2014 Mazda6 คว้าตำแหน่งรถมิดไซส์ซีดานประหยัดน้ำมันที่สุดในเซกเมนท์ เฉลี่ย 13.6 กม./ลิตร Share this

2014 Mazda6 คว้าตำแหน่งรถมิดไซส์ซีดานประหยัดน้ำมันที่สุดในเซกเมนท์ เฉลี่ย 13.6 กม./ลิตร

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 07 July 2556

Mazda โวลั่นอัตราบริโภคน้ำมันของ Mazda6 เวอร์ชั่นล่าสุดที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี i-ELOOP ใหม่ล่าสุด มีความประหยัดที่สุดในรถระดับเดียวกัน

หน่วยงานพิทักษ์สิ่งแวดล้อมของสหรัฐฯหรือ EPA ระบุว่า อัตราบริโภคน้ำมันของ Mazda6 i-ELOOP ซึ่งย่อมาจาก “Intelligent Energy Loop” อยู่ที่เฉลี่ย 13.6 กม./ลิตร เหนือกว่า Mazda6 รุ่นสแตนดาร์ดที่กินน้ำมัน 12.7 กม./ลิตร ถือว่าดีที่สุดในเซกเมนท์เดียวกัน

Mazda พลิกโฉมหน้าของวิศวกรรมยานยนต์อีกครั้ง คราวนี้เป็นการพัฒนาระบบขับเคลื่อนที่มาพร้อมอัตราความประหยัดน้ำมันที่ดีเยี่ยม” Jim O'Sullivan ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Mazda North America กล่าว

“ด้วยการติดตั้งเทคโนโลยี i-ELOOP ทำให้ 2014 Mazda6 เป็นรถซีดานขนาดกลางที่ประหยัดน้ำมันที่สุดในเซกเมนท์ แต่ความประหยัดไม่ใช่สิ่งที่เรามุ่งเน้นอย่างเดียว หากยังรวมถึงระบบวิศวกรรม การออกแบบ และความปลอดภัยด้วย” Jim O'Sullivan กล่าวเพิ่มเติม

ระบบ i-ELOOP ทำงานด้วยการคืนพลังงานสำรองระหว่างการเบรก ก่อนที่จะนำพลังไฟฟ้าเหล่านั้นมาใช้ในระบบอิเลกทรอนิกของรถ อย่างไฟหน้า ระบบควบคุมอากาศและระบบเครื่องเสียง ช่วยลดแรงเสียดทานของเครื่องยนต์และเพิ่มความประหยัด สำหรับเครื่องยนต์ของ 2014 Mazda6 เป็นบล็อก 4 สูบ ความจุ 2.5 ลิตร พละกำลัง 184 แรงม้า แรงบิด 185 ฟุตปอนด์


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ