BMW ฟุ้งมวลชนขอลอง BMW i3 นับแสนคน Share this

BMW ฟุ้งมวลชนขอลอง BMW i3 นับแสนคน

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 22 June 2556

            ใกล้จะเปิดตัวเต็มแก่แล้วสำหรับรถยนต์  BMW I3  ใหม่ รถยนต์พลังไฟฟ้าจากค่ายตราพัดฟ้าที่ไม่ว่าใครก็ต้องจับตา หลังจากออกมาเปิดโฉมไปแล้ว มีการคาดการณ์ว่าในงาน Frankfurt Motor show  ที่จะถึงนี้ ค่ายรถยนต์แดนเบียร์จะนำเวอร์ชั่นที่จะวางขายออกมาเปิดตัวอย่างเป็นทางการ เสียที

            แม้จะยังไม่มีการยืนยันในเรื่องดังกล่าว แต่ดุเหมือนว่ากระแสตอบรับ           รถรุ่นนี้น่าจะดีพอสมควร หลังจากที่รถยนต์  BMW  มีการออกมาเปิดเผย ซึ่งรายงานโดยสำนักข่าวยานยนต์ต่างประเทศ  Auto News  ว่า  ภายหลังจากที่มีการแพร่สะพัดข่าวว่ารถยนต์ BMW I 3 1 ใหม่จะเปิดให้ประชาชน คนที่สนใจลองขับได้ ก็มีคนเข้ามาลงทะเบียนแล้วกว่าแสนคน

แม้จะไม่ได้เปิดเผยตัวเลขที่ชัดเจน แต่ค่ายตราพัดฟ้า ก็มั่นใจว่า  รถยนต์  BMW I3 จะได้รับการตอบรับอย่างดี โดยเฉพาะ อย่างยิ่งเมื่อมันใช้แพลทฟอร์มและเทคโนโลยี ตัวเดียวกันกับรถยนต์สปอร์ตไฟฟ้า  BMW i8   ซึ่งคาดว่าอาจจะมาเปิดตัวพร้อมกัน

            อย่างไรก็ดี มีการพูดถึงในเรื่องราคาจำหน่ายของ  BMW i3  ใหม่ บ้างแล้ว ซึ่งเชื่อว่าการเปิดตัวในเดือนกันยายนนี้ ในงาน  Frankfurt Motor show  จะมีราคาจำหน่าย  28,800 ยูโร ในการวางจำหน่ายที่ประเทศเยอรมัน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ