Jaguar มอบรางวัลใหญ่ “F-Type” ให้คริส ฟรูม แชมป์ตูร์ เดอ ฟรองซ์คนล่าสุด Share this

Jaguar มอบรางวัลใหญ่ “F-Type” ให้คริส ฟรูม แชมป์ตูร์ เดอ ฟรองซ์คนล่าสุด

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 24 July 2556

คริส ฟรูม นักปั่นน่องเหล็กชาวอังกฤษที่เพิ่งคว้าแชมป์จักรยานทางไกล ตูร์ เดอ ฟรองซ์ มาหมาดๆ ได้รับรางวัลใหญ่จาก Jaguar เป็นรถสปอร์ตเปิดประทุน “F-Type” สุดสวย

F-Type คันดังกล่าวถูกตกแต่งด้วยสติกเกอร์ทีมแข่งจักรยานของฟรูม นั่นคือ Team Sky Pro Cycling พร้อมด้วยภาพถ่ายจากแฟนๆ ที่คัดเลือกผ่านแคมเปญ #GetBehindTeamSky ทางโซเชียลมีเดีย

Jaguar ไม่ได้เปิดเผยว่าฟรูม ได้รับรถ F-Type รุ่นย่อยใด แต่ตัวอักษร S ที่บั้นท้ายก็บ่งบอกว่ารถคันนี้ใช้ขุมพลัง V6 ความจุกระบอกสูบ 3.0 ลิตร ผลิตพละกำลัง 380 แรงม้า แรงบิด 460 นิวตันเมตร ขณะที่ F-Type รุ่นท็อป V8 S จะใช้เครื่องยนต์ใหญ่กว่าอย่าง V8 ความจุ 5.0 ลิตร ผลิตพลัง 495 แรงม้า แรงบิด 625 นิวตันเมตร

ฟรูม ซึ่งเกิดที่ประเทศเคนยา ก่อนมาเติบโตในอังกฤษ เปิดเผยว่า “นักปั่นจักรยานทุกคนใฝ่ฝันที่จะมาร่วมการแข่งขันตูร์ เดอ ฟรองซ์ให้ได้สักครั้ง บางคนไม่ได้คาดหวังว่าจะคว้าแชมป์ด้วยซ้ำไป Team Sky มีพันธมิตรที่ดีเยี่ยมและผมขอขอบคุณ Jaguar ที่สนับสนุนเราเป็นอย่างดีในช่วงสี่ปีหลังสุด พวกเขาทุ่มเงินลงทุนอย่างมากในการออกแบบรถประจำทีมอย่าง XF Sportbrake ซึ่งถือว่ามีส่วนสำคัญที่ช่วยเหลือทีมในการแข่งขันได้เป็นอย่างดี”


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ