เปิดหลากรถดาวเด่น ซุปเปอร์ฮีโร่ คู่ใจคันโปรดมีคันไหนบ้าง Share this

เปิดหลากรถดาวเด่น ซุปเปอร์ฮีโร่ คู่ใจคันโปรดมีคันไหนบ้าง

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 12 June 2556

                กำลังจะลงโรงฉายอย่างเป็นทางการในสัปดาห์นี้กันแล้ว สำหรับภาพยนต์เรื่อง Man of Steel  หรือบุรุษเหล็กซุปเปอร์แมน ที่เป็นการกลับมาอีกครั้งของซุปเปอร์ฮีโร่ชื่อดัง แต่แม้จะดูไม่น่าจะมีความเกี่ยวเนื่องอะไรกับรถยนต์ แต่ ซุปเปอร์แมนก็มีรถยนต์คู่ใจที่เพิ่งเผยไต๋มาว่าในภาคนี้ เขาจะมาพร้อมกับกระบะคันโต  Chrysler Ram

การออกมาเปิดเผยดังกล่าวต้องเรียกว่า เป็นข่าวที่สร้างแรงบันดาลให้กับเราที่อดสงสัยไม่ได้ว่า ที่ผ่านมา บรรดาซุปเปอร์ฮีโร่ที่มีมากมาย พวกเขามาพาหนะอะไรบ้าง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ถ้ามันเป็นรถที่เราเฝ้าถวิลหา มันจะมีคันไหนบ้างที่ถูกคัดเลือก เข้ามาให้เป็นรถคู่ใจ

Batman กับตัวแรง Lamborghini Ankonian.

ซุปเปอร์ฮีโร่ที่มากมาย แต่ในช่วงหลังๆ นี้ ยังไม่มีใครเทียบเคียงกับภาพยนต์เรื่องแบทแมน บุรุษรัตติกาล ที่กลับมาพร้อมเจ้ากระทิงดุ Lamborghini Ankonian  รถต้นแบบจากแดนกระทิงดุถูกแนะนำเข้ามาเป็นรถคู่ใจในช่วงแรกๆ ก่อนที่จะมีการพัฒนารถยนต์ Thumbler ในภาคต่อๆ ซึ่งถือเป็นการเปิดตัวที่โดดเด่นมา ในฐานะรถที่แรงครบครัน และบุคคลิกเจ้าเสน่ห์รวยล้นฟ้า  Bruce Wayne

1600_448

Green Hornet กับ Chrysler Imperial.

คู่หู่สุดมันส์ เจ้าแตนเขียววายร้าย ระหว่างลูกเจ้าของสื่อดังกับคนขับรถคู่ใจ เคโด้ เป็นภาพยนต์ที่สนุกสนาน มันส์เร้าใจและที่สำคัญในภาพยนต์เรื่องนี้ยังมีดาวเด่นที่สำคัญกับรถยนต์ที่ถูกดัดแปลงมาใช้ในการปราบเหล่าร้าย  Black Beauty

รถยนต์คู่ใจในนาม  Black Beauty เป็นรถยนต์ที่คู่หูในทีม green hornet เคโด้ ได้นำรถยนต์ Chrysler Imperial มาดัดแปลง โดยปรับให้มันมีความสามารถต่างๆ มากขึ้น เริ่มตั้งแต่การออกแบบให้มันกันกระสุน มีปืนผาหน้าไม้ และที่สำคัญยังมีเครื่องยนต์ที่แรงสุดๆ แต่ทีเด็ดสุดส่งท้าย นั้นก็ไม่พ้น ความสามารถในการพรางตัวเอง

ghbbcc_lead

Caption America ขับ Buick Eight Sedan.

แม้จะไม่ใช่รถที่โดดเด่นมากในภาพยนตร์  Captain America  แต่อย่างน้อยเราก็รู้ว่า นี่คือรถที่ครั้งหนึ่ง กัปตันอเมริกาเลือกเป็นรถคู่ใจกับ Buick Eight Sedan และถึงมันจะมีบทบาทน้อยมาก แต่มันก็คือหนึ่งในรถคลาสสิคไม่กี่รุ่น ที่ถูกคัดมาเป็นรถคู่ใจฮีโร่

Iron Man ขับ New Acura NSX

โทนี่ สตาร์ค หนุ่มเพลย์บอย ขวัญใจเด็กๆ ในฐานะ ไอรอนแมน มักจะมีของเล่นเจ๋งๆ เสมอ ที่จริงในเรื่องแล้ว Stark  มีรถหลายคันมากมาย ตั้งแต่ คลาสสิค ฮอทรอด ไปจนถึงรถสปอร์ตซุปเปอร์คาร์ Audi R8 แต่ที่เป็นดาวเด่นนั้นไม่ใช่ในภาคที่ผ่านมาล่าสุด  Iron Man 3หากแต่เป็นภาค  The Avenger ที่ฮือฮา

เมื่อ  tony stark  ตาถึงกับต้นแบบ  Acura NSX  ใหม่ที่ยังไม่ผลิตออกมาวางจำหน่ายขายจริง จนวงการรถยนต์ในช่วงนั้นพูดถึงกันมากว่า แม้จะเป็นต้นแบบ ที่มาในคราบเปิดประทุน แต่ก็น่าจะเป็นเวอร์ชั่นขายจริงที่น่าจะพร้อมในอีกไม่ช้านี้

Iron-Man-Acura-NSX-image

Superman กับ Chrysler Ram.

กำลังจะลงโรงฉายในสัปดาห์นี้ สำหรับภาพยนต์บุรุษเหล็กซุปเปอร์แมน แต่แม้เราจะรู้ว่า คลาก เคนท์ สามารถเหาะเหินเดินอากาศได้ แต่เขาอาจจะไม่อยากใช้พลังบ่อยๆก็ได้ และนั่นทำให้ในภาคล่าสุด เขามีรถยนต์เป็นของตัวเอง และน่าจะเรียกว่าเป็นซุปเปอร์ฮีโร่คนเดียว ที่ขับรถกระบะ กับ  Chrysler ram  ซึ่งผลงานของเขาและรถคู่ใจจะเป็นอย่างไร ไปดูได้เลย

Chrysler-Ram-Man-of-Steel

แม้ดูแล้วบรรดาซุปเปอร์ฮีโร่หลายคนจะมีรถขับ แต่ก็ยังขาดอยู่บ้างอย่างเช่นเจ้ายักษ์ตัวเขียว  The Hulk หรือจะเป็นขวัญใจสาวๆที่ชอบมีเยื่อใย Spiderman  ที่ยังไม่มีรถเป็นของตัวเองซักที แต่ไม่ว่าจะอย่างไรก็ดี เราปฏิเสธไม่ว่ารถ กับซุปเปอร์ฮีโร่เป็นของคู่กัน...

 เรื่องโดย ณัฐยศ ชูบรรจง  


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ