แต่งสไตล์เครื่องบินรบ BMW X6 M “Stealth” แรงระดับ 700 แรงม้า Share this

แต่งสไตล์เครื่องบินรบ BMW X6 M “Stealth” แรงระดับ 700 แรงม้า

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 04 May 2556

สำหรับคนทั่วไป BMW X6 M ขุมพลัง 550 แรงม้านั้นแรงเพียงพอต่อการใช้งานทั้งในเมืองและนอกเมือง แต่ไม่ใช่สำนักแต่ง Inside Performance ที่ยังคงต้องการรีดแรงม้าและรูปลักษณ์ของเอสยูวีรหัสแรงรุ่นนี้

ผลงานชิ้นนี้มีชื่อว่า X6 M “Stealth” ตั้งชื่อตามสีสันของฟอยล์หุ้มตัวถังลายพรางเหมือนกับเครื่องบินรบของกองทัพอากาศสหรัฐฯ มาพร้อมกับชุดบอดี้คิทของ AC-Schnitzer ผสมผสานกับชุดแต่งของ Vorsteiner เข้าไว้ด้วยกันทำให้ X6 M คันนี้มีมิติความกว้างมากกว่ารุ่นสแตนดาร์ดถึง 101.6 มม. นอกจากนี้ยังมีช่องดักอากาศบริเวณฝากระโปรงอีกด้วย

ในห้องโดยสาร X6 M Stealth ติดตั้งหน้าจอดิสเพลย์บนแผงแดชบอร์ด ซึ่งแสดงผลข้อมูลที่จำเป็นทุกอย่างทั้งแรงดันน้ำมัน แรงบิด แรงม้าและอุณหภูมิของทุกระบบ ไม่ว่าจะเป็นน้ำมันเกียร์ น้ำมันเครื่อง น้ำ ท่อไอเสีย อินเตอร์คูลเลอร์และท่อร่วมไอดี

สำหรับการอัพเกรดขุมพลัง Inside Performance ไม่ทำให้ผิดหวังด้วยการรีดแรงม้าเพิ่มขึ้นมากกว่า 700 ตัว แรงบิดทะลุหลัก 850 นิวตันเมตร ด้วยการปรับจูนกล่อง ECU เพิ่มแคททาไลติกคอนเวอร์เตอร์แบบ 200 เซลส์และ “เคล็ดลับอื่นๆ” ที่ไม่เปิดเผย

Inside Performance ยังปลดล็อกความเร็วสูงสุดออกและติดตั้งระบบวาล์วคอนโทรลควบคุมเสียงเครื่องยนต์ อย่างไรก็ตาม ไม่มีการเปิดเผยอัตราเร่งและความเร็วท็อปสปีดแต่อย่างใด


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ