Fiat 500L Trekking เติมความสมบุกสมบันแฝงความหรูหรา Share this

Fiat 500L Trekking เติมความสมบุกสมบันแฝงความหรูหรา

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 20 July 2556

Fiat ตระกูล 500 กลายเป็นหนึ่งในรถที่ถูกแตกไลน์มากที่สุดรุ่นหนึ่งในโลก เริ่มจากรุ่น 500 แฮทช์แบ็กที่มาพร้อมสไตล์สุดชิค ตามมาด้วย 500C แบบเปิดหลังคาได้ ก่อนจะเป็นรุ่นห้าประตูแนวลุยอย่าง 500L และรุ่นเจ็ดที่นั่ง 500L Living

สำหรับรุ่นล่าสุดคือ 500L Trekking คันที่เห็นในภาพ ซึ่งถูกพัฒนาต่อยอดจาก 500L เน้นความสมบุกสมบันสไตล์เอสยูวี ตัวถังถูกยกสูงขึ้นอีก 15 มม. ภายในห้องโดยสารค่อนข้างกว้างขวาง เบาะที่นั่งผู้โดยสารตอนหน้าสุดสามารถพับได้จึงรองรับสัมภาระที่มีขนาดยาวสูงสุดถึง 2.4 เมตรเลยทีเดียว

ลูกค้าสามารถเลือกอ็อปชั่นเสริมเป็นซันรูฟขนาดใหญ่มีความยาวถึง 1.5 เมตร เครื่องเสียง HiFi by Beats กำลังขับ 520 วัตต์ รวมถึงเครื่องชงกาแฟของแบรนด์ Lavazza ติดตั้งอยู่ที่คอนโซลกลาง

เครื่องยนต์มีให้เลือกสี่บล็อก เป็นเบนซินสองบล็อก เริ่มจาก 1.4 ลิตร FIRE 95 แรงม้า หรือ 0.9 ลิตร TwinAir Turbo พละกำลัง 105 แรงม้า ขณะที่ดีเซลอีกสองบล็อก MultiJet II 1.3 ลิตร 85 แรงม้า และ 1.6 ลิตร 105 แรงม้า มาพร้อมระบบควบคุมเสถียรภาพ Traction+

ระบบส่งกำลังมีทั้งเกียร์ธรรมดา 6 สปีดหรือเกียร์อัตโนมัติซีเควนเชียล Duologic แบบ 5 สปีดให้เลือกใช้

สำหรับสีสันตัวถังเฉดเหลือง Hip Hop Yellow เป็นสีพิเศษที่มีเฉพาะ 500L Trekking เท่านั้น พร้อมกับมีสีสันให้เลือกอีก 17 สี รวมถึงหลังคาสีขาวและดำ ส่วนในห้องโดยสารมีการตกแต่งถึง 6 รูปแบบเลยทีเดียว


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ