2014 Mazda3 จ่อเปิดตัวสัปดาห์หน้า โดดเด่นด้วยดีไซน์ Kodo และขุมพลัง Skyactiv Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

2014 Mazda3 จ่อเปิดตัวสัปดาห์หน้า โดดเด่นด้วยดีไซน์ Kodo และขุมพลัง Skyactiv

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 20 June 2556

หลุดมาอีกครั้งสำหรับภาพของ 2014 Mazda3 รถคอมแพกต์แฮทช์แบ็กเจนเนอเรชั่นใหม่ ก่อนหน้ากำหนดการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในสัปดาห์หน้า

ภาพหลุดล่าสุดนี้ถูกโพสต์ขึ้นบนเวบไซต์ Auto.ru ของรัสเซีย เผยให้เห็นบั้นท้ายของ Mazda3 สีแดงสดรุ่นใหม่ล่าสุดอย่างชัดเจน ขณะที่ค่าย Mazda เองประกาศว่า จะเปิดตัวรถรุ่นใหม่ครั้งแรกในโลกในวันที่ 26 มิถุนายนหรือวันพุธหน้าที่มหานครนิวยอร์ก โดยจะถ่ายทอดสดผ่านทางแพลทฟอร์มคอนโซลเกม Xbox ของไมโครซอฟท์

“ปัจจุบันเป็นโลกแห่งดิจิตอล จึงไม่มีช่องทางที่ดีกว่านี้อีกแล้วในการเข้าถึงลูกค้าด้วยการเชื่อมต่อแพลทฟอร์มใหม่อย่าง Xbox” Russell Wager รองประธานฝ่ายการตลาดของ Mazda US กล่าว “เราพยายามมองหาวิธีเปิดตัวรถระดับโกลเบิลที่จะเชื่อมต่อโลกเข้าไว้ด้วยกัน ซึ่ง Xbox ก็เป็นแพลทฟอร์มที่ดีเยี่ยมให้ผู้คนได้สัมผัสถึงการเปิดตัวครั้งนี้”

ถึงแม้จะไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการว่าการเปิดตัวรถใหม่ครั้งแรกในโลกคือรุ่นใด แต่ทุกฝ่ายก็ชี้ว่าต้องเป็น All-New Mazda3 อย่างแน่นอน

2014 Mazda3 จะมาพร้อมเอกลักษณ์ดีไซน์แบบ KODO จิตวิญญาณแห่งการเคลื่อนไหวผนวกกับปรัชญาเทคโนโลยีระบบขับเคลื่อนสุดล้ำอย่าง Skyactiv ที่เน้นสมรรถนะและความประหยัดน้ำมัน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ