Bugatti เปิดตัว Veyron เวอร์ชั่นพิเศษ อุทิศให้นักแข่งตำนาน Jean-Pierre Wimille Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

Bugatti เปิดตัว Veyron เวอร์ชั่นพิเศษ อุทิศให้นักแข่งตำนาน Jean-Pierre Wimille

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 25 July 2556

Bugatti เตรียมเปิดตัวไฮเปอร์คาร์รุ่นพิเศษสุด Veyron Grand Sport Vitesse Legend Jean-Pierre Wimille ภายในงาน Monterey Auto Week ที่่จะเริ่มขึ้นในรัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกาในเดือนหน้า

ไฮเปอร์คาร์ชื่อยาว Veyron Legend Jean-Pierre Wimille จะมีจำนวนผลิตจำกัดเพียงสามคันในโลกเท่านั้น อุทิศให้แก่นักแข่งในตำนานที่สามารถควบรถแข่ง 57G Tank คว้าชัยชนะในการแข่งขัน 24 Hours of Le Mans ในปี 1937 รวมถึงปี 1939 ด้วยรถแข่ง 57C Tank

เพื่อให้มีกลิ่นอายแบบย้อนยุค ทาง Bugatti จึงทำสีตัวถังเฉดน้ำเงิน Wimille Bleu เคลือบด้วยคาร์บอนไฟเบอร์โทนฟ้าซึ่งคล้ายคลึงกับรถแข่ง 57G ในปี 1937 ขณะที่ในห้องโดยสารก็มีสไตล์แบบคลาสสิกเช่นกัน

หลังจากเปิดตัวสู่สาธารณชนที่งาน Monterey Auto Week ช่วงต้นเดือนสิงหาคม Veyron Legend Jean-Pierre Wimille จะออกอวดโฉมภายในงาน Pebble Beach Concours d’Elegance ในวันที่ 16 สิงหาคมด้วยเช่นกัน

ไฮเปอร์รุ่นพิเศษคันนี้เป็นส่วนหนึ่งของโครงการพัฒนารถแบบลิมิเต็ดเอดิชั่นในชื่อคอลเลกชั่น “Legend” ซึ่งอุทิศให้แก่บุคคลผู้เป็นตำนานของ Bugatti โดยพัฒนาบนพื้นฐานของรุ่น Veyron Grand Sport Vitesse ที่ถือเป็นรถเปิดประทุนที่เร็วที่สุดในโลก ขับเคลื่อนด้วยขุมพลัง W16 สามารถทำความเร็วสูงสุดได้ถึง 408.84 กม./ชม.


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ