Mercedes-Benz อวด The new E-Class Coupé & Cabriolet ในงานมหกรรมยานยนต์นำเข้าและรถมือสอง ครั้งที่ 5 Share this

Mercedes-Benz อวด The new E-Class Coupé & Cabriolet ในงานมหกรรมยานยนต์นำเข้าและรถมือสอง ครั้งที่ 5

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 16 July 2556

Mercedes-Benz จัดทัพนำขบวนยนตรกรรมหรูกว่า 20 รุ่น รวมถึงยนตรกรรมล่าสุดอย่างตระกูล The new E-Class ทั้ง Coupé, Cabriolet และ Sedan ได้แก่ E 200 Coupé AMG Dynamic ในราคา 3.79 ล้านบาท, E 200 Cabriolet AMG Dynamic ในราคา 3.99 ล้านบาท, E 200 Executive และ E 300 BlueTEC HYBRID AMG Dynamic พร้อมด้วยยนตรกรรมหรูหลากหลายรุ่นไม่ว่าจะเป็น CLA-Class, A-Class, SLK-Class, M-Class, B-Class และ CLS-Class ในราคาที่น่าดึงดูดใจ พร้อมด้วยรถยูสคาร์หรูคุณภาพเยี่ยมจากบริการ ProvenExclusivity เข้าร่วมงาน มัดใจสาวกดาวสามแฉก

นอกจากจะได้ชมรถมืองสองหรูคุณภาพได้มาตรฐานภายในงานแล้ว บริษัทฯ ยังมีไฮไลท์พิเศษ คือ ยนตรกรรมหรูในตระกูล E-Class รุ่นใหม่ล่าสุดได้แก่ The new E-Class Coupé รถยนต์สปอร์ตคูเป้ และ The new E-Class Cabriolet รถยนต์สปอร์ตเปิดประทุนแบบ 4 ที่นั่ง พร้อมรูปลักษณ์ดีไซน์ใหม่ที่เร้าใจ น่าหลงใหล ให้ความสปอร์ตและเต็มไปด้วยสมรรถนะอันทรงพลัง โดยมาพร้อมกับเครื่องยนต์เบนซินทรงพลังใหม่สี่สูบแบบ BlueDIRECT พร้อมระบบช่วยเหลือด้านความปลอดภัยที่ทำให้เมอร์เซเดส-เบนซ์เป็นรถยนต์ที่ขับขี่ปลอดภัยอย่างชาญฉลาด รวมถึง The new E-Class สุดยอดยนตรกรรมซีดานหรูอัจฉริยะโฉมใหม่ซึ่งมาพร้อมกับเครื่องยนต์ใหม่ทั้งเบนซินและดีเซลไฮบริดที่เพิ่งเปิดตัวไปในงานมอเตอร์โชว์ที่ผ่านมา นอกจากนั้นยังมีรถซึ่งเป็น Special Models ที่น่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็น The new CLA-Class รถยนต์สปอร์ตคูเป้สี่ประตู ซึ่งนับเป็นการเปิดเซ็กเม้นต์ใหม่ขนาดกลางของเมอร์เซเดส-เบนซ์ ด้วยดีไซน์โฉบเฉี่ยวในสไตล์สปอร์ตแบบ Avant-garde โดดเด่นด้วยค่าสัมประสิทธิ์แรงเสียดทาน หรือ ค่า Cd ที่ต่ำเพียง 0.22 นับเป็นระดับของความลู่ลมในรถยนต์ที่ดีที่สุดในโลก A-Class คอมแพ็คคาร์ที่มีดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวสื่อถึงความเป็นสปอร์ต คล่องแคล่ว ปราดเปรียว ด้วยรูปลักษณ์และทรวดทรงอันสวยงามโดดเด่นด้วยดีไซน์การออกแบบลายเส้นด้านข้างตัวรถที่พริ้วไหวสะดุดตา เปรียบเสมือนจังหวะชีวิตของคนรุ่นใหม่ที่มีสไตล์เป็นของตัวเอง SLK-Class ยนตรกรรมสปอร์ตโรดสเตอร์ที่มาพร้อมกับชุดแต่ง AMG ตามมาด้วย M-Class ยนตรกรรมหรูออฟโรดสไตล์สปอร์ตแบบ SUV ต่อด้วย CLS Shooting Brake ต้นแบบของยานยนต์รูปลักษณ์ใหม่แบบไร้ขีดจำกัดที่เปี่ยมไปด้วยดีไซน์อันน่าหลงใหล แต่ยังคงความหรูหรา และปราดเปรียวเข้าไว้ด้วยกัน B-Class คอมแพ็คสปอร์ตทัวเรอร์ที่สื่อถึงความคล่องแคล่วและปราดเปรียว รวมทั้ง C-Class รถยนต์ซาลูนที่เหมาะกับทุกสไตล์การขับขี่ที่มาพร้อมกับชุดแต่ง AMG ในรุ่น C 200 AMG Style พร้อมด้วยรถยนต์อเนกประสงค์ 11 ที่นั่งอย่าง Vito ที่มาพร้อมกับเบาะที่นั่งใหม่ปรับได้ตามความต้องการ เพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งานมากขึ้น

พิเศษสำหรับลูกค้า MercedesCard ภายในงาน

นอกเหนือจากขบวนรถมากมายที่นำมาจัดแสดงภายในงานมหกรรมยานยนต์นำเข้าและรถมือสอง ครั้งที่ 5 แล้ว เมอร์เซเดส-เบนซ์ยังได้จัดข้อเสนอพิเศษเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า ดังนี้

- สมัครบัตรเครดิต MercedesCard ภายในงานฯ รับ Cash Back 5% สำหรับยอดค่าใช้จ่ายทุกๆ 20,000 บาท ที่ผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการฯ ทั่วประเทศ*

- จองรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ในงานผ่านบัตรเครดิต MercedesCard มีสิทธิ์รับฟรีสูงสุด บัตรกำนัลที่พักโรงแรม Hotel de la Paix ชะอำ-หัวหิน มูลค่ากว่า 8,000 บาท

Mercedes-Benz ขอเชิญท่านพบกับขบวนสุดยอดยนตรกรรมล่าสุดและยนตรกรรมหลากหลายรุ่นได้ในงานมหกรรมยานยนต์รถมือสองและยนตรกรรมสุดหรู ครั้งที่ 5 ตั้งแต่วันที่ 20 – 28 กรกฎาคม 2556 ณ อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพค เมืองทองธานี


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ