2013 Range Rover แต่งภายนอกบึกบึน ภายในเนียนตา สไตล์ Mansory Share this

2013 Range Rover แต่งภายนอกบึกบึน ภายในเนียนตา สไตล์ Mansory

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 14 July 2556

สำนักแต่งจากอังกฤษ Mansory เผยโฉมชุดแต่งสำหรับ 2013 Range Rover รถอเนกประสงค์รุ่นใหม่ล่าสุด มาพร้อมบอดี้คิทรอบคันทำจากคาร์บอนไฟเบอร์เสริมความบึกบึนอย่างชัดเจน

ชุดแต่งทั้งหมดประกอบด้วยสปอยเลอร์หน้าที่มีช่องดักอากาศใหญ่กว่าเดิม ไฟเดย์ไลท์ ฝากระโปรงชุดใหม่ที่มีครีบระบายความร้อน ลิ้นสปอยเลอร์หน้าและกระจังที่มีน้ำหนักเบากว่าของเดิม สเกิร์ตด้านข้างทรงบึกช่วยขยายตัวถังให้กว้างขึ้นอีก 60 มม.

ขณะที่บั้นท้ายมีสปอยเลอร์หลังและดิฟฟิวเซอร์ พร้อมด้วยท่อไอเสีย สปอยเลอร์บนประตูท้าย เสาหลังคาชุดใหม่ กระจกมองข้างและช่องดักอากาศบริเวณประตูคู่หน้า สำหรับล้ออัลลอยใช้ขนาด 22 นิ้ว หุ้มยางไซส์305/35 ZR22

เครื่องยนต์รหัส LR-SDV8 ดีเซล 4.4 ลิตร ถูกรีดพละกำลังเพิ่มขึ้นอีก 70 แรงม้า แรงบิดขยับสูงขึ้น 70 นิวตันเมตร ทำให้พลังสูงสุดของ 2013 Range Rover คันนี้อยู่ที่ 409 แรงม้า แรงบิด 770 นิวตันเมตร ขณะเดียวกัน Mansory ยังเตรียมอัพเกรดให้เพิ่มขึ้นเป็น 650 แรงม้า และ 800 นิวตันเมตรซึ่งจะเปิดตัวในภาพหลัง

ภายในห้องโดยสารมีการตกแต่งหลากหลายรูปแบบตามความต้องการของลูกค้า ทั้งวัสดุคาร์บอน ไม้ เปียโนแบล็ก Alcantara และอื่นๆ นอกจากนี้ยังสามารถออกแบบพรมปูพื้นได้เอง พร้อมด้วยวัสดุหนังตัดเย็บแบบพิเศษตามที่ลูกค้าต้องการ


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ