เบนซ์อมร ลุยงาน Used Car อัดโปรฯขับฟรี-แจกเวสป้า Share this

เบนซ์อมร ลุยงาน Used Car อัดโปรฯขับฟรี-แจกเวสป้า

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 08 July 2556

ช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาต้องยอมรับว่าตลาดรถมือสองได้รับผลกระทบจากโครงการรถคันแรกกันพอสมควร แต่รถมือสองแบรนด์ยุโรปอย่าง Mercedes-Benz ยังคงมียอดขายสม่ำเสมอ ทั้งนี้เนื่องจากกลุ่มเป้าหมายเน้นรถใหญ่ หรูหรา เป็นหลัก บวกกับปัจจัยทางด้านการเงินไม่มีผลต่อการตัดสินใจที่จะครอบครอง

ด้วยเหตุผลดังกล่าวข้างต้นทำให้ “เบนซ์อมรรัชดา” ผู้จัดจำหน่ายรถ Benz มือสอง คุณภาพเยี่ยม ตัดสินใจเข้าร่วมงาน The 5th Bangkok Imported Car & Used Car Show 2013 พร้อมจัดโปรโมชันสำหรับคนรัก Benz เพื่อเป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้น

นางสาววรรณภา ตั้งบรรยงค์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เบนซ์อมรรัชดา กรุ๊ป เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้เข้าร่วมงานมหกรรมยานยนต์นำเข้าและรถมือสอง ครั้งที่ 5 เพราะมั่นใจว่าจะช่วยกระตุ้นยอดขายให้กับบริษัทฯ ประกอบกับในงานนี้จะมีรถซูปเปอร์คาร์ระดับโลก และรถมือสองคุณภาพ เข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก ให้เลือกชอป เลือกซื้อกัน อย่างครบครัน

“นอกจากเราจะมีรถ Mercedes-Benz ที่คัดสรรคุณภาพมาอย่างดีเยี่ยมมาให้เลือกอย่างจุใจแล้ว เรายังมีโปรโมชันพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อรถ Benz ของเรา ไม่ว่าจะเป็นในงานมหกรรมยานยนต์นำเข้าและรถมือสอง หรือที่ เบนซ์อมรรัชดา และเบนซ์อมร สาขา ชะอำ ก็สามารถรับสิทธิพิเศษเหมือนกันทั้ง 3 แห่ง”

สำหรับโปรโมชัน แรกลูกค้าที่สนใจจะซื้อรถเบนซ์ แต่ยังตัดสินใจไม่ได้ สามารถเลือกเงื่อนไขแรก คือใช้รถฟรี 1 เดือน ไม่ต้องผ่อน และไม่ต้องดาวน์ (ตามเงื่อนไขบริษัท วางเงินจอง 100,000 บาท) หลังขับครบ 1 เดือน ไม่พอใจทางเราคืนเงินให้ ขณะที่โปรโมชันสองหากลูกค้าตัดสินใจซื้อรถจะได้รับอัตราดอกเบี้ยพิเศษเริ่มต้นที่ 2.9 % พร้อมรับรถ Vespa Lx 125 ie (2 วาล์ว) 1 คัน มูลค่า 89,000 บาท ทันที ที่สำคัญลูกค้าทุกคนที่ซื้อรถจาก 3 แห่งดังกล่าว มีสิทธิลุ้นรับ สกูตเตอร์ Liberty (Vespa) มูลค่า 71,900 บาท ฟรี อีกต่างหาก

เหนืออื่นใดรถทุกคันของเบนซ์อมรได้ผ่านมาตรฐาน Certified Used Car คือการตรวจเช็กคุณภาพและเปลี่ยนอะไหล่เพื่อให้สมรรถนะการใช้งานให้มีประสิทธิภาพใกล้เคียงกับรถใหม่ และที่สำคัญยังรับประกันอะไหล่ 43 รายการเป็นเวลา 1 ปี และฟรีอะไหล่ทุกชิ้น 3,000 กม. หรือ 1 เดือน รวมถึงการรับประกันค่าแรงฟรีตลอดอายุการใช้งาน

สำหรับงาน The 5th Bangkok Imported Car & Used Car Show 2013 หรือ งานมหกรรมยานยนต์นำเข้าและรถมือสอง ครั้งที่ 5 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 20-28 กรกฎาคม 2556 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 2-3 เมืองทองธานี โดยเปิดให้ชมฟรี


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ