึ้น หลังจากที่ มีคู่แข่งมากยิ่งขึ้นในตลาด รวมถึงรถยนต์พลังไฟฟ้าจากค่ายรถยนต์อเมริกาเอง ที่เพิ่งออกวางตลาดอย่างเป็นทางการ  เมื่อไม่นานมานี้

ราคาจำหน่ายที่น่าสนใจ น่าจะช่วยให้  Honda Fit EV น่าสนใจมากยิ่งขึ้นอย่างปฏิเสธไม่ได้ ในขณะที่เมื่อปีที่ผ่านมา ทางสำนักป้องกันสิงแวดล้อม หรือ  EPA  ได้สรุปอัตราความประหยัดของ  Honda Fit EV  มีค่าการใช้พลังงานเฉลี่ยเทียบเท่ารถยนต์ใช้น้ำมัน  118 ไมล์/แกลลอน โดยในการชาร์จไฟครั้งเดียวสามารถวิ่งได้ไกลถึง 188 กิโลเมตร


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ