Mazda3 ใหม่ มาพร้อมชุดแต่งดีไซน์สปอร์ตและออฟชั่นเพียบๆในราคาเริ่มต้นแค่ 755,000 บาท Share this

Mazda3 ใหม่ มาพร้อมชุดแต่งดีไซน์สปอร์ตและออฟชั่นเพียบๆในราคาเริ่มต้นแค่ 755,000 บาท

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 28 June 2556

Mazda 3 ใหม่ ปรับโฉมเพิ่มอารมณ์สปอร์ต ในเวอร์ชั่น 2013 ซึ่งถือเป็นการแต่งหน้าทาปากอีกครั้งของ Mazda 3 รถยนต์นั่งยอดฮิตของเหล่า ขาโจ๋ ขาซิ่ง ที่มาพร้อมกับชุดแต่งรอบคันที่ช่วยเพิ่มอารมณ์สปอร์ตเร้าใจมากยิ่งขึ้น ทั้งรุ่น 1.6 และ 2.0 ลิตร ที่ถูกถ่ายทอดความเป็นสปอร์ตจาก DNA ของรถต้นแบบสปอร์ตโรดสเตอร์ที่ขับสนุกมาสด้า MX-5 กับคอนเซ็ปต์ “Jinba-Ittai” หรือ “Oneness” เมื่อคุณกับรถเป็นหนึ่งเดียวกัน

TC_FP_14.75x20inch

พร้อมฉีกหนีคู่แข่งไปอีกขึ้นด้วยอุปกรณ์ตกแต่งหนึ่งเดียวในคลาส ไฟหน้าไบ-ซีนอน ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ หรือ Cruise Control ซันรูฟเปิด-ปิดด้วยระบบไฟฟ้า และอุปกรณ์เสริมความสปอร์ตรอบคัน ย้ำขายราคาเดิมเริ่มต้น 755,000 บาทเท่านั้น

3

นายโชอิชิ ยูกิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า รถยนต์นั่งสปอร์ตมาสด้า3 คือรถยนต์ที่ได้รับการการันตีมาแล้วจากลูกค้าทั่วโลกกว่า 3 ล้านคัน รวมทั้งลูกค้าชาวไทยอีกกว่า 4 หมื่นคัน สำหรับการปรับโฉมเพิ่มความสดใหม่ให้กับมาสด้า3 ในครั้งนี้ จะส่งผลให้รถมาสด้า3 เป็นรถยนต์ให้ความสปอร์ตมากที่สุด รวมทั้งการเพิ่มอุปกรณ์อำนวยความสะดวกหลากหลายและโดดเด่นเหนือคู่แข่ง คาดว่าจะส่งผลให้ยอดขายรถมาสด้า3 มีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้นไปอีก ผมมั่นใจว่าการเพิ่มความคุ้มค่าให้กับรถมาสด้า3 โฉมใหม่ในครั้งนี้ จะทำให้ลูกค้าเกิดความภาคภูมิใจมากยิ่งขึ้น และนั่นคือจุดมุ่งหมายหลักของแนวทางของ ซูม-ซูม แบบยั่งยืนของมาสด้า

8

“ปัจจุบันเรามียอดจำหน่ายมาสด้า3 ไปแล้วมากกว่า 40,000 คัน และรถมาสด้า3 ยังช่วยส่งเสริมให้ยอดขายและภาพลักษณ์ของมาสด้าแข็งแกร่งยิ่งขึ้น สำหรับการเปิดตัวมาสด้า3 ใหม่ ในครั้งนี้คาดว่าจะทำให้ยอดขายของมาสด้าเติบโตและครองใจผู้บริโภคในกลุ่มรถยนต์นั่ง คาดว่าภายในสิ้นปีนี้มาสด้าจะมียอดการจำหน่ายอยู่เพิ่มสูงขึ้น รวมทั้งช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งของภาพลักษณ์ต่อไปยิ่งๆ ขึ้นอีกด้วย” นายโชอิชิ ยูกิ กล่าวเพิ่มเติม

L

นางสาวสุรีทิพย์ ละอองทอง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "ตลาดรถยนต์นั่งคอมแพ็คคาร์ หรือ ซี-คาร์ เป็นกลุ่มรถหลักในตลาดประเทศไทย และเป็นตลาดที่มีการเติบโตที่ทรงตัวมาโดยตลอด และมีโอกาสที่เราจะสามารถขยายฐานลูกค้าได้กว้างมากยิ่งขึ้น ลูกค้ากลุ่มนี้จะเป็นลูกค้าที่มีความคาดหวังค่อนข้างสูง ทั้งในเรื่องของรูปลักษณ์ดีไซน์ที่งามสง่า สมรรถนะการขับขี่ ความคุ้มค่าคุ้มราคา อุปกรณ์ที่เพิ่มความหรูหราสะดวกสบาย คุณภาพของวัสดุที่นำมาประกอบ และระบบความปลอดภัยที่มั่นใจ รวมถึงความประหยัดทั้งค่าบำรุงดูแลรักษาและการประหยัดน้ำมัน สำหรับมาสด้า3 ใหม่ นอกจากเป็นรถยนต์ที่มีอุปกรณ์ครบถ้วนสมบูรณ์แบบ มีความคุ้มค่าสมราคาแล้ว ยังมีความสปอร์ตที่โดดเด่นเหนือกว่ารถอื่นในคลาสเดียวกัน ด้วยรูปลักษณ์ความสวยงามของดีไซน์ทั้งภายในภายนอก ซึ่งแตกต่างจากรถในกลุ่มคอมแพ็คที่มักเน้นแต่ความหรูหราเพียงอย่างเดียว ซึ่งจุดขายนี้โดนใจลูกค้ากลุ่มพรีเมียมผู้รักรถสปอร์ตหรู การปรับโฉมเข้าสู่ตลาดในครั้งนี้จะส่งผลเราสามารถสร้างความแตกต่างจากรถยนต์แบบเดิมๆ

Mazda3 IPM_2

รถยนต์นั่งสปอร์ต Mazda3 ใหม่ ได้รับการออกแบบใหม่หมดทั้งภายนอกและภายใน ภายใต้ DNA ของมาสด้า รูปลักษณ์ดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยวให้ความเป็นสปอร์ตมากยิ่งขึ้น เป็นรถยนต์นั่งที่โฉมเฉี่ยวสไตล์ ซูม-ซูม รวมถึงเครื่องยนต์อันทรงพลัง 2000 ซีซี. และเครื่องยนต์ 1600 ซีซี. ที่ได้รับการปรับแต่งให้สมบูรณ์และมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ให้กำลังแรงม้าสูงสุดถึง 147 แรงม้าที่ 6,500 รอบต่อนาที และให้กำลังแรงบิดสูงสุดถึง 182 นิวตันเมตรที่ 4,000 รอบต่อนาที มาพร้อมเกียร์อัตโนมัติ 5 สปีด มาพร้อมกับระบบ Sports Paddle Shift และระบบควบคุมเกียร์ AAS (Active Adaptive Shift) สามารถควบคุมการเปลี่ยนเกียร์ให้เหมาะโดยอัตโนมัติตามสไตล์ของผู้ขับขี่ให้สัมผัสถึงความเป็นสปอร์ตและควบคุมรถได้อย่างมั่นใจ (สำหรับเครื่องยนต์ 2.0L) และอีกหนึ่งฟังค์ชั่น สปอร์ตแอคทีฟเมติค ที่สามารถควบคุมการเปลี่ยนเกียร์แบบเกียร์ธรรมดา พัฒนามาให้มีความนุ่มนวล ต่อเนื่องและตอบสนองได้โดยอย่างแม่นยำ

New Mazda 3 Sport-6

ไฟหน้าโปรเจคเตอร์แบบไบ-ซีนอนพร้อมระบบเปิด-ปิดอัตโนมัติ ไฟท้ายแบบ LED รูปทรงสปอร์ต ระบบกุญแจ Smart Keyless Entry เปิด-ปิดประตูโดยไม้ต้องใช้กุญแจหรือรีโมท พร้อมระบบ Push Start Button เพียงปลายนิ้วสัมผัส ซันรูฟเปิด-ปิดด้วยระบบไฟฟ้า ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ (Cruise Control) ระบบปรับอากาศอัตโนมัติ ระบบการควบคุมเสถียรภาพและการทรงตัว (Dynamic Stability Control, DSC) ให้ความมั่นใจทุกการเข้าโค้ง ระบบป้องกันล้อหมุนฟรีและการลื่นไถล (Traction Control) ล้ออัลลอยด์ลายสปอร์ตเรียบหรูขนาด 17 นิ้ว พร้อมยางซีรี่ต่ำเช่นเดียวกับรถสปอร์ตชั้นนำ

10

สำหรับราคาจำหน่ายรถยนต์ New Mazda3 รุ่นเครื่องยนต์ขนาด 1600 ซีซี. เริ่มต้นเพียง 755,000 บาท และยังเพิ่มรุ่นอีก 3 รุ่น คือ รุ่น 1.6L Spirit Sports Plus 5 ประตู, รุ่น 1.6L Spirit Plus 4 ประตู และ รุ่น 2.0L Spirit Plus 4 ประตู มาพร้อมกับ เบาะหนังสไตล์สปอร์ต ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ (Cruise Control) กุญแจรีโมทอัจฉริยะ (Smart Keyless Entry) และระบบ Push Start สัญญาณกะระยะถอยหลัง 4 จุด ช่องเชื่อมต่อ AUX/USB และอุปกรณ์มาตรฐานอื่นๆอย่างครบครัน ซึ่งนับว่าคุ้มค่ามากที่สุดเมื่อเทียบกับรถในระดับเดียวกัน คุณภาพของระดับสูง ระบบความปลอดภัย ประโยชน์ใช้สอยรอบคัน และอุปกรณ์ตกแต่งสไตล์สปอร์ตที่มาพร้อมกับตัวรถ รถมาสด้า3 ใหม่ มีให้เลือกทั้งหมด 8 สี และพิเศษสีขาวมุก สโนว์แฟล็กซ์* ซึ่งเป็นสีใหม่ ที่มาคู่กับล้ออัลลอยด์สีใหม่ สีเงิน ไบรท์ซิลเวอร์ เพื่อความพิเศษยิ่งขึ้น โดยเพิ่มเงินเพียง 10,000 บาท

a

หมายเหตุ: * สีใหม่ ขาวมุก สโนว์แฟล็กซ์ จะมีให้เลือกเฉพาะรุ่น 1.6L Spirit Plus, 1.6L Spirit Sports Plus, 2.0L Spirit Plus, 2.0L Maxx, 2.0L Maxx Sports

Mazda3 IPM_1


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ