Volkswagen Beetle Turbo สวมหัวใจขับเคลื่อนใหม่ 2.0 ลิตร TSI แรงและประหยัดกว่าเดิม Share this

Volkswagen Beetle Turbo สวมหัวใจขับเคลื่อนใหม่ 2.0 ลิตร TSI แรงและประหยัดกว่าเดิม

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 11 May 2556

Volkswagen แนะนำเครื่องยนต์เบนซินบล็อกใหม่ผลิตในประเทศเม็กซิโก มีขนาด 4 สูบ 2.0 ลิตร รหัส EA888 โดยจะวางอยู่ใน Beetle Turbo, Beetle Turbo Convertible และ Jetta GLI มาพร้อมพละกำลังสูงกว่าเดิมและให้ความประหยัดน้ำมันยิ่งขึ้น

ขุมพลังเบนซินรุ่นใหม่ผลิตพละกำลังอยู่ที่ 210 แรงม้า มากกว่าเดิม 10 แรงม้าที่รอบเครื่องยนต์ 5,300 รอบ/นาที ขณะที่แรงบิดยังเท่าเดิม 280 นิวตันเมตร อัตราเร่ง 0-96 กม./ชม.ทำได้ที่ 6.6 วินาที เร็วกว่าเดิม 0.2 วินาที ส่วนอัตราบริโภคน้ำมันเฉลี่ยประหยัดกว่าเดิม 4 – 9 เปอร์เซ็นต์ ทั้งนี้ เครื่องยนต์เบนซินรุ่นใหม่ดังกล่าวมีน้ำหนักเบากว่ารุ่นเดิม 3.6 กก.

นอกจากการเปลี่ยนหัวใจขับเคลื่อนแล้ว Beetle Turbo และ Beetle Turbo Convertible รุ่นปรับโฉมยังมาพร้อมกันชนใหม่จากแพ็คเกจ R-Line กระจกมองข้างครอบด้วยโครเมียมและมีแผงดิฟฟิวเซอร์รีดอากาศที่บั้นท้าย

เครื่องยนต์ 210 แรงม้ายังจะวางอยู่ใน Beetle Turbo เวอร์ชั่น R-Line อีกด้วยซึ่งเพียบพร้อมด้วยอ็อปชั่นครบครันอย่างซันรูฟ เครื่องเสียงระดับพรีเมียมและระบบนำทางเนวิเกอร์ กันชนหน้า-หลังดูดุดันยิ่งขึ้น ล้ออัลลอยขนาด 19 นิ้ว กรอบไฟหน้าไบซีนอนพร้อมเดย์ไลท์ LED


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ