Honda Bigwing ครบรอบ 1 ปี เดินเกมรุกหนัก มุ่งสร้างฐานลูกค้าต่างจังหวัดทั่วประเทศ ตะลุยจัดโรดโชว์กระตุ้นดีมานด์ พร้อมแคมเปญพิเศษดอกเบี้ย 0% - ลุ้นชม F1 ฟรี Share this

Honda Bigwing ครบรอบ 1 ปี เดินเกมรุกหนัก มุ่งสร้างฐานลูกค้าต่างจังหวัดทั่วประเทศ ตะลุยจัดโรดโชว์กระตุ้นดีมานด์ พร้อมแคมเปญพิเศษดอกเบี้ย 0% - ลุ้นชม F1 ฟรี

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 09 July 2556

Honda Bigwing ศูนย์จำหน่ายและบริการ Honda Bigbike รุกตลาดรถใหญ่รับไตรมาสที่สามของปีด้วยการจัดโรดโชว์ทั่วประเทศให้ลองขับขี่ฟรี พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษกับอัตราดอกเบี้ย 0% หรือรับประกันภัยชั้น 1 ฟรีสำหรับรถนำเข้าทุกรุ่น ตามด้วยแคมเปญลุ้นชม F1 ติดขอบสนามที่สิงค์โปร์ และรางวัลอื่นๆอีกมากมาย เนื่องในโอกาสครบรอบ 1 ปี ที่ฮอนด้าบิ๊กวิงได้เปิดตัวขึ้นอย่างเป็นทางการในเมืองไทย

นางสาวิตรี แก้วพวงงาม ผู้จัดการทั่วไปส่วนงานวางแผนธุรกิจใหม่ บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด เปิดเผยว่า “กว่าหนึ่งปีเศษที่ฮอนด้าบิ๊กวิงได้เปิดตัวขึ้นในประเทศไทย เราประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูงกับตลาดในกรุงเทพฯ ทั้งในเรื่องของยอดจำหน่ายและกระแสตอบรับของตลาด ในขณะที่ปีที่ 2 นี้ เราเดินหน้าอย่างเต็มที่สำหรับการรุกสู่ฐานใหม่ๆในต่างจังหวัด โดยในปัจจุบัน ฮอนด้าบิ๊กวิงมีสาขาที่ครอบครบทุกภาคของเมืองไทยแล้ว เราจึงพร้อมที่จะเปิดเกมบุกสู่ฐานลูกค้าใหม่ๆในพื้นที่ต่างจังหวัด ด้วยการจัดโรดโชว์ทั่วประเทศเพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจได้ลองขับขี่รถฮอนด้าบิ๊กไบค์ด้วยตัวเอง โดยรถที่ทางฮอนด้าบิ๊กวิงได้นำมาใช้ในการกิจกรรมครั้งนี้จะมีทั้งรุ่นที่ผลิตในประเทศอย่างรถในตระกูล CBR500 Series รวม 3 รุ่น และรุ่นที่นำเข้าอีก 4 รุ่นประกอบด้วย CBR1000RR, VFR1200F, NC700X และ Integra โดยโรดโชว์ดังกล่าวจะเริ่มต้นที่ภาคเหนือ และไปจบที่ภาคใต้ในกลางเดือนสิงหาคม คาดว่าจะเป็นโอกาสที่ดีในการดึงดูดลูกค้าฐานใหม่ๆ ที่มีความสนใจรถบิ๊กไบค์เป็นทุนเดิมอยู่แล้วแต่ยังไม่กล้าเข้ามาสัมผัส ให้เข้ามาลองเรียนรู้ประสบการณ์ใหม่ๆกับทางฮอนด้าบิ๊กวิง”

“นอกจากการทำโรดโชว์แล้ว ฮอนด้าบิ๊กวิงยังได้จัดแคมเปญพิเศษสุดสำหรับลูกค้าที่สนใจฮอนด้าบิ๊กไบค์นำเข้าทุกรุ่น ด้วยอัตราดอกเบี้ยต่ำสุด 0% หรือเลือกรับฟรีประกันภัยชั้น 1 ในกรณีชำระด้วยเงินสด ถือเป็นข้อเสนอพิเศษเพื่อให้ลูกค้าตัดสินใจง่ายขึ้น พร้อมกันนี้ ลูกค้าที่ออกรถใหม่กับเราภายใน 31 กรกฏาคม 2556 ยังจะได้ลุ้นแพคเกจชมการแข่งขันรถ Formula 1 ที่ประเทศสิงค์โปร์ เป็นเวลา 3 วัน 2 คืน จำนวน 2 ที่นั่ง หรือลุ้นรับรางวัลอื่นๆอีกมากมายอาทิ บัตรเข้าชมการแข่งขันฟุตบอลระหว่างบาร์เซโลน่ากับทีมชาติไทยจำนวน 40 ที่นั่ง เป็นต้น”

สำหรับโรดโชว์ฮอนด้าบิ๊กไบค์ 4 ภาคจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 3-10 ก.ค.ที่ฮอนด้าบิ๊กวิงสาขาเชียงใหม่, 21 ก.ค.ที่สนามพีระเซอร์กิต โดยฮอนด้าบิ๊กวิงสาขาพัทยา, 27 ก.ค. -2 ส.ค. ที่ฮอนด้าบิ๊กวิงสาขาอุดรธานี และ 6-12 ส.ค.ที่ฮอนด้าบิ๊กวิงสาขาภูเก็ต


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ