Chevrolet Cruze 2.0 Diesel แรงเต็มพลัง ฟังชั่นใหม่เทียบชั้น Camaro Share this

Chevrolet Cruze 2.0 Diesel แรงเต็มพลัง ฟังชั่นใหม่เทียบชั้น Camaro

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 17 June 2556

            อาจจะมาจำหน่ายในบ้านเราสักพักใหญ่แล้ว และมันได้รับความสนใจมากขึ้นเมื่อไม่นานมานี้ กับรถยนต์  Chevrolet Cruze  แต่ใครจะคิดว่า ในต่างประเทศสมรรถนะของมันแรงเร้าใจด้วยพลังดีเซล เทียบเท่ากับ Chevrolet Camaro  ยุคก่อน

Chevrolet Cruze Diesel 2014  กลับมาอีกครั้ง หลังจากที่ปีกลายชูโรงด้วยความประหยัดล้ำหน้าที่ต้องการปั้นตัวเลขให้ดี แต่ครั้งนี้ มันกลับมาพร้อมฟังชั่นใหม่ที่เร้าใจมากยิ่งขึ้น ด้วยการเพิ่มความสามารถในการทำกำลังชั่วคราวเป็นระยะเวลาสั้นๆ เพื่อให้สามารถเร่งแซงหรือตอบสนองผู้ขับขี่ทันใจ

ฟังชั่นใหม่ที่เรียกว่า Overboost  เป็นฟังชั่นล่าสุดที่น่าสนใจ โดย Overboost  จะทำงานในช่วงเวลาสั้นๆ  เป็นเวลา 10 วินาที ในการเพิ่งพลังโดยเฉพาะแรงบิดจากเครื่องยนต์ดีเซล 2.0 ลิตร ที่ให้กำลัง 151 แรงม้า และให้แรงบิดสูงสุด 354 นิวตันเมตร มีกำลังเพิ่มขึ้นมากถึง 380 นิวตันเมตร ซึ่งกำลังแรงบิดนั้นเท่ากับ แรงบิดที่ทำได้จากเครื่องยนต์ V8  ขนาด 5.7 ลิตร ในรถยนต์  Chevrolet Camaro 1972

ด้านนายไมค์ ไซเกียส ,ผู้ช่วยวิศวกรพัฒนาเครื่องยนต์ 2.0 ดีเซล กล่าวว่า ฟังชั่น  Overboost  ช่วยเพิ่มสมรรถนะในการขับขี่ชั่วขณะตามความต้องการของผู้ขับขี่  โดยฟังชั่นดังกล่าวจะทำการเพิ่มอากาศและน้ำมันมากกว่าปกติจากที่เครื่องยนต์ต้องการ

ทั้งนี้ Chevrolet Cruze Diesel 2.0  มีสมรรถนะที่น่าประทับใจ โดยปัจจุบัน มันสามารถทำอัตราเร่ง 0-96 ก.ม./ช.ม. ได้ใน 8.6 วินาที และนอกจากนั้นยังประหยัดถึง 46 ไมล์/แกลลอน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ