คอนเฟิร์ม 2015 Nissan GT-R NISMO มีแรงม้ามากกว่า 570 ตัว อาจสวน Porsche 911 Turbo S Share this

คอนเฟิร์ม 2015 Nissan GT-R NISMO มีแรงม้ามากกว่า 570 ตัว อาจสวน Porsche 911 Turbo S

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 20 June 2556

ยังคงเกาะติดข่าวคราวความคืบหน้าของซูเปอร์คาร์ขวัญใจมหาชน Nissan GT-R เวอร์ชั่น Nismo ที่เตรียมออกทำตลาดในปี 2014 โดยไม่เพียงได้รับการยืนยันว่าจะเป็นรถโปรดักชั่นญี่ปุ่นที่เร็วที่สุดเท่านั้น แต่ล่าสุดยังมีรายงานถึงตัวเลขแรงม้าอีกด้วย

ผู้บริหารระดับสูงที่ไม่เปิดเผยนามของ Nissan ให้สัมภาษณ์กับสื่อยักษ์ใหญ่อย่าง Top Gear ยืนยันว่า GT-R เวอร์ชั่น Nismo จะมาพร้อมกับพละกำลัง “มากกว่า 570 แรงม้า” อย่างแน่นอน รวมถึงการอัพเกรด “สมรรถนะการควบคุมที่เหนือชั้นยิ่งขึ้น” และ “รูปลักษณ์ภายนอกที่สะดุดตา” ยิ่งกว่า GT-R เวอร์ชั่นสแตนดาร์ด

การยกระดับพละกำลังในครั้งนี้เป็นกุญแจสำคัญที่จะทำให้ Nissan สามารถทำลายสถิติในสนามเนอร์เบิร์กริงของเยอรมนีให้เร็วกว่า 7:18.6 นาทีซึ่ง GT-R โฉมปี 2014 ขุมพลัง 545 แรงม้าเคยทำไว้ได้

ที่น่าสนใจและอาจสะเทือนใจสาวก Porsche ก็คือ GT-R Nismo จะไม่เพียงเร็วกว่า 911 GT3 เท่านั้น แต่ยังอาจ “สวน” ซูเปอร์คาร์รุ่นใหม่ล่าสุดของค่ายเยอรมันอย่าง 911 Turbo S

มีความเป็นไปได้สูงว่า Nissan GT-R เวอร์ชั่น Nismo จะปรากฏโฉมครั้งแรกที่งานโตเกียว มอเตอร์โชว์ 2013 ในเดือนพฤศจิกายนนี้ แฟนพันธุ์แท้ควรจับตามองอย่างใกล้ชิด


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ