ที่สุดกระบะเชฟวี่ เปิดตัวเลขพี่ใหญ่ Chevrolet Silverado ขับมาแล้ว “ล้านไมล์ “ Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

ที่สุดกระบะเชฟวี่ เปิดตัวเลขพี่ใหญ่ Chevrolet Silverado ขับมาแล้ว “ล้านไมล์ “

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 24 June 2556

คุณเคยสงสัยไหมครับ ว่าถ้าเราซื้อรถสักคัน เราจะใช้เวลาอยู่กับมันยาวนานเท่าไร แน่นอนว่า เราหลายคนอาจจะคิดแค่ว่า เมื่อมีโอกาสเราจะเปลี่ยนไปสู่ที่ดีกว่า บางคนแทบจะคิดขายรถยนต์ที่ตัวเองใช้ตั้งแต่ก่อนซื้อว่า มันมีราคาขายต่อเท่าไร แต่ถ้าคุณเป็นคนที่ใช้รถตัวจริงทุกอย่างจะเปลี่ยนไป เพราะ คุณน่าจะย่อมเลือกสิ่งที่ดีที่สุดเสมอไม่ใช่ทางเลือกเพียงเพราะความจำเป็น

เรื่องแปลกยังมีอีกมาบนโลกนี้ และนี่คือ หนึ่งในเรื่องที่เรียกว่าน่าภูมิใจของคนใช้รถ ยิ่งกับ Chevrolet  นี่คือรถที่สร้างชื่อเสียงในเรื่องความแข็งแกร่งกับ พวกเขา เมื่อสองสามีภรรยาจากจอร์เจีย ทำเรื่องที่แม้แต่ศูนย์รถยนต์ Chevrolet  ในจอร์เจียยังตกใจ เมื่อเขานำรถเข้าเช็คที่ศูนย์บริการ แล้วพบว่า ไมล์ของรถนั้น ขึ้นไปถึงล้านไมล์แล้ว

Hugh และ Tammy Pennington กลายเป็นคนดังทันทีเมื่อข่าวนี้แพร่สะพัดออกไป พวกเขาได้ขึ้นชื่อว่าใช้รถโหดที่สุด เลยก็ว่าได้ เพราะเพียง 7 ปี ตั้งแต่ที่ศูนย์บริการในจอร์เจีย เมื่อปี 2006  พวกเขาก็ใช้รถอย่างหนักหน่วงเริ่มต้นด้วยการช่วยหน่วยงานของรัฐบาลอย่าง FEMA  ในการช่วยผู้ประสบภัยในเหตุเฮอร์ริเคน แคทรีน่า

หลังจากนั้นพวกเขาก็เริ่มกิจการขนย้ายสิ่งของเล็กๆ และใช้รถอย่างหนักด้วยการเดินทางขั้นต่ำวันละ 500 ไมล์  ( 800 ก.ม.) ในการบริการขนย้ายสิ่งของ  รวมถึง ชายเจ้าของรถ ,Hugh อดีตพนักงาน  GM Delphi   ยังเวลาเกษียนของเขาในการขับรถท่องจากแคนนาดา และข้ามประเทศในสหรัฐอเมริกา ด้วย

Hugh Pennington กล่าวว่า ตอนนี้เจ้า Chevrolet Silverado ของเขา มีระยะทางกว่า  1,220,935 ไมล์ แล้ว  และมันยังคงเก๋าอยู่เหมือนเคย  เราเดินทางด้วยกันบ่อยครั้ง และมันยังคงเป็นหนึ่งในรถที่เจ๋งเหมือนที่มันเคยเป็นเสมอมา

ทั้งนี้เจ้าของกระบะ  Chevrolet Silverado ล้าน ไมล์รายนี้ระบุว่า การจะใช้รถให้อึดนั้นไม่ยาก เพียงคุณหมั่นตรวจสอบน้ำมัน เครื่อง อย่างวางใจกับเสียงที่ไม่พึงประสงค์ และเช็ครถตามระยะ เท่านี้ ใช้รถให้อึดก็ไม่น่าจะใช่เรื่องยากเกินกว่าที่คิด ..


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ