2013 Peugeot RCZ R เผยโฉมแล้ว อีกระดับของความสปอร์ต Share this

2013 Peugeot RCZ R เผยโฉมแล้ว อีกระดับของความสปอร์ต

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 11 July 2556

Peugeot เผยโฉมหน้าของรถสปอร์ตคูเป้ RCZ R รุ่นโปรดักชั่นอย่างเป็นทางการออกมาแล้ว พร้อมเตรียมโชว์ตัวสู่สาธารณชนที่งาน Goodwood Festival of Speed สุดสัปดาห์นี้

RCZ R เวอร์ชั่นต้นแบบเคยออกอวดโฉมที่งานปารีส มอเตอร์โชว์เมื่อปีที่แล้ว สำหรับรุ่นโปรดักชั่นมาพร้อมกับเครื่องยนต์ THP ความจุ 1.6 ลิตร เทอร์โบ ให้พละกำลังถึง 270 แรงม้าที่ 6,000 รอบ/นาที แรงบิด 330 นิวตันเมตรที่รอบต่ำ 1,900 รอบ/นาที สามารถทำอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม.ได้ในเวลาไม่ถึง 6 วินาที ความเร็วสูงสุด 249 กม./ชม.

หากเทียบกับ RCZ รุ่นเดิมแล้ว RCZ เวอร์ชั่นที่มี “R” ต่อท้ายรุ่นล่าสุดนี้จะมีน้ำหนักตัวถังเบากว่า โดยอยู่ที่ 1,280 กก.เท่านั้น มีอัตราบริโภคน้ำมันเฉลี่ย 15.8 กม./ลิตร ปล่อยไอเสีย 145 กรัม/กม.

ช่วงล่างถูกลดส่วนสูงให้เตี้ยกว่ารุ่นสแตนดาร์ด 10 มม. ใช้ล้ออัลลอยขนาด 19 นิ้ว ขณะที่บั้นท้ายติดตั้งสปอยเลอร์ขนาดใหญ่และดิฟฟิวเซอร์เพิ่มแรงกดในช่วงความเร็วสูง ระบบเบรกคู่หน้ามีขนาดใหญ่ถึง 380 มม. ใช้เฟืองท้าย Torsen เพื่อประสิทธิภาพในการคุมแรงบิด พร้อมติดตั้งระบบควบคุมเสียงคำรามของเครื่องยนต์เพื่อความเร้าใจในทุกการขับขี่อีกด้วย

ในห้องโดยสารใช้เบาะที่นั่งหุ้มหนัง Nappa สลับด้วย Alcantara พวงมาลัยมีขนาดเล็กลงกว่าเดิม หัวเกียร์เป็นอลูมิเนียม ตัวถังภายนอกมีทั้งสีดำ Nera Black แดง Moroccan Red ขาว Opal White และเทา Mercury Grey

2013 Peugeot RCZ R มีกำหนดออกจำหน่ายในช่วงต้นปี 2014


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ