2013 Chevrolet Sonic 1.6 เผยราคาแล้ว เริ่มต้น 6.67 แสน พร้อมข้อเสนอพิเศษงาน Fast Auto Show Share this

2013 Chevrolet Sonic 1.6 เผยราคาแล้ว เริ่มต้น 6.67 แสน พร้อมข้อเสนอพิเศษงาน Fast Auto Show

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 16 July 2556

เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) เตรียมส่งยนตรกรรมคุณภาพเยี่ยมครบทุกรุ่น นำโดย 2013 Chevrolet Sonic 1.6 E85, Spin, Trailblazer, Captiva, Cruze และ Colorado ออกอวดโฉมที่งาน Fast Auto Show Thailand 2013 พร้อมนำเสนอโปรโมชั่นพิเศษเพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าภายในงานนี้

Chevrolet จะเริ่มเปิดให้ลูกค้าจับจอง Sonic 1.6 E85 เคียงข้างกับ Sonic 1.4 E20 ภายในงาน Fast Auto Show Thailand 2013 ก่อนที่จะส่งถึงศูนย์ผู้แทนจำหน่ายทั่วประเทศในเดือนสิงหาคม ทั้งนี้ Sonic 1.6 E85 มาพร้อมกับคุณสมบัติอันโดดเด่นเหนือชั้นกว่ารถระดับเดียวกัน ทั้งการรองรับเชื้อเพลิง E85 และการติดตั้งระบบอินโฟเทนเมนท์ใหม่ล่าสุดอย่างเชฟโรเลต มายลิงค์

สำหรับ Chevrolet Sonic 1.6 ลิตร ใหม่ มีให้เลือกทั้งหมด 3 รุ่น

• ซีดาน 1.6 AT LT ราคา 667,000 บาท

• ซีดาน 1.6 AT LTZ ราคา 709,000 บาท

• แฮทช์แบค 1.6 AT LTZ ราคา 709,000 บาท

นอกจากนี้ Chevrolet ยังอวดโฉมรถครบทุกเซกเมนท์ เริ่มจาก Chevrolet Trailblazer เอสยูวีพันธุ์แกร่งแฝงความหรูหรา ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ดูราแม็กซ์ ดีเซล เทอร์โบ พร้อมด้วย Captiva รถเอสยูวีที่กำลังได้รับความนิยมจากลูกค้ากลุ่มครอบครัวคนรุ่นใหม่เพิ่มมากขึ้น

ภายในบูธเชฟโรเลต ยังมี Cruze โฉมใหม่ที่มีดีไซน์สะดุดตากว่าเดิมและเพิ่มศักยภาพรองรับเชื้อเพลิง E85 รวมถึงสปิน รถอเนกประสงค์เอ็มพีวีที่เพียบพร้อมด้วยพื้นที่อันกว้างขวาง ความสะดวกสบาย อเนกประสงค์ ประหยัดและสมรรถนะอันเหนือชั้น นอกจากนี้ ยังมีการจัดแสดงรถกระบะ Colorado ซึ่งมียอดขายสูงสุดของเชฟโรเลต ในเวลานี้

“งาน FAST Auto Show เป็นโอกาสที่ดีเยี่ยมของเราในการจัดแสดงรถที่เพิ่งเปิดตัวหลายรุ่น ทั้ง Sonic 1.6 E85 , Spin เอ็มพีวี และ Cruze E85 โฉมใหม่” นายกุสตาโว โคลอซซี รองประธานกรรมการ ประจำประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว “ขณะเดียวกัน เรายังอวดโฉม Trailblazer, Captiva, Sonic 1.4 และ Colorado นี่เป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมที่จะได้สัมผัสกับรถเชฟโรเลต เพราะเรานำเสนอรถอันน่าตื่นตาตื่นใจครบทุกกลุ่มเลยทีเดียว”

รถเชฟโรเลต ทุกรุ่นจะมาพร้อมกับโปรโมชั่นพิเศษ เริ่มจากการรับข้อเสนอส่วนลด 30,000 บาทในการจับจองครูซ และส่วนลด 40,000 บาทสำหรับโคโลราโด (เฉพาะรุ่น) ขณะที่แคปติวา และเทรลเบลเซอร์ (เฉพาะรุ่น) รับข้อเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 0 เปอร์เซ็นต์นาน 60 เดือน ดาวน์ 25 เปอร์เซ็นต์ สำหรับเชฟโรเลต โซนิค รับข้อเสนอดาวน์ 25 เปอร์เซ็นต์ ผ่อน 72 เดือน ฟรีผ่อน 5 เดือน หรือรับส่วนลด 50,000 บาท

บูธของเชฟโรเลต ภายในงาน FAST Auto Show ได้รับการออกแบบบนแพลทฟอร์มระดับโลก “Find New Roads” มีพื้นที่ทั้งหมด 400 ตารางเมตร เชฟโรเลต ยังมีหน้าจออินเตอร์แอคทีฟสำหรับให้ผู้เยี่ยมชมได้สัมผัสกับระบบอินโฟเทนเมนท์มายลิงค์อย่างใกล้ชิด นอกจากนี้ ลูกค้าที่สนใจยังสามารถทดสอบขับรถเชฟโรเลต ได้อีกด้วย

ยนตรกรรมทุกรุ่นของเชฟโรเลต จะจัดแสดงอยู่ภายในงาน FAST Auto Show บูธ A5 ฮอลล์ 106 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค ระหว่างวันที่ 17 – 21 สิงหาคม 2556


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ