All-New 2014 BMW i3 แฮทช์แบ็กพลังงานไฟฟ้าเผยเป็นครั้งแรก Share this

All-New 2014 BMW i3 แฮทช์แบ็กพลังงานไฟฟ้าเผยเป็นครั้งแรก

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 11 July 2556

หลังจากเปิดเผยสเปกอย่างเป็นทางการเมื่อวานนี้ BMW ส่งภาพชุดแรกของ All New 2014 BMW i3 ชนิดเกือบเต็มคันออกมาเป็นครั้งแรก พร้อมกับเปิดข้อมูลเพิ่มเติมอีกเล็กน้อย

ค่ายรถยักษ์เยอรมนีรายนี้ให้คำมั่นว่า i3 จะมอบการขับขี่ที่สนุกสนานให้สมกับสโลแกน “Sheer Driving Pleasure” ด้วยการกระจายน้ำหนักหน้าหลังแบบ 50:50 และระบบขับเคลื่อนล้อหลัง โดยระบบไฟฟ้าถูกติดตั้งที่บริเวณเพลาขับหลังช่วยมอบการเกาะถนนอย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมกับมีรัศมีวงเลี้ยวเพียง 9.86 เมตรจึงเหมาะสำหรับการขับขี่ในเมือง

ประตูหลังของ i3 เปิดแบบย้อนทางแตกต่างจากประตูทั่วไป โดยสังเกตได้ว่าจะไม่มีเสาหลังคากลางเพื่อให้เข้าออกห้องโดยสารได้สะดวกง่ายดายยิ่งขึ้น สำหรับคันเร่งของ i3 มาพร้อมระบบคืนพลังงานกลับสู่แบตเตอรี่ลิเธียม-ไอออนเมื่อผู้ขับยกเท้าออกจากแป้น

BMW i3 ยังเพียบพร้อมด้วยระบบช่วยขับขี่ อย่าง Driving Assistant Plus, Parking Assistant, กล้องมองหลัง และระบบแจ้งเตือนจำกัดความเร็ว สำหรับการชาร์จไฟสามารถใช้ชุดปลั๊กของ BMW หรือปลั๊กตามบ้านเรือนทั่วไปได้

ระยะเวลาการชาร์จไฟตามปกติอยู่ที่ 8 ชั่วโมง แต่สำหรับคนทีเร่งรีบ สามารถใช้ตัวชาร์จเร่งด่วน 50 กิโลวัตต์ที่สามารถบรรจุกระแสไฟได้ถึง 80% ในเวลาต่ำกว่า 30 นาที


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ