บรรลุข้อตกลง! AMG จับมือเป็นพันธมิตรกับ Aston Martin ร่วมพัฒนาเทคโนโลยี Share this

บรรลุข้อตกลง! AMG จับมือเป็นพันธมิตรกับ Aston Martin ร่วมพัฒนาเทคโนโลยี

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 27 July 2556

หลังจากมีข่าวลือและการคาดการณ์อยู่หลายเดือน ล่าสุดเป็นที่ยืนยันแล้วว่า Aston Martin และ Mercedes-AMG GmbH ได้จับมืออย่างเป็นทางการในการพัฒนาเทคโนโลยีร่วมกัน

สำหรับข้อตกลงขั้นตอนสุดท้ายจะได้รับการเปิดเผยในช่วงสิ้นปีนี้ ในเบื้องต้น Aston Martin จะสามารถเข้าถึงเทคโนโลยีของ Mercedes-Benz และ AMG ได้ ซึ่งจะนำไปสู่การพัฒนาเครื่องยนต์ V8 บล็อกสุดแรงใหม่ล่าสุด นอกจากนี้ Aston Martin ยังจะหยิบยืมระบบไฟฟ้าและโครงสร้างอิเลกทรอนิกส์ของยักษ์เยอรมันในการพัฒนารถสปอร์ตพันธุ์แรงในอนาคตอีกด้วย

ในทางกลับกัน Daimler AG จะได้ครอบครองหุ้นจำนวน 5% ของ Aston Martin ขณะเดียวกัน การซัพพลายชิ้นส่วนร่วมกันระหว่าง Mercedes-AMG GmbH, Daimler AG และ Aston Martin ยังรวมอยู่ในข้อตกลงครั้งนี้ด้วย

Ian Minards ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์ของ Aston Martin ประกาศว่า “เราภาคภูมิใจที่ได้จับมือกับ AMG เพื่อพัฒนาพื้นฐานของระบบขับเคลื่อน”

ขณะที่ Ola Källenius ผู้อำนวยการของ Mercedes-AMG GmbH กล่าวว่า “เรามีความยินดีที่ได้ร่วมงานกับ Aston Martin และมอบระบบขับเคลื่อนรวมถึงชิ้นส่วนอื่นๆในการพัฒนารถสปอร์ตของพวกเขา พิสูจน์ให้เห็นว่าเทคโนโลยีของ AMG มีความยอดเยี่ยมและถือเป็นข้อตกลงที่ได้ประโยชน์ทั้งสองฝ่าย”


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ