TSL เผย The New E-Class Facelift ตัวล่าสุด E220 CDI Coupe Sport AMG 2014 Share this

TSL เผย The New E-Class Facelift ตัวล่าสุด E220 CDI Coupe Sport AMG 2014

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 26 June 2556

TSL เผยโฉม “The New E-Class 220 CDI Coupe Sport AMG Facelift” ใหม่ ภายหลังการอวดโฉมของ The New E-Class Saloon Facelift อีคลาสเวอร์ชั่นซีดานเมื่อเดือนที่ผ่านมา

TSL_New E220 Coupe Facelift_12_resize

The New E-Class 220 CDI Coupe Sport AMG Facelift นี้ได้รับการปรับรูปลักษณ์ใหม่ด้วยชุดแต่ง AMG รอบคัน เริ่มตั้งแต่กรอบไฟหน้าขนาดใหญ่ชิ้นเดียวที่มาแทนที่กรอบไฟหน้าแบบแยกส่วนในรุ่นเดิม ซึ่งได้บรรจุระบบไฟหน้า LED ไว้ภายใน ขณะที่กระจังหน้ามีการเลือกใช้เส้นสายโครเมียมแบบชิ้นเดียว ที่มาพร้อมกับแผงไฟหน้าอันโฉบเฉี่ยวแบบ LED บางส่วน เสริมด้วยช่องดักอากาศที่มีขนาดใหญ่กว่ารุ่นเดิม และกระจกมองข้างที่มาพร้อมไฟเลี้ยว LED แบบปรับไฟฟ้า ขณะเดียวกัน บั้นท้ายของ  The New E-Class 220 CDI Coupe Sport AMG Facelift ได้รับการออกแบบให้ดูสง่างามขึ้นด้วยขอบนูน ซึ่งมีลักษณะคล้ายกับการฝังสปอยเลอร์ไว้ในตัวรถ รวมทั้งยังเสริมความดุดันด้วยกรอบไฟท้ายดีไซน์ใหม่ที่ผลิตจากวัสดุโครเมียม พร้อมไฟเบรกดวงที่สามแบบ LED และล้ออัลลอยด์ AMG ขนาด 18 นิ้ว 5 ก้านคู่

TSL_New E220 Coupe Facelift_05_resize

ในส่วนภายในห้องโดยสารได้ทำการติดตั้งพวงมาลัย AMG มัลติฟังก์ชั่นแบบ 3 ก้านดีไซน์ใหม่หุ้มด้วยหนัง Nappa พร้อมด้วยแป้นเปลี่ยนเกียร์และคันเกียร์แบบ Direct Select สำหรับรุ่นเกียร์อัตโนมัติ รวมทั้งการตกแต่งภายในที่ใช้วัสดุชนิดใหม่ทั้งหมด ซึ่งลูกค้าสามารถเลือกใช้วัสดุแบบไม้หรืออลูมิเนียมก็ได้ ขณะที่แผงแดชบอร์ดก็เปล่งประกายความโดดเด่นด้วยวัสดุโครเมียม ส่วนบนคอนโซลกลางระหว่างช่องแอร์ได้ทำการติดตั้งนาฬิกาแบบเข็มอนาล็อก และหน้าจอดิสเพลย์ TFT ขนาด 7 นิ้ว ที่สามารถรองรับระบบเชื่อมต่อ USB และ Bluetooth ได้

TSL_New E220 Coupe Facelift_04_resize

ภายใต้ฝากระโปรงหน้า The New E-Class 220 CDI Coupe Sport AMG Facelift บรรจุเครื่องยนต์ดีเซล 4 สูบแถวเรียง 16 วาล์ว ขนาด 2,200 ซีซีไว้ โดยสามารถให้พละกำลังสูงสุดถึง 170 แรงม้าที่ 4,200 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุดที่ 400 นิวตัน-เมตรที่ 2,800 รอบต่อนาที และทำอัตราเร่ง   0-100 กม./ชม.ได้ในเวลา 8.3 วินาที กับความเร็วสูงสุดที่มากถึง 230 กม./ชม. ขณะที่ระบบส่งกำลังเป็นเกียร์อัตโนมัติ 7 จังหวะแบบ 7G-Tronic Plus ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ นอกจากนี้ ยังมาพร้อมกับระบบ Direct Steer หรือระบบการแปรผันน้ำหนักพวงมาลัย และระบบ Agility Control หรือระบบปรับช่วงล่างตามสภาวะการขับขี่ ซึ่งช่วยตอบสนองเรื่องของคันเร่งและการเปลี่ยนเกียร์ที่รวดเร็วมากขึ้นกว่าเดิม รวมทั้งยังได้ติดตั้งระบบสตาร์ท-ดับเครื่องยนต์แบบอัตโนมัติเป็นอุปกรณ์มาตรฐานอีกด้วย

TSL_New E220 Coupe Facelift_07_resize

นอกเหนือจากนี้ The New E-Class 220 CDI Coupe Sport AMG Facelift ยังอัดแน่นด้วยเทคโนโลยีของระบบความปลอดภัยสุดอัจฉริยะ ซึ่งถือเป็นหนึ่งในไฮไลท์สำคัญของสปอร์ตคูเป้โฉมใหม่นี้ ไม่ว่าจะเป็น ระบบเบรก Adaptive Break พร้อมฟังก์ชัน HOLD หรือระบบเบรกป้องกันล้อล็อก ABS ที่มาคู่กับระบบช่วยเบรก BAS ระบบ Attention Assist หรือระบบช่วยเตือนอาการเหนื่อยล้าขณะขับขี่ และระบบ Collision Prevention Assist หรือระบบเรดาร์เตือนภัยอุบัติเหตุอาศัยเซนเซอร์ตรวจจับสภาพแวดล้อมบนถนนเพื่อป้องกันการชน รวมถึงการติดตั้งระบบ Pre-Safe Brake หรือระบบที่ช่วยตรวจจับคนเดินถนน ซึ่งจะควบคุมให้เบรกทำงานโดยอัตโนมัติ ป้องกันการชนที่ความเร็วไม่เกิน 50 กม./ชม. โดยทำงานควบคู่กับระบบ Pre-Safe Plus ระบบที่ช่วยตรวจจับการถูกชนท้าย โดยจะสั่งงานให้ทุกระบบที่เกี่ยวข้องทำงานอย่างเต็มที่เพื่อปกป้องผู้โดยสารภายในรถให้ได้มากที่สุด เป็นต้น

TSL_New E220 Coupe Facelift_03_resize

ผู้ที่ชื่นชอบและหลงใหลในยนตรกรรมหรูสไตล์สปอร์ตอย่าง The New E-Class 220 CDI Coupe Sport AMG Facelift โฉมใหม่นี้ สามารถไปสัมผัสกับยนตรกรรมสปอร์ตสุดหรูคันนี้แบบใกล้ชิดก่อนใครได้ที่บริเวณแกรนด์ฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต ตั้งแต่วันที่ 27 มิถุนายน – 3 กรกฎาคม 2556 พร้อมรับสิทธิพิเศษ “รถทุกรุ่นรับรถได้ทันที” เฉพาะลูกค้าคนพิเศษของ TSL สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือเลือกชมยนตรกรรมสุดหรูต่างๆ ได้ที่โชว์รูม TSL ทั้ง 4 สาขา ทั่วประเทศ

TSL_New E220 Coupe Facelift_01_resize

The New E-Class 220 CDI Coupe Sport AMG Facelift

รายละเอียดด้านเทคนิ
มิติตัวรถ

ยาว x กว้าง x สูง (มม.)

4,868 x 1,854 x 1,471

ฐานล้อ (มม.)

2,874

ระยะห่างล้อหน้า (มม.)

1,598

ระยะห่างล้อหลัง (มม.)

1,614

น้ำหนักตัวรถ (กก.)

1,715

น้ำหนักบรรทุกสูงสุด

2,185

พื้นที่บรรทุกสัมภาระ (ลิตร)

450

รัศมีวงเลี้ยว (ม.)

11.25

เครื่องยนต์

เครื่องยนต์

ดีเซล 4 สูบแถวเรียง 16 วาล์ว Common-rail with twin turbochargers

ปริมาตรกระบอกสูบ (ซีซี)

2,143

แรงม้าสูงสุด กิโลวัตต์ (แรงม้า)

170

แรงบิดสุงสุด

(นิวตันเมตร / รอบต่อนาที)

400/1,400-2,800

อัตราเร่ง 0-100 กม. / ซม. (วินาที)

8.3

ความเร็วสูงสุด (กม. / ซม.)

230

ระบบส่งกำลัง

เกียร์อัตโนมัติ 7 จังหวะแบบ 7G-Tronic Plus

อัตราการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์

โดยเฉลี่ย (กรัม / กม.)

140

ความจุถังน้ำมันเชื้อเพลิง / สำรอง(ลิตร)

66/8


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ