2014 All-New Honda Jazz เผยโฉมอย่างเป็นทางการแล้ว รุ่นไฮบริดประหยัด 36.4 กม./ลิตร Share this

2014 All-New Honda Jazz เผยโฉมอย่างเป็นทางการแล้ว รุ่นไฮบริดประหยัด 36.4 กม./ลิตร

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 20 July 2556

2014 All-New Honda Jazz รถซับคอมแพกต์ยอกนิยมของคนทั่วโลกได้รับการเผยโฉมอย่างเป็นทางการแล้ว มาพร้อมกับรูปทรงที่ดุดันและเฉียบคมกว่ารุ่นเดิมอย่างชัดเจน

หลังจากมีภาพหลุดทั้งจากโบรชัวร์และนิตยสารญี่ปุ่น ล่าสุด Honda Jazz/Fit เจนเนอเรชั่นใหม่ก็ได้รับการเผยโฉมหน้าอย่างเป็นทางการ รูปลักษณ์ภายนอกได้อิทธิพลมาจาก 2012 Insight อย่างกรอบไฟทรงเหลี่ยมและกันชนหน้าขนาดใหญ่

ขณะที่ด้านท้ายรถมีโคมไฟหลังแนวตั้งที่ชวนให้นึกถึงรถครอสโอเวอร์ของ Volvo นอกจากนี้ กันชนหลังยังมีช่องระบายอากาศและการตกแต่งด้วยโครเมียมเชื่อมต่อไฟสองข้างไว้ด้วยกัน

ภาพที่ทาง Honda ปล่อยออกมานั้นมีทั้งเวอร์ชั่นสแตนดาร์ด รุ่น RS และโฉมไฮบริด สำหรับเครื่องยนต์มีให้เลือกทั้งขนาด 1.3 ลิตร 99 แรงม้า 1.5 ลิตร 130 แรงม้า และเวอร์ชั่นไฮบริดซึ่งใช้เครื่องยนต์ 4 สูบ ความจุ 1.5 ลิตรประกบกับมอเตอร์ไฟฟ้าและแบตเตอรี่ลิเธียม-ไออน ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์ดูอัลคลัตช์แบบ 7 สปีด

มีรายงานว่า 2014 Honda Fit/Jazz Hybrid มีอัตราบริโภคน้ำมันสุดยอดประหยัด 36.4 กม./ลิตร เลยทีเดียว โดยมาพร้อมกับโหมดขับขี่สามแบบคือ : EV, Hybrid และ Engine

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมจะได้รับการเปิดเผยอีกครั้งเมื่อ 2014 Honda Jazz/Fit เปิดตัวอย่างเป็นทางการในญี่ปุ่น ช่วงเดือนกันยายนนี้

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/18390800931002158408.jpg


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ