Ford ผลิต 2014 Ford Mustang GT รุ่นพิเศษอุทิศให้ฝูงบิน Thunderbirds Share this

Ford ผลิต 2014 Ford Mustang GT รุ่นพิเศษอุทิศให้ฝูงบิน Thunderbirds

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 04 July 2556

Ford เปิดตัวรถสปอร์ต 2014 Mustang GT รุ่นพิเศษผลิตเพียงคันเดียวในโลกเพื่ออุทิศให้แก่ฝูงบิน Thunderbirds ของกองทัพอากาศสหรัฐฯ ในโอกาสมีอายุครบ 60 ปี

2014 Ford Mustang GT คันนี้จะถูกนำออกประมูลในวันที่ 1 สิงหาคม มีหมายเลขตัวถัง VIN0001 ซึ่งหมายถึงคันแรกของโฉมปี 2014 มาพร้อมกับรูปลักษณ์ที่ถูกตกแต่งมาเป็นพิเศษ ใช้สีสันแดง ขาวและน้ำเงินแบบเดียวกับเครื่องบิน F-16 Falcon ติดตั้งบอดี้คิทรอบคัน ล้ออัลลอยใช้ขนาดใหญ่ถึง 22 นิ้วเลยทีเดียว

ภายในห้องโดยสารมีการโมดิฟายด์หน้าจอระบบนำทางเนวิเกเตอร์และมาตรวัดใหม่ ถอดเบาะที่นั่งด้านหลังออก ส่วนเบาะคู่หน้าเป็นของ Recaro ปักโลโก้ Thunderbirds ปิดท้ายด้วยบันไดข้างและแสงไฟรูปเครื่องบินรบเมื่อเปิดประตู

Ford ระบุด้วยว่าสมรรถนะของรถสปอร์ตคูเป้คันนี้ถูกอัพเกรด “อย่างน่าทึ่ง” ด้วยชุดแต่งของ Ford Racing ซึ่งมีทั้งซูเปอร์ชาร์จเจอร์ ช่วงล่างชุดใหม่และเบรก Brembo

“ด้วยการเฉลิมฉลองครบรอบ 60 ปีของฝูงบิน Thunderbirds เราได้นำเอาสัญลักษณ์ความโดดเด่นของฝูงบินมาผสมผสานกับนวัตกรรมของ Ford ออกมาเป็น 2014 Mustang GT เวอร์ชั่นพิเศษนี้” Edsel B. Ford II สมาชิกบอร์ดบริหารของ Ford กล่าว


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ