Nissan 370Z Facelift หน้าตาใหม่ขายแล้วในยุโรป Share this

Nissan 370Z Facelift หน้าตาใหม่ขายแล้วในยุโรป

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 28 May 2556

ขายมานานหลายปีเลยทีเดียว สำหรับว่าที่รถยนต์รุ่นใหม่ตระกูลสปอร์ต  Nissan 370z  ที่ในปีนี้ก็กลับมาอีกครั้ง ในการปรับโฉมใหม่ให้โดนใจมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องของความทันสมัยที่จะต้องเจอกับรุ่นใหม่มากมาย และก็ได้เวลาที่สปร์ตรุ่นกลาง Nissan 370 Z ใหม่ จะปรับโฉม

อาจจะยังไม่ได้เปิดเผยว่าจะวางจำหน่ายทั่วโลกหรือไม่ แต่ในตอนนี้  Nissan 370Z Facelift ใหม่ เริ่มวางจำหน่ายแล้วในตลาดภูมิภาคยุโรป และการกลับมาในครั้งนี้ก้เพิ่มความสปอร์ตเร้าใจมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม โดยเฉพาะภายนอกที่มีการปรับแต่งกันชนให้ดูสปอร์ตหน้าตาเบิกกว้างมากยิ่งขึ้น เช่นเดียวกับการเพิ่มสีใหม่เข้ามาตอบโจทย์ ได้แก่  สี Magma Red  และสี Midnight Blue

ในตัว  GT  มีการเปลี่ยนแปลงมากขึ้นด้วยการจัดเต็มล้ออัลลอยขอบ 19 นิ้วมาจากโรงงานเช่นเดียวกับการสร้างความแตกต่างด้วยปั้มเบรกสีแดงที่โดดเด่นมาแต่ไกล ในขณะที่ในรุ่นธรรมดาทั่วไปมาพร้อมล้ออัลลอยขอบ 18 นิ้ว ซึ่งเดิมทีมีแต่ในรุ่น Cabriolet เท่านั้น

ห้องโดยสารไม่ได้มีการเปลี่ยนแปลงอะไรเพิ่มเติม เช่นเดียวกับต้นกำลังก็ยังยึดเครื่องยนต์ V6  3.7  ลิตร ให้กำลัง 324  แรงม้า พร้อมแรงบิด 363 นิวตันเมตร โดยยังมาพร้อมเกียร์ธรรมดา  6  สปีด และ เกียร์อัตโนมัติ 7 สปีดเช่นเดิม

อย่างไรก็ดีในเวอร์ชั่นเร้าใจยิ่งกว่าจากสำนักแต่ง Nismo  ในเวอร์ชั่นที่จำหน่ายในยุโรปมีกำลังน้อยกว่าเวอร์ชั่นที่วางจำหน่ายในอเมริกา ด้วยพละกำลังสูงสุด 340  แรงม้า พร้อมแรงบิดสูงสุด 371  นิวตันเมตร โดยในเวอร์ชั่น  Nismo ยังมาพร้อมของแต่งให้สมรรถนะการขับขี่ที่ลงตัวจาก Nismo   ยกเซท ไม่ว่าจะเป็นชุดแต่ง ล้อ ชุดท้อไอเสีย และการปรับแต่งช่วงล่างเฉาพะรุ่น

ทั้งนี้ยังไม่มีการเปิดเผยราคาจำหน่ายของ  Nissan 370 Z facelift  ใหม่อย่างเป็นทางการ แต่มีการคาดการณ์ว่าที่เวอร์ชั่น  Nismo  ในยุโรปแรงน้อยกว่าเพราะต้องการให้ผ่านมาตรฐานค่าไอเสียตามกฏที่กำหนด


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ