เรนเจอร์ ยังแรง ปั้นยอดขายฟอร์ดประจำเดือนพฤษภาคมทะลัก Share this

เรนเจอร์ ยังแรง ปั้นยอดขายฟอร์ดประจำเดือนพฤษภาคมทะลัก

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 13 June 2556

Ford ปลื้ม ยอดขายพฤษภาคม ดันยอดขายของบริษัทสู่ตำแหน่ง 3,551 คัน ส่งผลให้ยอดขายรวมตั้งแต่ต้นปีจนถึงปัจจุบันเพิ่มขึ้นถึง 39 เปอร์เซ็นต์ ที่ 22,687 คัน

Ford Ranger ใหม่ ยังคงเป็นรถรุ่นที่ขายดีที่สุดของฟอร์ด ประเทศไทย ในเดือนพฤษภาคม ด้วยยอดค้าปลีกที่เพิ่มขึ้นถึง 41 เปอร์เซ็นต์จากปีที่แล้ว ที่ 2,117 คัน และด้วย ความต้องการรถกระบะทั้งรุ่นเกียร์ธรรมดาและเกียร์อัตโนมัติที่อยู่ในระดับแข็งแกร่ง ส่งผลให้ยอดขายปลีกของเรนเจอร์ ใหม่ ตั้งแต่ต้นปีจนถึงปัจจุบันอยู่ที่ 10,641 คัน เติบโตขึ้น 81 เปอร์เซ็นต์ เมื่อเทียบกับยอดขายในช่วง 5 เดือนแรกของปีที่แล้ว

DSC_0256_resize

นางสาวยุคนธร วิเศษโกสิน กรรมการผู้จัดการ ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าวว่า  “น่ายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ ได้รับความนิยมจากลูกค้าชาวไทยอย่างต่อเนื่อง และเรายังคงทำงานกันอย่างหนักเพื่อส่งมอบรถให้แก่ลูกค้าทุกท่านที่จองรถเอาไว้ให้เร็วที่สุด”

“การมีรถฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ วิ่งอยู่บนถนนมากขึ้นเรื่อยๆ นับเป็นการช่วยเพิ่มชื่อเสียงด้านบวกให้แก่รถกระบะที่ดูดี และได้รับคำชื่นชมอย่างมากอยู่แล้วจากลูกค้าฟอร์ดในประเทศไทย” นางสาวยุคนธร กล่าว

ด้าน Ford Focus ใหม่ ยังคงทำยอดขายเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยในเดือนพฤษภาคมที่ 480 คัน หรือเพิ่มขึ้นกว่า 3 เท่าเมื่อเทียบกับยอดขายโฟกัส รุ่นก่อนหน้า และตั้งแต่ต้นปีจนถึงปัจจุบัน อยู่ที่ 2,758 คัน เพิ่มขึ้นถึง 232 เปอร์เซ็นต์ เมื่อเทียบกับยอดขายโฟกัสรุ่นก่อนหน้าในช่วงเดียวกันของปีที่แล้ว

ทั้งนี้ ฟอร์ดยังคงเดินหน้าขยายเครือข่ายผู้จำหน่ายทั่วประเทศอย่างรวดเร็วในเดือนพฤษภาคมด้วยการเปิดสำนักงานฟอร์ด กัลปพฤกษ์ ในกรุงเทพฯ และบริษัทยังวางแผนจะขยายเครือข่ายผู้จำหน่ายแห่งใหม่อีก 2 แห่งในเดือนนี้ เพื่อเพิ่มจำนวนผู้จำหน่ายฟอร์ดเป็น 140 แห่งภายในปีนี้


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ