Nissan ส่ง 370Z Nismo ร่วมแจมการแข่งขัน Gumball 3000 Rally ตะลุยยุโรป Share this

Nissan ส่ง 370Z Nismo ร่วมแจมการแข่งขัน Gumball 3000 Rally ตะลุยยุโรป

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 16 May 2556

Nissan 370Z Nismo รถสปอร์ตคูเป้โฉมไมเนอร์เชนจ์เตรียมร่วมการแข่งขันแรลลี่ Gumball 3000 Rally ซึ่งจะระเบิดความมันในวันที่ 18 พฤษภาคมนี้ที่กรุงโคเปนเฮเกน ประเทศเดนมาร์ก ก่อนตะลุยไปกว่า 5,000 กม. ผ่าน 13 ชาติยุโรปในระยะเวลาเจ็ดวัน

ค่ายรถยักษ์ใหญ่จากญี่ปุ่นจับมือกับบริษัทสิ่งพิมพ์ของฝรั่งเศส L’Ecurie และนิตยสาร Intersection Magazine ในการร่วมแข่งขันครั้งนี้ซึ่งจะไม่ได้แข่งกันอย่างเอาเป็นเอาตาย แต่จะเป็นการโชว์ตัวรถของคนดังในยุโรปมากกว่า

370Z Nismo เวอร์ชั่น Gumball 3000 ใช้ระบบขับเคลื่อนเหมือนกับรุ่นโปรดักชั่นทุกประการ นั่นหมายถึงการมีขุมพลังระดับ 350 แรงม้า อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม.ในเวลา 5.2 วินาที แต่รูปลักษณ์ภายนอกถูกหุ้มด้วยฟอยล์ชนิดพิเศษที่ดูดุดันสำหรับการแข่งขันครั้งนี้โดยเฉพาะ

“Gumball เป็นกิจกรรมที่เหมาะสมกับ 370Z NISMO โฉมใหม่ ซึ่งแฟนๆนับพันคนจะได้สัมผัสกับตัวรถอย่างใกล้ชิด ทำให้แบรนด์ Nissan เข้าถึงกลุ่มลูกค้ามากยิ่งขึ้น ขณะที่ผู้ชมจากทางบ้านก็สามารถติดตามความคืบหน้าของการแข่งขันผ่านทางแพลทฟอร์ม NISMO.tv ได้บน YouTube อีกด้วย” Gareth Dunsmore ผู้จัดการทั่วไปของ Nissan Europe กล่าว

การแข่งขันจะสิ้นสุดในวันที่ 25 พฤษภาคม โดยจะไปถึงปลายทางที่เมืองโมนาโก ซึ่งมีการแข่งขันฟอร์มูล่า วัน รายการโมนาโก กรังด์ปรีซ์พอดี


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ