เจอกันปีหน้า Nissan ยืนยันเปิดตัวรถคอมแพกต์แข่งกับ Volkswagen Golf Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

เจอกันปีหน้า Nissan ยืนยันเปิดตัวรถคอมแพกต์แข่งกับ Volkswagen Golf

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 06 May 2556

Nissan นำโดย Andy Palmer รองประธานบริหารฝ่ายวางแผนผลิตภัณฑ์ออกมายืนยันแผนการผลิตรถแฮทช์แบ็กขนาดคอมแพกต์รุ่นใหม่ซึ่งจะออกจำหน่ายอย่างแน่นอนภายในปีหน้า

ยักษ์ใหญ่จากญี่ปุ่นหวังให้รถคอมแพกต์รุ่นใหม่นี้ออกแข่งขันกับ Volkswagen Golf เจนเนอเรชั่นที่เจ็ด ซึ่งไม่ใช่เรื่องง่ายอย่างแน่นอน เพราะ Golf VII คว้ารางวัลมาแล้วมากมาย ทั้งรถยนต์ยอดเยี่ยมโลกและรถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งยุโรปประจำปีนี้ ไม่เพียงเท่านั้น ยังต้องเบียดกับแฮทช์แบ็กอเมริกันอย่าง Ford Focus อีกด้วย

รถคอมแพกต์ของ Nissan จะ "ถ่ายทอด" ดีไซน์จากรถต้นแบบ Invitation Concept ซึ่งเผยโฉมครั้งแรกภายในงานเจนีวา มอเตอร์โชว์ 2012 โดย Palmer ระบุว่า “เราจะพัฒนาอย่างเต็มที่ ทั้งในด้านคุณภาพและการขับขี่จะต้องทัดเทียมกับคู่แข่ง (VW Golf)” พร้อมกับเน้นย้ำว่ากระจังหน้ารูปตัว V ของ Invitation Concept จะปรากฎอยู่บนรุ่นโปรดักชั่นอย่างแน่นอน

สายการผลิตจะมีขึ้นในโรงงานของ Nissan ในประเทศสเปน สำหรับชื่อรุ่นยังไม่ระบุอย่างเป็นทางการ แต่ Palmer บอกว่าจะ “รื้อฟื้นชื่อรุ่นของ Nissan ในอดีตขึ้นมาอีกครั้ง” คาดว่าเราจะได้เห็นโฉมหน้าครั้งแรกที่งานแฟรงก์เฟิร์ต มอเตอร์โชว์ ช่วงเดือนกันยายนนี้


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ