ที่สุดในสามโลก!! รถบ้าน ราคา 90 ล้านบาท จากออสเตรีย Share this

ที่สุดในสามโลก!! รถบ้าน ราคา 90 ล้านบาท จากออสเตรีย

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 20 June 2556

ใครที่ร่ำรวยมากมาย คงมีหลายคนที่อาจะคิดว่า การซื้อบ้านหรูๆ ดีสักหลัง คงจะดีไม่น้อย แต่ถ้าบ้านหรูๆ นั้น ติดล้อเคลื่อนที่ได้ มันจะเจ๋งแค่ไหน

ขอเชิญพบกับรถบ้านที่แปลกแหวกแนวแตกต่างในราคาที่คุณอาจจะคาดไม่ถึงว่ามันจะมีราคามากถึง  3 ล้าน ดอลล่าร์ หรือ  90 ล้านบาท ตามอัตราแรกเปลี่ยนปัจจุบัน ที่ทั้งหมดเป็นความหรูหราทันสมัย ใช้ชีวิตนอกกรอบสุดแนวในรถบ้าน  จากผลงานของค่ายรถยนต์                 Marchi Mobile ที่ได้สร้างสรรค์ความยิ่งใหญ่ของ eleMMent PALAZZO

ราคาที่แตกต่างอย่างชัดเจน จนเศษาฐียังเกาหัวนี้ มาจากการอัดแน่นนอความทันสมัยใน รถบ้านสุดล้ำราคา 90 ล้านคันนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องของความทันสมัย ซึ่งมันมีมระเบียงที่สามารถปรับยืนออกมาจากตัวรถได้ แต่ที่น่าแปลก เป็นการออกแบบทรวดทรงประหลาดที่เน้นหลักอากาศพลศาสตร์ในการขับขี่ จนสามารถทำความเร็วได้มากถึง  150  ก.ม./ช.ม.

ในห้องโดยสาร ตัวรถถูกแบ่งเป็นสามห้องใหญ่ได้ แก่ ห้องนอน ห้องรับแขกขนาดใหญ่ ที่มีมาพร้อมจอทีวีขนาดยักษ์ รวมถึง เตาผิง มาตรฐานของรถบ้านหรูที่ต้องมีทุกคัน

แม้ราคาอาจจะฟังดุโอเวอร์ไปบ้าง สำหรับรถบ้าน  90  ล้าน คันนี้ แต่ด้วยความหรูทันสมัยมันก้น่าสน ที่สำคัญ ถ้าคุณมีเงินขับขี่อย่างราชา ทำอะไร ก็ไม่น่าเกลียด


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ