เปิดประสาทสัมผัสใหม่ แห่งประสบการณ์ความเป็นอิตาเลียนแท้ Taste of Italy : Biscotti for Ducati Share this

เปิดประสาทสัมผัสใหม่ แห่งประสบการณ์ความเป็นอิตาเลียนแท้ Taste of Italy : Biscotti for Ducati

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 11 July 2556

Ducati จับมือ Four Seasons ตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็นพรีเมียม ส่งตรงประสบการณ์ความเป็นอิตาเลียนแท้ทุกประสาทสัมผัส จากเมืองโบโลญญ่าผ่านดินเนอร์สุดหรูสู่เมืองไทย พร้อมพรีเซนท์เทชั่นยิ่งใหญ่สุดอลังการ

Ducati thailand และห้องอาหาร Biscotti โรงแรม Four Seasons กรุงเทพฯ. ร่วมจัดงานเพื่อถ่ายทอดประสบการณ์ความเป็นอิตาเลียนแท้ ผ่านรสชาติละมุนละไมของอาหารต้นฉบับเมืองโบโลญญ่า และพรีเซนท์เทชั่นอันพิถีพิถันบรรจงร้อยเรียงเรื่องราว ซึ่งบ่งบอกที่มาของความเป็นอิตาเลียนได้อย่างเด่นชัดในรูปแบบดินเนอร์สุดหรู โดยเมนูเหล่านี้จะสะท้อนเอกลักษณ์วัฒนธรรมของชาวเมืองโบโลญญ่า เช่นเดียวกับ Ducati ที่มีรากฐานมาจากเมืองโบโลญญ่า นอกจากนี้ อาหารพื้นเมืองสไตล์โบโลญญ่าที่นำมาบรรจงสร้างสรรค์เหล่านี้ ได้หยิบยกชื่อรุ่นรถของ Ducati มาเป็นส่วนหนึ่งในชื่อเมนูอาหาร ภายใต้คอนเซปต์ Taste of Italy : Biscotti for Ducati โดยมีเชฟมือทองชาวอิตาเลียนได้รังสรรค์เมนูขึ้นแบบพิเศษสุด

นายอภิชาติ ลีนุตพงษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดูคาทิสติ จำกัด เปิดเผยว่า คอนเซปต์ Taste of Italy : Biscotti for Ducati ในครั้งนี้ เป็นการนำความเป็นผู้นำบิ๊กไบค์สัญชาติอิตาลีอย่าง Ducati และห้องอาหาร Biscotti โรงแรม Four Seasons กรุงเทพฯ. ที่มีต้นตำรับมาจากอิตาเลียนแท้ มาร่วมมือกันสร้างสรรค์งานดินเนอร์ในแบบที่แตกต่างไม่ซ้ำใคร โดยหยิบยกความเป็นโบโลญญ่าที่โด่งดังเรื่องอาหารอิตาเลียน และเป็นเมืองเกิดของ Ducati มาถ่ายทอดในรูปแบบของอาหารในมื้อดินเนอร์สุดพิเศษ ซึ่ง Chef Daniele Cason (เดเนียล คาสัน) เชฟผู้มีชื่อเสียงในวงการด้านอาหารอิตาเลียนได้ครีเอทเมนูสุดหรูใหม่ทั้งหมดเพื่อดูคาติโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็น (1) Parmesan Ombelichi di Venere Tortellini, Chicken Ristretto (2) Green Peppercorn seared Sea Bass, Porcini Risotto, Grapes, Port (3) Modern Bollito Misto Futa Pass (4) Creative Zuppa Inglese โดยภายในงานมีเหล่าดาราและเซเลบชาวดูคาทิสต้ามาร่วมงาน อาทิเช่น บัวขาว-สมบัติ บัญชาเมฆ, วี-วีรภาพ สุภาพไพบูลย์, ตั๊ก-นภัสกร มิตรเอม และป๊อก-ปิยธิดา วรมุสิก, เตอร์-ปริยะ และกีตาร์-ศิริพิชญ์ วิมลโนช เป็นต้น

นอกจากการได้สัมผัสกลิ่นหอมๆ และลิ้มลองรสชาติอาหารที่เสิร์ฟทั้งแบบร้อน-เย็น ทั้งนี้ เพื่อให้ทุกท่านได้สัมผัสประสบการณ์ความเป็นอิตาเลียนแท้แบบครบทุกประสาทสัมผัสได้มากยิ่งขึ้น ภายในงานยังได้มีการจัดแสดงพรีเซนท์เทชั่นของเมนูอาหารแต่ละเมนูสุดอลังการ ซึ่งสร้างความตื่นตาตื่นใจให้แก่ผู้ที่มาร่วมงาน ให้ดื่มด่ำกับพรีเซนท์เทชั่นความเป็นอิตาลีและอาหารเลิศรสต้นตำรับโบโลญญ่า โดยการจัดกิจกรรมดังกล่าวนับว่าเป็นการตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็นแบรนด์พรีเมียมสัญชาติอิตาเลียนได้เป็นอย่างดี


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ