เริ่มแล้ว FAST Auto Show Thailand 2013 ดึง 17 ค่ายรถ ร่วมกับ ผู้ประกอบการรถยนต์มือสอง Share this

เริ่มแล้ว FAST Auto Show Thailand 2013 ดึง 17 ค่ายรถ ร่วมกับ ผู้ประกอบการรถยนต์มือสอง

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 18 July 2556

แม้ภาพรวมเศรษฐกิจของไทยจะชะลอตัว และหนี้ภาคครัวเรือนมีสูง ซึ่งส่งผลกระทบโดยตรงต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค อีกทั้งในช่วงของการจัดงานมหกรรม FAST Auto Show Thailand 2013 มีการจัดงานมินิมอเตอร์โชว์ตามห้างสรรพสินค้า และงานแสดงรถยนต์ในลักษณะเดียวกันมากมาย แต่ด้วยความพร้อมของการจัดงาน และความพิเศษของแคมเปญที่ค่ายรถยนต์ต่างๆ จัดทำขึ้นเฉพาะในงาน ตลอดจนถึงโปรโมชั่นพิเศษสำหรับผู้ที่ซื้อและจองรถยนต์ทั้งเก่าและใหม่ทุกคันภายในงาน บริษัทได้มอบสิทธิพิเศษให้ได้ลุ้นรับบัตรเติมน้ำมันฟรี มูลค่า 100,000 บาท จำนวน 5 รางวัล รวมมูลค่า 500,000 บาท และผู้เข้าชมงานยังมีสิทธิ์ลุ้นรับ LED TV 32” เป็นประจำทุกวัน วันละ 5 เครื่อง รวม 25 เครื่อง มูลค่า 274,750 บาท

Fast-Auto-Show_3

“แม้ภาพโดยรวมเศรษฐกิจจะชะลอตัวและความต้องการผู้บริโภคลดลงก็ตาม แต่จากแคมเปญของค่ายรถยนต์และโปรโมชั่นพิเศษที่เรามอบให้ผู้ซื้อรถและเข้าชมงาน จะทำให้มั่นใจว่าทำยอดขายได้ตามเป้าที่ตั้งไว้ รถมือสอง 2,000 คัน รถป้ายแดง 4,000 คัน เนื่องจากผู้ซื้อรถใหม่จะได้รับข้อเสนอพิเศษจากค่ายรถ ขณะที่ผู้ที่ซื้อรถมือสองก็ถือเป็นโอกาสอันดีที่จะได้ซื้อรถคันที่ใช่ภายใต้การการันตีคุณภาพจากงานและมีราคาที่ถูกกว่าปกติ เนื่องจากราคารถมือสองมีการปรับลดลงตามสภาวะกลไกของตลาด”

“ส่วนในช่วงระหว่างที่เราจัดงาน แม้จะมีศูนย์การค้าขนาดใหญ่, โมเดิร์นมอลล์ รวมถึงมีการจัดแสดงมหกรรมยานยนต์ที่คล้ายกับ FAST Auto Show Thailand 2013 ก็ตาม แต่ด้วยความชัดเจนของการจัดงานที่มีความพร้อมตอบความต้องการของผู้ที่ต้องการซื้อรถใหม่ป้ายแดงและรถมือสอง โดยมีทั้งบริษัทรถยนต์ชั้นนำ และเต็นท์รถมือสองชั้นนำมาร่วมงานอย่างคับคั่ง มั่นใจว่าจะมีผู้เข้าชมงานตลอด 5 วันที่จัดงาน 400,000 คน”

ค่ายรถชั้นนำให้การตอบรับเข้าร่วมงาน ได้แก่ เชฟโรเลต (Chevrolet) ซีตรอง (Citroen) เดวา (Deva) ฟอร์ด (Ford) ฮอนด้า (Honda) ฮุนได (Hyundai) อีซูซุ (Isuzu) เกีย (Kia) มาสด้า (Mazda) มิตซูบิชิ (Mitsubishi) นิสสัน (Nissan) สามมิตร กรีนพาวเวอร์ (Sammitr Green Power) สโกด้า (Skoda) ซูบารุ (Subaru) โตโยต้า (Toyota) ซูซูกิ (Suzuki) และ DFSK

มหกรรม FAST Auto Show Thailand 2013 จัดระหว่าง 17-21 กรกฎาคม 2556 (วันธรรมดา เวลา 11.00-21.00 และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 10.00-21.00 น.) ณ Hall EH106 ศูนย์นิทรรศการและการประชุม ไบเทค บางนา บนพื้นที่จัดงานกว่า 10,000 ตร.ม.


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ