2014 BMW Series 4 Coupe สปอร์ตเร้าใจรุ่นใหม่จากแดนเบียร์ Share this

2014 BMW Series 4 Coupe สปอร์ตเร้าใจรุ่นใหม่จากแดนเบียร์

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 15 June 2556

ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา  BMW  มีความเคลื่อนไหวมากมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งรถยนต์สปอร์ตรุ่นใหม่ที่มีการว่า กันว่า ค่ายรถยนต์รายนี้ จะผลิตรุ่นใหม่ออกมาแตกไลน์ใหม่ ชัดเจนมากขึ้น  ในนาม  BMW series 4

หลังจากโชว์ต้นแบบไปเมื่อไม่นานมานี้ ถ้ายังจำกันได้ ในที่สุด BMW Series  4 ใหม่ ก็พร้อมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในเร็วๆ นี้ และมันก็ได้ฤกษ์เผยตัวโผล่โฉมหน้าตัวจริง ออกมาตอบกระแสที่จะโชว์โฉมกันจริงๆ ก็ในงาน  Frankfurt Motor Show

BMW Series 4  ใหม่เริ่มต้นด้วยการปรับเส้นสายการออกแบบโดยรวมจะยังเน้นในความเป็น BMW series 3  เสียมาก  แต่ทั้งหมดแนะนำสู่ทรวดทรงคูเป้ที่ลงตัวช้อยมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม รวมกับกระจังหน้าไตคู่ เอกลักษณ์ของค่ายตราพัดฟ้า และ ความสปอร์ต รวมถึง บั้นท้ายที่มีความคล้ายกับ  BMW series 5  ในบางมุมมอง

2014-BMW-4-Series-Coupe-1[2]

ความสง่างามของ  2014 BMW Series 4  ทั้งหมด จุลงในเรือนร่างที่มีความยาว  4,640  ม.ม. ปรับเพิ่มขึ้นจากรุ่นก่อนหน้านี้  26  ม.ม. กว้าง 1,830  ม.ม. เพิ่มขึ้นจากเดิม  83  ม.ม. ในขณะที่ความสูงทำให้ดูปราดเปรียวมากขึ้นปรับลดลงจากเดิม  60  ม.ม. มาอยู่ที่  1,360   ม.ม. และ ท้ายสุดให้ระยะฐานล้อยาวกว่า  50 ม.ม. จนมาเหยียบที่ 2,810  ม.ม.

ภายในห้องโดยสาร BMW Series 4  ใช้การออกแบบที่คุ้นเคยกันเป็นอย่างดีใน BMW Series 3 ใหม่ ด้วยเส้นสายที่เน้นความทันสมัย ผสมความคลาสสิค  ด้วยที่นั่งแบบ 2+2 ตามภาษารถสปอร์ตคูเป้ ที่ไม่ได้เน้นการนั่งมากมายนัก แต่ที่เราเห็นออพชั่นต่างๆ ก็ยังมีการเน้นการใช้งานบางส่วน  แต่ภาพรวมเน้นที่การขับขี่ มากกว่า

2014-BMW-4-Series-Coupe-2[2] 2014-BMW-4-Series-Coupe-32[2]

ด้านสมรรนถะการขับขี่ BMW Series 4 Coupe  ใหม่มาพร้อมหลากเวอร์ชั่นความแรงให้เลือกสรร ตั้งแต่รุ่นมาตรฐานที่ไม่ว่าใครก็เอื้อมถึง BMW 420i ให้ความสะใจด้วยเครื่องยนต์ขนาด 2.0 ลิตรพร้อมระบบเทอร์โบชาร์จ ให้กำลังสูงสุด  181  แรงม้า  แต่ยังไม่พอใจก็มีเวอร์ชั่น  428i ที่ใช้เครื่องยนต์บล็อกเดียวกัน  แล้วปรับรีดกำลังสูงสุดมาเป็น 242 แรงม้า  และท้ายสุดยังมีเวอร์ชั่นแรงเร้าใจ  435i มาพร้อมเครื่องยนต์  6  สูบแถวเรียงขนาด 3.0 ลิตร พร้อมระบบเทอร์โบชาร์จ ให้กำลังสูงสุด 302  แรงม้าจากโรงงาน

BMW Series 4  ใหม่ทั้งหมด มาพร้อมระบบเกียร์ อัตโนมัติ 8  สปีดและ ระบบเกียร์ธรรมดา  6  สปีดให้เลือกตามความต้องการ  โดยนอกจากนี้ยังสามารถเลือกเติมออพชั่น Xdrive  ระบบขับเคลื่อน  4  ล้อได้อีกถ้าต้องการ ส่วนราคาจำหน่ายยังไม่มีการเปิดเผยออกมาอย่างเป็นทางการ

 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ