Thaicar.com เบียด One2Car.com ทะยานขึ้นเบอร์หนึ่งเว็บไซต์รถยนต์ในประเทศไทย Share this

Thaicar.com เบียด One2Car.com ทะยานขึ้นเบอร์หนึ่งเว็บไซต์รถยนต์ในประเทศไทย

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 08 June 2556

วันศุกร์ที่ 7 มิถุนายน – Thaicar.com ผงาดขึ้นอันดับหนึ่งเว็บไซต์ซื้อ-ขายรถยนต์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย โดยมีจำนวนรถที่ลงทะเบียนประกาศขายมากกว่าทุกเว็บไซต์ในเมืองไทย

หลังจากบริษัท iCar Asia Limited เข้าครอบครอง Thaicar.com เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา Thaicar.com ได้มุ่งเน้นการสนับสนุนผู้แทนจำหน่ายและอุตสาหกรรมรถยนต์ให้ตระหนักถึงพลังของโลกออนไลน์ในด้านการตลาดและการขายรถยนต์ Thaicar.com สนับสนุนการเติบโตของอุตสาหกรรมด้วยการมอบการบริการโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายสำหรับผู้แทนจำหน่ายเพื่อให้สามารถขายรถในเว็บไซต์ได้มากขึ้น ทำให้เว็บไซต์ Thaicar.com มีอัตราเติบโตในด้านยอดขายรถยนต์ในเว็บไซต์เป็น 45,850 คัน เพิ่มขึ้นจาก 19,483 คันเมื่อสามเดือนก่อนหน้านี้ คิดเป็นอัตราเติบโตสูงถึง 235% มากกว่าเว็บไซต์คู่แข่งอันดับสองอยู่ถึง 26,368 คัน

นาย เดมอน ไรลีย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ iCar Asia Ltd กล่าวเปิดเผยว่า “เรามีความยินดีในผลงานที่เราดำเนินการร่วมกับผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ในประเทศไทย เสียงตอบรับที่ได้จากผู้แทนจำหน่ายนั้นดีมาก พวกเขารู้ว่าเรามีความมุ่งมั่นสนับสนุนผู้แทนจำหน่ายและอุตสาหกรรมนี้ เรากำลังวางแผนการริเริ่มใหม่ๆเพื่อช่วยให้ผู้แทนจำหน่ายสามารถขายรถได้มากขึ้น”

“การมีรถออกจำหน่ายมากที่สุดช่วยดึงดูดลูกค้าที่ต้องการซื้อรถยนต์ในประเทศไทยเช่นกัน โดยจำนวนผู้เข้มชมเว็บไซต์ของเราเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วในช่วง 4 เดือนที่ผ่านมา Thaicar.com มุ่งเน้นในการเป็นตลาดรถยนต์ดิจิตอลที่ใหญ่ที่สุดและน่าเชื่อถือที่สุดในประเทศไทย และนี่เป็นก้าวย่างที่ดีต่อวิสัยทัศน์ของเรา” มร.ไรลีย์ กล่าวเพิ่มเติม

เกี่ยวกับ Thaicar.com

iCar Asia เข้าครอบครองกิจการของ Thaicar.com ในช่วงต้นปี 2556 Thaicar.com ถือเป็นเว็บไซต์ซื้อ-ขายรถยนต์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย โดยมีรถจดทะเบียนในเว็บไซต์มากถึง 45,000 คัน Thaicar.com มีผู้ซื้อเข้าชมมากกว่า 339,000 รายและมีผู้เข้าชมเพจมากกว่า 3.5 ล้านครั้งต่อเดือน

*ที่มา: Google Analytics พฤษภาคม 2556

เกี่ยวกับ iCar Asia Limited (www.icarasia.com)

iCar Asia (ASX:ICQ) จดทะเบียนอยู่ในตลาดหลักทรัพย์ของออสเตรเลีย เป็นเจ้าของและดำเนินกิจการเครือข่ายเว็บไซต์ยานยนต์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท iCar Asia มีสำนักงานใหญ่อยู่ในกรุงกัวลาลัมเปอร์ของมาเลเซีย บริษัทฯ มุ่งเน้นการพัฒนาและปฏิบัติการด้านเว็บไซต์ยานยนต์ชั้นนำทั้งในมาเลเซีย อินโดนีเซียและประเทศไทย

iCar Asia เดินหน้าทำงานอย่างต่อเนื่องในการเพิ่มทุนในฐานะการเป็นผู้นำในตลาดการโฆษณาด้านยานยนต์ออนไลน์ที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็วทั่วทั้งภูมิภาคในขณะนี้ โดยเนื้อหาออนไลน์ของ iCar Asia สามารถเข้าถึงผู้ซื้อรถยนต์และผู้ที่ชื่นชอบในอุตสาหกรรมยานยนต์ในภูมิภาคนี้มากกว่า 1.5 ล้านคนต่อเดือน

เครือข่ายเว็บไซต์ของ iCarAsia

• มาเลเซีย: Carlist.my และ LiveLifeDrive.com

• อินโดนีเซีย: Mobil123.com

• ประเทศไทย: Thaicar.com และ Autospinn.com


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ