ยืนยัน! Nissan ฟื้นชีพรุ่น Terrano รถเอสยูวีพรีเมียม ออกจำหน่ายสิ้นปีนี้ Share this

ยืนยัน! Nissan ฟื้นชีพรุ่น Terrano รถเอสยูวีพรีเมียม ออกจำหน่ายสิ้นปีนี้

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 12 June 2556

Nissan ประกาศฟื้นชีพ “Terrano” รถอเนกประสงค์เอสยูวีระดับพรีเมียมที่คอรถออฟโรดรู้จักกันดี พร้อมกับปล่อยภาพสเก็ตช์โฉมใหม่ออกมาด้วย

หลังจากเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว มีข่าวลือแพร่สะพัดว่า Nissan กำลังวางแผนเปิดตัวรถเอสยูวี Terrano รุ่นใหม่บนพื้นฐานเดียวกับ Dacia/Renault Duster ล่าสุดได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่าค่ายรถยักษ์ใหญ่จากญี่ปุ่นจะส่งทำตลาดอินเดียเป็นประเทศแรกในช่วงปลายปีนี้แน่นอน

สำหรับภาพสเก็ตช์ดังกล่าวเผยให้เห็นสไตล์เอกลักษณ์ของ Nissan อย่างกระจังหน้าและกรอบไฟที่หลายคนคุ้นตากันดี รวมถึงเส้นสายของฝากระโปรงที่เฉียบคม

Nissan Terrano โฉมใหม่จะขึ้นสายการผลิตที่โรงงาน Renault-Nissan Oragadam Plant ในเมืองเชนไนประเทศอินเดีย ซึ่งผลิต Dacia/Renault Duster เช่นกัน

Kenichiro Yomura ประธานกรรมการของ Nissan India เผยว่า Terrano โฉมใหม่จะมีบทบาทสำคัญในการเพิ่มยอดขายในประเทศอินเดีย “เห็นได้ชัดเจนว่า Terrano มีดีไซน์ที่โดดเด่นและสมรรถนะการขับขี่ที่ดีเยี่ยม ผมเชื่อมั่นว่าจะขยายฐานลูกค้าในอินเดียเพิ่มมากขึ้นได้”

Nissan ยังไม่ได้เปิดเผยข้อมูลทางเทคนิค แต่คาดว่าจะใช้บล็อกเบนซิน 4 สูบและมีความเป็นไปได้สูงที่จะมีขุมพลังดีเซลด้วย ส่วนตลาดอื่นๆนอกเหนือจากอินเดียต้องรอลุ้นกันต่อไป


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ