“เฉลิม” โชว์ป๋า ไม่หวั่นรถจดประกอบ ควง Rolls Royce เข้าทำเนียบ Share this

“เฉลิม” โชว์ป๋า ไม่หวั่นรถจดประกอบ ควง Rolls Royce เข้าทำเนียบ

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 14 June 2556

ยังเป็นที่พูดถึงในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับกรณ๊รถยนต์หรูไฟไหม้ที่จังหวัด นครราชสีมา และภายหลังเองมีการสืบสวนทราบว่ารถบางคันมีลักษณะเข้าข่ายรถจดประกอบ ที่หลีเลี่ยงภาษีตามที่ควรจะเสียตามกำหนดของทางรัฐบาล

ไม่แปลกที่ช่วงนี้เราจะเห็นรถยนต์หรูบนถนนน้อยลง แต่นั่นไม่ได้ทำให้ คนเด่น คนดังของรัฐบาล ร.ต.อ. เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี อดใจที่จะควงรถยนต์คู่ใจ โรลส์ รอยซ์ สีแดงเลือดหมู ทูโทน สีมาเข้าทำงานที่ทำเนียบ กับทะเบียนที่ไม่เหมือนใคร  4444

458916-09

ด้านนายเฉลิม กล่าวเปิดเผย เพียงเล็กน้อย ว่า รถคันนี้ไม่ใช่รถยนต์จดประกอบอย่างแน่นอน เพราะ ตนได้ซื้อมาจากบริษัทนำเข้ารถยนต์ของลูกชาย และตัวเองก็มีอยู่หลายคัน จึงเกรงว่าหายกไม่นำออกมาใช้บ้าง คนจะคิดว่ารถตัวเองเป็นรถจดประกอบไม่กล้านำมาใช้

สำหรับความคืบหน้าในกรณีรถหรูไฟไหม้ที่จังวัด นครราชสีมานั้น ล่าสุดทางสำนักงานสอบสวนคดีพิเศษ หรือ ดีเอสไอ นั้น ได้ออกหมายจับบุคคล ที่เชื่อจะเกี่ยวข้อกับกระบวนการขนรถจดประกอบเพื่อไปจดทะเบียนที่จังหวัดศรีษะเกษแล้ว ซึ่งตบท้ายในสภา นายเฉลิม กล่าว บดคนที่ซื้อรถจดประกอบว่า โง่ และหากใครทำผิดกฏหมายเรื่องรถหรูก็ขอให้วิบัติไป โดยเฉพาะนักการเมือง

4444-2_3 4444-1


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ